วันที่ 24 ก.ย.62 ทางดิได้โทรเข้าที่ 02-088-8888 เวลาประมาณ 16.45 น. ซึ่งได้ทราบว่าอีกประมาณ 15นาที ทางRicoh จะเลิกงานจึงรีบโทรเพื่อแจ้งให้ช่างมาแก้ไขในส่วนที่มีปัญหา ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามด้วยน้ำเสียงกระแทก-ดันโดยไม่ได้ฟังทางลูกค้าเลยโดยทางลูกค้าได้สอบถามเพื่ออยากทราบว่าในวันรุ่งขึ้นทางช่างจะมาประมาณกี่โมง แต่กับโดนพนักงานรับเรื่องพูดสวนขึ้นมาโดยไม่ได้ฟังทางลูกค้าให้จบ (พูดจากระแทกน้ำเสียง)โดยบอกทางลูกค้าคงไม่ทันเพราะทาง Ricoh จะเลิกงานแล้วทางดิฉันได้ตอบกับว่าไม่ให้มาในวันนี้แต่จะสอบถามของวันพรุ่งนี้ พนักงานRicohบอกเดี๋ยวจะมีช่างติดต่อไปเองคะ ดิฉันเข้าใจได้นะว่าอยากกลับบ้านล่ะเพราะหมดเวลาทำงานล่ะ.....คำถามว่าคุณคือผู้ประสานงานและผู้บริการแต่กับย้ำว่าได้เลิกงานแล้วด้วยน้ำเสียงที่แย่มาก ดิฉันคิดว่าทาง Ricoh ควรทำการเทรนพนักงานของคุณมารยาทการรับโทรศัพท์และรับฟังทางลูกค้าให้พูดให้จบก่อนพูดสวนออกมา
#ทางดิฉันได้ถามชื่อพนักงานที่ใช้น้ำเสียงกระแทกกับดิฉัน..เธอให้ชื่อดิฉันและกดตัดสายของดิฉันทิ้งเลย......นี้หรือพนักงาน Ricoh บริษัทใหญ่โต
Ricoh Thailand พนักงานประสานงาน ห่วยแตกมากก
#ทางดิฉันได้ถามชื่อพนักงานที่ใช้น้ำเสียงกระแทกกับดิฉัน..เธอให้ชื่อดิฉันและกดตัดสายของดิฉันทิ้งเลย......นี้หรือพนักงาน Ricoh บริษัทใหญ่โต