Complaint true call center

กระทู้คำถาม
เราต้องการหาช่องทางในการ complaint true เรื่องการขายโปรโมชั่น คือคิดจะติดต่อลูกค้าเอายอด แต่ไร้มารยาท แย่มาก กระแทกวางสาย ทั้งที่ยังพูดไม่จบ 096-181-0973 โดนหลายรอบมาก ถ้าคุณจัดการเน็ตได้ดี หรือบริการดี ใครๆเค้าก็อยากใช้บริการ แต่นี่คือโครตแย่ เอายอดแต่ไม่เอาลูกค้า ได้หรอถามจริง ถ้าไม่พอใจจะขาย หรือยอมรับการปฏิเสธไม่ได้ ไม่ควรทำงานนี้นะ อยากฝากถึงระดับ management เลยจริงๆ คัดเลือกคนที่มีความสามารถและมีมารยาท+Service mind หน่อยเถอะ ยังไงก็งานบริการนะ ไม่ต้องมองว่าลูกค้าคือพระเจ้าหรอก ขอแค่มารยาทขั้นพื้นฐานก็พอ มันเสียเวลา ที่จริงคือก็ไม่ได้อยากรับหรอก แต่คิดว่าคนรู้จักโทรมาไง ถึงทำงานอยู่ก็อุตส่าห์ตั้งใจฟังพูดจนจบ พอบอกขอไม่รับโปรโมชั่นนี้เท่านั้นแหละ กระแทกเสียง กระแทกสายซะงั้น ยังพูดไม่จบเลยด้วยซ้ำ หงุดหงิดมากก 
ครั้งหน้าสัญญาจะจดชื่อรหัสพนักงานให้ได้!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่