เมื่อเย็นวันศุกรื ที่ 13 ก.ย.62 เราได้ไปทำการตัดยอดรายเดือนที่ทรูช้อป (เรารายเดือน 300 บาท) ที่ 170 กว่าบาท
แล้ว กด *151* ตามด้วยเลขบัตรก็ย้ายได้ปกติ พอมาวันนี้ วันที่ 17 ก.ย..62 ซิมที่เราย้ายค่ายได้ ส่งมาถึงเรา (์Nu-Mobile)
งงงง เสือ_ก มีข้อความให้เรา ต้องกด *151* และต้องโทรไปเบอร์ 0 มันบอกเราให้จ่าอีก 65 บาท ค่าคิดรายเดือน เฉลี่ย ตั้งแต่วันที่ 14 -18 ก.ย. 62
คำถาม
1.แล้วทำไม ไม่ตัดยอดให้กรู ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. โดย 0 มันอ้างว่า ติด เสารื อาทิตย์ ดำเนินการให้ไม่ได้
2.คิด Vat 7 % สองครั้ง ทั้งการจ่าย ตัดยอดวันที่ 13 ก.ย. และ วันนี้ 17 ก.ย. โกงกันชัดๆ
ขอสาปแช่งครับ จากผู้ใช้บริการ 093-434-XXXX
TRUE ทรู ห่วยแตก ทำไมชอบยื้อลูกค้า เสียเงินค่าบริการรายเดือน สองรอบ ก่อนย้ายค่าย อ้างว่า ติดเสาร์ -อาทิตย์
แล้ว กด *151* ตามด้วยเลขบัตรก็ย้ายได้ปกติ พอมาวันนี้ วันที่ 17 ก.ย..62 ซิมที่เราย้ายค่ายได้ ส่งมาถึงเรา (์Nu-Mobile)
งงงง เสือ_ก มีข้อความให้เรา ต้องกด *151* และต้องโทรไปเบอร์ 0 มันบอกเราให้จ่าอีก 65 บาท ค่าคิดรายเดือน เฉลี่ย ตั้งแต่วันที่ 14 -18 ก.ย. 62
คำถาม
1.แล้วทำไม ไม่ตัดยอดให้กรู ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย. โดย 0 มันอ้างว่า ติด เสารื อาทิตย์ ดำเนินการให้ไม่ได้
2.คิด Vat 7 % สองครั้ง ทั้งการจ่าย ตัดยอดวันที่ 13 ก.ย. และ วันนี้ 17 ก.ย. โกงกันชัดๆ
ขอสาปแช่งครับ จากผู้ใช้บริการ 093-434-XXXX