ใครเคยเจอปัญหาขอรับรหัส PIN 8 หลักสำหรับย้ายค่ายมือถือไม่ได้บ้างครับ?

ถึง เพื่อน ๆ สมาชิกพันทิป

    เนื่องจากผมได้กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักของผม# เพื่อจะทำการย้ายค่ายจาก Truemove H ไปเป็น AIS
แต่มีข้อความตอบกลับมาว่า "หมายเลข086xxxxxxxไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน หรือยังคงมีสิทธิพิเศษอื่นๆ สำหรับลูกค้าเติมเงิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 ขออภัยในความไม่สะดวก..."
    ผมจึงได้โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ของทรู เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการตรวจสอบให้แล้ว ไม่พบยอดค้างชำระ และได้มีการยกเลิกสิทธิพิเศษลดค่าบริการรายเดือน 50% ให้หมดแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้ให้ผมลองกดขอรับรหัสอีกครั้งหลังวางสาย ปรากฎว่าก็ยังมีข้อความเดิมตอบกลับมา ผมจึงได้ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เพื่อให้ลองตรวจสอบสถานะ ซึ่งหลังจากตรวจสอบเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าผมไม่มียอดค้างชำระและไม่ติดเงื่อนไข/สิทธิพิเศษใด ๆ โดยเจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งเรื่องให้ฝ่ายสิทธิพิเศษตรวจสอบอีกครั้ง และหลังจากวางสายผมได้ลองกด*151*0*หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักของผม# เพื่อยกเลิกการขอรับรหัสในครั้งก่อน ๆ (เผื่อว่าระบบยังมีข้อมูลการขอรับรหัสฯ ค้างอยู่) ซึ่งก็มีข้อความตอบกลับมาว่า "ไม่สามารถยกเลิกคำขอโอนย้ายหมายเลขของท่าน เนื่องจากไม่พบคำขอโอนหมายเลขของท่าน"


    ผมจึงขอสอบถามเพื่อน ๆ ครับว่าใครเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันกับผมบ้างครับ และมีวิธีการแก้ไขอย่างไร
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่