สวัสดีครับ
ผมต้องการย้ายเบอร์ทรูมูฟไปยังค่ายอื่น เพื่อลดค่าใช้จ่ายรายเดือนและโปรโมชันทรูมูฟไม่ตอบสนองต่อความต้องการปัจจุบัน
เมื่อกด*151*บัตรประชาชน# ได้รับ SMSจากทรูมูฟว่า "ไม่สามารถย้ายค่ายค่ายได้ เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระหรือยอดค่าบริการระหว่างรอบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018" ทั้งๆที่ผมเพิ่งชำระเงินยอดคงค้างทั้งหมด และผมพยายามติดต่อไปยังเบอร์ 027008018 แต่กลับพบว่าเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้อย่างที่ SMSทรูมูฟกล่าวอ้าง
ดังนั้น ผมจึงใคร่ขอความชัดเจนจากทรูมูฟว่ามีเจตนาเตะถ่วงเวลาและสกัดกั้นไม่ให้ลูกค้าย้ายไปค่ายอื่นหรือไม่? ผมหวังว่าทรูมูฟจะช่วยประสานงานและดำเนินการย้ายค่ายให้ผมโดยเร็วที่สุด
อัปเดท ได้รับ PIN Code สำหรับย้ายค่ายแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม:
1. หลังจากที่ผมตั้งกระทู้แล้ว คุณ intelligence ได้เข้ามาแจ้งให้ผมส่งรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์และชื่อผู้ใช้บริการ มาทางหลังไมค์
2. ทางหลังไมค์ คุณ intelligence แจ้งว่าผมมี 'ยอดค้างค่าบริการระหว่างรอบบิล' จำเป็นต้องเดินทางไปชำระที่ศูนย์ True Shop ก่อน
3. ผมสอบถามกลับไปว่า สามารถชำระ 'ค่าบริการล่วงหน้า' ทางอินเทอร์เน็ต โดยไม่ต้องเดินทางไปศูนย์ True Shop ได้หรือไม่?
4. คุณ intelligence แจ้งว่าสามารถทำได้เช่นเดียวกัน ผมจึงชำระค่าบริการล่วงหน้าทางแอพพลิเคชัน AirPay เสร็จแล้วจึงกด *151*เลขบัตรประชาชน# โทรออก เพื่อย้ายค่ายอีกครั้ง
5. ผมได้รับ SMS จากทรู 2 หมายเลข
- หมายเลขแรก แจ้งให้รอผลตรวจสอบการย้ายค่ายภายใน 10 นาที
- หมายเลขที่สอง แจ้งสิทธิพิเศษ "ได้รับฟรีอินเทอร์เน็ต จำนวนหนึ่ง นาน 6 เดือน... แต่หากไม่ต้องการรับสิทธิกด *985*81#" และ "หากเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายวันนี้... รับโปรโมชันรายเดือนสุดคุ้ม หรือรับสิทธิ์ซื้อสมาร์ทโฟนลดสูงสุด 70% เพิ่มเติมติดต่อทรูช้อป หรือโทร 1242"
6. ผมไม่ต้องการรับสิทธิฟรีอินเทอร์เน็ต จึงกด *985*81# โทรออก แล้วรอประมาณ 7 นาที ก็ได้รับ SMS แจ้ง PIN Code สำหรับการย้ายค่าย เป็นการบรรลุวัตถุประสงค์ที่ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้น
ขอบคุณ คุณ intelligence ที่ช่วยอำนวยความสะดวกอย่างรวดเร็วครับ
เพิ่งจ่ายบิลทรูมูฟ เพื่อย้ายไปค่ายอื่น แต่ทรูอ้างว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ
ผมต้องการย้ายเบอร์ทรูมูฟไปยังค่ายอื่น เพื่อลดค่าใช้จ่ายรายเดือนและโปรโมชันทรูมูฟไม่ตอบสนองต่อความต้องการปัจจุบัน
เมื่อกด*151*บัตรประชาชน# ได้รับ SMSจากทรูมูฟว่า "ไม่สามารถย้ายค่ายค่ายได้ เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระหรือยอดค่าบริการระหว่างรอบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018" ทั้งๆที่ผมเพิ่งชำระเงินยอดคงค้างทั้งหมด และผมพยายามติดต่อไปยังเบอร์ 027008018 แต่กลับพบว่าเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้อย่างที่ SMSทรูมูฟกล่าวอ้าง
ดังนั้น ผมจึงใคร่ขอความชัดเจนจากทรูมูฟว่ามีเจตนาเตะถ่วงเวลาและสกัดกั้นไม่ให้ลูกค้าย้ายไปค่ายอื่นหรือไม่? ผมหวังว่าทรูมูฟจะช่วยประสานงานและดำเนินการย้ายค่ายให้ผมโดยเร็วที่สุด
อัปเดท ได้รับ PIN Code สำหรับย้ายค่ายแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม:
1. หลังจากที่ผมตั้งกระทู้แล้ว คุณ intelligence ได้เข้ามาแจ้งให้ผมส่งรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์และชื่อผู้ใช้บริการ มาทางหลังไมค์
2. ทางหลังไมค์ คุณ intelligence แจ้งว่าผมมี 'ยอดค้างค่าบริการระหว่างรอบบิล' จำเป็นต้องเดินทางไปชำระที่ศูนย์ True Shop ก่อน
3. ผมสอบถามกลับไปว่า สามารถชำระ 'ค่าบริการล่วงหน้า' ทางอินเทอร์เน็ต โดยไม่ต้องเดินทางไปศูนย์ True Shop ได้หรือไม่?
4. คุณ intelligence แจ้งว่าสามารถทำได้เช่นเดียวกัน ผมจึงชำระค่าบริการล่วงหน้าทางแอพพลิเคชัน AirPay เสร็จแล้วจึงกด *151*เลขบัตรประชาชน# โทรออก เพื่อย้ายค่ายอีกครั้ง
5. ผมได้รับ SMS จากทรู 2 หมายเลข
- หมายเลขแรก แจ้งให้รอผลตรวจสอบการย้ายค่ายภายใน 10 นาที
- หมายเลขที่สอง แจ้งสิทธิพิเศษ "ได้รับฟรีอินเทอร์เน็ต จำนวนหนึ่ง นาน 6 เดือน... แต่หากไม่ต้องการรับสิทธิกด *985*81#" และ "หากเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายวันนี้... รับโปรโมชันรายเดือนสุดคุ้ม หรือรับสิทธิ์ซื้อสมาร์ทโฟนลดสูงสุด 70% เพิ่มเติมติดต่อทรูช้อป หรือโทร 1242"
6. ผมไม่ต้องการรับสิทธิฟรีอินเทอร์เน็ต จึงกด *985*81# โทรออก แล้วรอประมาณ 7 นาที ก็ได้รับ SMS แจ้ง PIN Code สำหรับการย้ายค่าย เป็นการบรรลุวัตถุประสงค์ที่ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้น
ขอบคุณ คุณ intelligence ที่ช่วยอำนวยความสะดวกอย่างรวดเร็วครับ