เพิ่งจ่ายบิลทรูมูฟ​ เพื่อย้ายไปค่ายอื่น​ แต่ทรูอ้างว่าย้ายไม่​ได้​ มียอดค้างชำระ

กระทู้คำถาม
ต้องการย้ายเบอร์ทรูมูฟไปยังค่ายอื่น​  เนื่องเขตพื้นที่ที่อาศัย ทำงานคลื่นสัญญาณแทบไม่มี 
                  
            เมื่อกด​​*151*บัตรประชาชน#​​ ได้รับ​ SMS​​จากทรูมูฟว่า​ "ไม่สามารถย้ายค่ายค่ายได้​ เนื่องจาก​ยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระหรือยอดค่าบริการระหว่างรอบ​ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม​ 027008018" ทั้งๆ​ที่ผมเพิ่งชำระเงินยอดคงค้างทั้งหมด​ และผมพยายามติดต่อไปยังเบอร์​ 027008018 แต่กลับพบว่าเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ​​ไม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้อย่างที่​ SMS​​​ทรูมูฟกล่าวอ้าง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 8328151 ผมขอเข้ามาดูแลท่านสมาชิก  รบกวนขอหมายเลขบริการที่ใช้งาน และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ  

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่