คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8328151 ผมขอเข้ามาดูแลท่านสมาชิก รบกวนขอหมายเลขบริการที่ใช้งาน และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เพิ่งจ่ายบิลทรูมูฟ เพื่อย้ายไปค่ายอื่น แต่ทรูอ้างว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ
เมื่อกด*151*บัตรประชาชน# ได้รับ SMSจากทรูมูฟว่า "ไม่สามารถย้ายค่ายค่ายได้ เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระหรือยอดค่าบริการระหว่างรอบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018" ทั้งๆที่ผมเพิ่งชำระเงินยอดคงค้างทั้งหมด และผมพยายามติดต่อไปยังเบอร์ 027008018 แต่กลับพบว่าเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติไม่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้อย่างที่ SMSทรูมูฟกล่าวอ้าง