หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟติดต่อยากมากกก!!!!
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีจะย้ายค่าย แต่พอกดขอรหัสย้าย กลับมีข้อความบอกว่าค้างค่าชำระ ทั้งๆที่เพิ่งจ่ายเงินไป พอจะติดต่อเบอร์ 027008018 ก็ถือสายรอนานมากไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที พอกดเบอร์ 1242 ก็ได้คุยแต่กับบอท
มีวิธีที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยไม่ต้องไปศูนย์ให้บริการไหมคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรู จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดเบอร์อะไร
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูก็เจอแต่มะลิ พอกดย้ายค่ายเบอร์ 027008018 ก็รอสายนานมากมีช่องทางไหนที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8773072
จะย้ายtrueไปais แต่บอกว่าไม่สามารถย้ายได้
ข้อความ “ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 061———- ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเต
สมาชิกหมายเลข 5672126
ย้ายค่าย AIS มาทรู รอครบ3วันทำการแล้ว แต่ซิมขึ้นว่าไม่มีบริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพาพ่อไปซื้อมือถือ พ่อเลือกใช้โปรซิมพร้อมผ่อนจ่ายมือถือ (ไม่แน่ใจว่าเรียกว่าอะไร) ทีนี้พนักงานทำเรื่องเปลี่ยนเครือข่ายให้ค่ะ ทางนั้นบอกให้รอสามวันทำการ และให้มา
สมาชิกหมายเลข 8782355
อยากทราบคำจำกัดความ "มียอดค้างชำระ" กรณีลูกค้ากดขอรหัสย้ายค่าย น่ะคับ
เคยงงอยู่พักนึงเมื่อนานมาแล้ว กดรหัสขอย้ายค่าย แต่ไม่ได้รหัส พร้อมมีข้อความแจ้งกลับมาว่า "มียอดค้างชำระ" >> ทั้งๆ ที่ลุกค้าจ่ายบิลก่อนครบกำหนดชำระทุกครั้ง ซึ่งสำหรับยอดที่กำลังใช้อยู่
สมาชิกหมายเลข 3547932
สัญญาณเน็ตais
วันนี้จะทำการย้ายค่ายจากais ไปค่ายอื่นเพราะสัญญาณเน็ตแย่มาก ทั้งช้า ทั้งแพง พอจะย้ายก็ขึ้นค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ค้าง ติเต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครรับเรื่อง มีแต่อุ่นใจบอกให้รอๆๆ น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 4146092
หมายเลข 0XXxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ (TruemoveH)
หมายเลข 0XXxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ เนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ หรือยอดค่าบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆได้ที่ 027008018 (พึ่งเข้ามาเป็นสมาชิก และตั้งกระทู้เป็นค
สมาชิกหมายเลข 3461906
ทรูไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่าย คุยกับ call center แล้ว
เราจะกดย้ายค่ายจากทรู *151* บัตรประชาชน ส่งไป 10 กว่ารอบ ยังไม่ได้รับรหัสย้ายค่ายเลย ทั้งติดต่อไปที่เบอร์ 027008018 แล้ว ว่าทำไมไม่ส่งรหัสเพราะชำระเงินตามบิล และชำระล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าก็แ
อินยัวะแอะเรียะ
ทำไมกดย้ายค่ายจากtrueไปaisไม่ได้ บอกค้างค่าบริการทั้งๆที่เป็นแบบเติมเงิน
พอดีจะย้ายค่ายพอกด*151*เลขบัตร# แต่ได้รับข้ความกลับมาว่า "หมายเลข 0904659736 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0
สมาชิกหมายเลข 2878745
กดขอรหัสย้ายค่ายออกจาก true ไม่ได้ครับ
ผมจะย้ายจาก True ไป AIS ผมกด *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับ sms ว่า หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ ค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 027008018 แต่ผมได้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 951539
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟติดต่อยากมากกก!!!!
มีวิธีที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยไม่ต้องไปศูนย์ให้บริการไหมคะ ขอบคุณค่ะ