DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ

ข้อมูลประกอบครับ
- ใช้แบบรายเดือน
- ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ

วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ ให้ติดต่อ 022028211

จากนั้นผมเลยติดต่อ 022028211 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มียอดค้างแล้วจริง แต่!! ถ้าจะย้ายต้องไปติดต่อขอเฉลี่ยบิลก่อนพร้อมชำระเงินที่ศูนย์บริการจึงจะสามารถกดรหัสได้

คำถาม
1.ทำไมต้องไปติดต่อขอเฉลี่ยบิลก่อนพร้อมชำระเงินที่ศูนย์บริการจึงจะสามารถกดรหัสได้ครับ ทั้งๆที่การย้ายค่ายก่อนหน้านี้แค่ชำระบิลล่าสุดก็ย้ายค่ายแล้ว จากนั้นก็เรียกเก็บแบบเฉลี่ยบิลมาตามมาภายหลังจากย้ายสำเร็จ ค่ายอื่นไม่เห็นเป็นแบบDTACเลยครับ เพื่อนผมค่ายอื่นกดแล้วไม่มียอดค้างก็ได้รหัสเลย
2.ถ้าไม่สะดวกไปติดต่อขอเฉลี่ยบิลที่ศูนย์บริการสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ เพราะปกติจ่ายผ่านe-serviceตลอด
3.ควรประชาสัมพันธ์ให้ชัดเจนนะครับ ว่ารายเดือนต้องติดต่อศูนย์บริการก่อนทุกครั้งเพื่อขอเฉลี่ยบิลจึงจะสามารถกดรหัสได้

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่