คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
พอจะเปลี่ยนใจใช้งานกับดีแทคต่อได้ไหมค่ะ ถ้ามีบริการใดที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาเพื่อให้โอกาสน้องฟ้าได้ดูแลก่อนนะคะ
พอจะเปลี่ยนใจใช้งานกับดีแทคต่อได้ไหมค่ะ ถ้ามีบริการใดที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาเพื่อให้โอกาสน้องฟ้าได้ดูแลก่อนนะคะ
^^ น้องฟ้าอยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะคะ ^^
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151*
ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ จึงชำระทันที
แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก
เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป Callcenter เพื่อจ่ายค่าบริการเฉลี่ยเป็นรายวัน
คำถามคือ
ถ้าไม่สะดวกไปติดต่อขอเฉลี่ยบิลที่ศูนย์บริการสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ