สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ

ผมใช้ DTAC รายเดือน
ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151*
ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ  จึงชำระทันที
แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก
เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป Callcenter เพื่อจ่ายค่าบริการเฉลี่ยเป็นรายวัน
คำถามคือ
ถ้าไม่สะดวกไปติดต่อขอเฉลี่ยบิลที่ศูนย์บริการสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ  น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ

พอจะเปลี่ยนใจใช้งานกับดีแทคต่อได้ไหมค่ะ ถ้ามีบริการใดที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาเพื่อให้โอกาสน้องฟ้าได้ดูแลก่อนนะคะ

^^ น้องฟ้าอยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะคะ ^^  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่