มีใครเคยขอย้ายค่ายจาก True ไปค่ายอื่นแล้วเจอปัญหาเหมือนกันมั๊ยคะ??

ตามหัวข้อเลยค่ะ มีใครเคยขอย้ายค่ายจาก True ไปค่ายอื่นแล้วเจอปัญหาเหมือนกันมั๊ยคะ??

จขกท.ใช้บริการ True แบบรายเดือน ต้องการย้ายค่ายจาก True เพื่อไปใช้บริการค่ายอื่น โทร *151*... ไปแล้ว ไม่สามารถย้ายได้ เนื่องจากมียอดชำระค่าบริการระหว่างรอบ ซึ่ง จขกท. ได้ชำระค่าบริการไปแล้ว ตรวจสอบจากระบบ *9399 ไม่มียอดค้างชำระ ติดต่อผ่านระบบ chat ของ True care แจ้งต้องการย้ายค่ายไปใช้บริการค่ายอื่น บอกว่าต้องชำระยอดของรอบปัจจุบัน...โอเค (ถอนหายใจครั้งที่ 1) โทรไป *9399 กดชำระไปตามรอบที่แจ้ง ลองกด *151*... อีกครั้ง ยังเปลี่ยนไม่ได้ ติดต่อ True ผ่าน Chat ไปอีก บอกว่า เราต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มเป็นจำนวน 1xx สำหรับค่าบริการส่วนเกินจนถึงวันที่ดำเนินการย้ายค้ายเสร็จ (ถอนหายใจครั้งที่ 2) ซึ่ง จขกท.ไม่เข้าใจ ทำไมไม่ชี้แจงยอดที่เราต้องชำระไปตั้งแต่แรก บอกพลัดๆแล้วให้จ่ายเพิ่ม ล่าสุด โทรไป *9399 ชำระเพิ่มไป 3xx เผื่อไว้เลย (ถือว่าทำทาน) แต่ก็ยังขอย้ายค่ายไม่ได้ อ้างว่าค้างชำระค่าบริการเหมือนเดิม (ถอนหายใจครั้งที่ 3) จขกท.รู้สึกหมดความอดทนและรู้สึกแย่มากค่ะ ต้องการคำแนะนำด้วยค่ะ

ปล. ไม่ทราบว่าการขอย้ายค่ายของค่ายอื่นเป็นเหมือนกันรึเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่