เราสามารถร้องเรียนร้านค้าในห้างได้ไหมคะ

เนื่องจากได้มีการไปซื้อสินค้าที่ร้าน Beauty buffet สาขาบิ๊กซี พระราม4 ทางร้านทำ Void เงินคืน เพราะราคาสินค้าไม่ตรงที่แจ้งลูกค้า และรูดใหม่ภายในวัน ทางร้านคืนใบ Void กับทางเรา ซึ่งเราเห็นในใบเขียนว่า Void แล้ว แต่ไม่คิดว่าเขา Void คืนแต่ตัวเครื่องร้าน ไม่ได้คืนในบัตรเรา ผ่านมา 1 เดือน บิลเรียกเก็บของเดือนมิถุนายนมาเราก็ตกใจเล็กๆว่าทำไมยอดซ้ำ เลยกลับไปที่ร้านค้า แล้วแจ้งเขาให้ดำเนินการให้ใหม่ ทางร้านแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่การเงินดำเนินการให้ เราเลยคิดว่าเขาคงดำเนินการให้แล้ว รอไปอีก1เดือน เพื่อรอบิลของเดือนกรกฎาคมออก เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีการคืนเงินลูกค้าแต่อย่างใด เราก็กลับไปแจ้งร้านค้าเช่นเดิม ซึ่งได้คำตอบเดิมๆจากร้าน Beauty buffet สาขาบิ๊กซี พระราม4 เจ้าหน้าที่การเงินดำเนินการให้แล้วนะคะ จะได้เงินคืนไม่เกินวันศุกร์ที่ 9 เดือนสิงหาคม และจะมีเจ้าหน้าที่การเงินติดต่อลูกค้าไปอีกที ตอนนี้วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม เรายังไม่มีการแจ้งได้รับเงินคืน เลยติดต่อไปหาทางธนาคารเอง ธนาคารของบัตรแจ้งว่า ไม่มีการดำเนินเรื่องคืนเงินเข้าบัตรของร้านค้านี้แต่อย่างใด

เราสามารถดำเนินการร้องเรียนอย่างไรได้บ้างค่ะ ผ่านมา 2 เดือนแล้วค่ะ เงินไม่มากไม่น้อยแต่ก็คือเงินและอยากให้เจ้าหน้าที่พนักงานมีความรับผิดชอบต่อเคสลูกค้าบ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่