ซื้อแอร์ อิเล็กทรอลักส์มาวันที่ 18/6/2562 พอมาติดตั้งแอร์ แอร์มีปัญหาคะ คอยเย็นมีเสียงดัง
ก็สอบถามร้านที่ซื้อและร้านบอกให้ติดต่อช่างศูนย์เลย ติดต่อไปช่างก็ผลัดคนโน้นคนนี่ ถัดไปอีก 2 อาทิตย์กว่าจะมาดูให้คะ พอมาดูให้ช่างบอกน่าจะเกี่ยวกับการผลิตคอยเย็นผิดพลาด
เดี๋ยวจะเคลมตัวใหม่ให้ รอไปอีก 2 อาทิตย์ ไม่มีการติดต่อ โทรไปสอบถามที่ศูนย์ บอกเคลมแต่อะไหล่ให้ คอยเย็นไม่มีปัญหา จะไม่มีได้ไงในเมื่อเสียงดังขนาดนั้น และเงื่อนไขการรับประกันคอยเย็นก็ 1 ปี นี่ยังไม่ถึง 1 อาทิตย์เลย เครื่องมีปัญหาก็รีบติดต่อ ก็ต้องเคลมตัวใหม่ให้ไม่ใช่หรอคะ อ่อแล้วตอนเคลมช่างมีโทรมาขอใบเสร็จที่ซื้อสินค้า บอกว่าแอร์ตัวนี้หมดประกัน ประมาณว่าทางร้านซื้อแอร์มาปีไหนจำไม่ได้ แต่เราในฐานะลูกค้าไม่รู้เหมือนโดนย้อมแมวขาย งงๆ จริงๆใบรับประกันเริ่มวันที่ลูกค้าได้ซื้อสินค้าไม่ใช่หรอคะ บริการแย่มากๆคะ electrolux จริงๆใช้ electrolux เกือบทั้งบ้าน เจอแบบนี้ขอบายคะ ขอแจ้ง คปภ.และพันทิปนะคะ
นี่หรอการรับประกันสินค้า electrolux
ก็สอบถามร้านที่ซื้อและร้านบอกให้ติดต่อช่างศูนย์เลย ติดต่อไปช่างก็ผลัดคนโน้นคนนี่ ถัดไปอีก 2 อาทิตย์กว่าจะมาดูให้คะ พอมาดูให้ช่างบอกน่าจะเกี่ยวกับการผลิตคอยเย็นผิดพลาด
เดี๋ยวจะเคลมตัวใหม่ให้ รอไปอีก 2 อาทิตย์ ไม่มีการติดต่อ โทรไปสอบถามที่ศูนย์ บอกเคลมแต่อะไหล่ให้ คอยเย็นไม่มีปัญหา จะไม่มีได้ไงในเมื่อเสียงดังขนาดนั้น และเงื่อนไขการรับประกันคอยเย็นก็ 1 ปี นี่ยังไม่ถึง 1 อาทิตย์เลย เครื่องมีปัญหาก็รีบติดต่อ ก็ต้องเคลมตัวใหม่ให้ไม่ใช่หรอคะ อ่อแล้วตอนเคลมช่างมีโทรมาขอใบเสร็จที่ซื้อสินค้า บอกว่าแอร์ตัวนี้หมดประกัน ประมาณว่าทางร้านซื้อแอร์มาปีไหนจำไม่ได้ แต่เราในฐานะลูกค้าไม่รู้เหมือนโดนย้อมแมวขาย งงๆ จริงๆใบรับประกันเริ่มวันที่ลูกค้าได้ซื้อสินค้าไม่ใช่หรอคะ บริการแย่มากๆคะ electrolux จริงๆใช้ electrolux เกือบทั้งบ้าน เจอแบบนี้ขอบายคะ ขอแจ้ง คปภ.และพันทิปนะคะ