ประสบการณ์การใช้งาน Electrolux ultimate care 900
(เป็น customer service ที่แย่ที่สุด
ชื้อตู้เย็นมาในราคาเกือบ 2หมื่นบาท ใช้ได้ไม่ถึงเดือน ไม่มีความเย็น ช่างเข้ามาเช็คบอกคอยทำความเย็นเสีย สินค้ารับประกัน 2 ปี ยังไม่ถึงเดือนพังล่ะ เลยติดต่อให้ช่างมาดู ช่างแจ้งว่าต้องรออะไหล่สินค้า 45วัน
หลังจากนั้น 45วัน ทางผมก็ติดต่อไป เพื่อขอทราบสถานะ ทางศูนย์แจ้งว่ายังรออะไหล่อยู่ และผมก็คอยโทรตามสถานะมาตลอดจนผ่านมา นี้เข้า50วันล่ะ ทุกครั้งที่ติดต่อไป จะได้รับแจ้งว่า ทางศูนย์จะติดต่อกลับ ผมโทรไปทั้งหมด 6-7 ครั้ง ไม่เคยมีสักครั้งที่มีพนักงานติดต่อกลับตามที่แจ้ง และพอทางผมแจ้งว่าเป็นแบบนี้ทุกครั้ง พนักงานก็จะทำเสียงหงุดหงิดใส่ บอกว่าแล้วจะติดต่อกลับ….ซึ่งเหมือนเดิม ไม่มีคนติดต่อกลับ
ผมเลยต้องมาคอมเพลนทางหน้าเพจ พอเข้ามาที่เพจจึงเพิ่งทราบว่า ในเพจที่มีคนไลค์อยู่ 5 ล้านคน มีโพสต์สินค้าที่โพสต์อยู่เต็มไปหมด เกือบทุกโพสต์จะมีคนมาคอมเพลนเรื่อง customer service ของสินค้าเกือบทุกชิ้น ซึ่งเป็นเรื่องเดียวกันหมด คือพนักงานให้รออะไหล่ไปเรื่อยๆ พนักงานไม่สามารถแจ้งสถานะอะไรได้ ทุกคนรออะไหล่กันมานานมาก บางคนรอมา 3 เดือน บางคนถึงกับเลิกใช้ แล้วไปซื้อเครื่องใหม่
ผมไม่แน่ใจว่าบริษัทที่ใหญ่ขนาดนี้ ขายสินค้ารุ่นใหม่ ไม่มีอะไหล่สำรองไว้สำหรับ service ลูกค้าในการซ่อมบ้างเลยเหรอ ทุกอย่างต้องสั่ง ซึ่งไม่รู้ว่าสั่งจากที่ไหน แล้วถ้าสั่งจากต่างประเทศ จะไม่สามารถระบุเวลาที่อะไหล่จะเข้ามาให้ลูกค้าได้เหรอ ให้รอไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมาย
จนถึงวันนี้ทางผมก็ยังรออะไหล่อยู่
จึงมาเตือนเพื่อนๆคนอื่นก่อนตัดสินใจซื้อครับ
ซื้อได้ครับ ใช้ดี แต่ห้ามเสีย #50วันล่ะที่ไม่มีตู้เย็นใช้คงครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายพอกันที่ที่ชื้อมาใช้เพราะเพื่อนขายยุเลยชื้อมาใช้คงพอแค่นี้กับยี่ห้อนี้
ประสบการณ์การใช้งาน Electrolux ultimate care 900 (เป็น customer service ที่แย่ที่สุด ชื้อตู้เย็นมาในราคาเกือบ 2หมื่นบาท
(เป็น customer service ที่แย่ที่สุด
ชื้อตู้เย็นมาในราคาเกือบ 2หมื่นบาท ใช้ได้ไม่ถึงเดือน ไม่มีความเย็น ช่างเข้ามาเช็คบอกคอยทำความเย็นเสีย สินค้ารับประกัน 2 ปี ยังไม่ถึงเดือนพังล่ะ เลยติดต่อให้ช่างมาดู ช่างแจ้งว่าต้องรออะไหล่สินค้า 45วัน
หลังจากนั้น 45วัน ทางผมก็ติดต่อไป เพื่อขอทราบสถานะ ทางศูนย์แจ้งว่ายังรออะไหล่อยู่ และผมก็คอยโทรตามสถานะมาตลอดจนผ่านมา นี้เข้า50วันล่ะ ทุกครั้งที่ติดต่อไป จะได้รับแจ้งว่า ทางศูนย์จะติดต่อกลับ ผมโทรไปทั้งหมด 6-7 ครั้ง ไม่เคยมีสักครั้งที่มีพนักงานติดต่อกลับตามที่แจ้ง และพอทางผมแจ้งว่าเป็นแบบนี้ทุกครั้ง พนักงานก็จะทำเสียงหงุดหงิดใส่ บอกว่าแล้วจะติดต่อกลับ….ซึ่งเหมือนเดิม ไม่มีคนติดต่อกลับ
ผมเลยต้องมาคอมเพลนทางหน้าเพจ พอเข้ามาที่เพจจึงเพิ่งทราบว่า ในเพจที่มีคนไลค์อยู่ 5 ล้านคน มีโพสต์สินค้าที่โพสต์อยู่เต็มไปหมด เกือบทุกโพสต์จะมีคนมาคอมเพลนเรื่อง customer service ของสินค้าเกือบทุกชิ้น ซึ่งเป็นเรื่องเดียวกันหมด คือพนักงานให้รออะไหล่ไปเรื่อยๆ พนักงานไม่สามารถแจ้งสถานะอะไรได้ ทุกคนรออะไหล่กันมานานมาก บางคนรอมา 3 เดือน บางคนถึงกับเลิกใช้ แล้วไปซื้อเครื่องใหม่
ผมไม่แน่ใจว่าบริษัทที่ใหญ่ขนาดนี้ ขายสินค้ารุ่นใหม่ ไม่มีอะไหล่สำรองไว้สำหรับ service ลูกค้าในการซ่อมบ้างเลยเหรอ ทุกอย่างต้องสั่ง ซึ่งไม่รู้ว่าสั่งจากที่ไหน แล้วถ้าสั่งจากต่างประเทศ จะไม่สามารถระบุเวลาที่อะไหล่จะเข้ามาให้ลูกค้าได้เหรอ ให้รอไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมาย
จนถึงวันนี้ทางผมก็ยังรออะไหล่อยู่
จึงมาเตือนเพื่อนๆคนอื่นก่อนตัดสินใจซื้อครับ
ซื้อได้ครับ ใช้ดี แต่ห้ามเสีย #50วันล่ะที่ไม่มีตู้เย็นใช้คงครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายพอกันที่ที่ชื้อมาใช้เพราะเพื่อนขายยุเลยชื้อมาใช้คงพอแค่นี้กับยี่ห้อนี้