Electrolux แอร์มีปัญหา นี้หรือบริการหลังการขายสินค้าของบริษัทแย่มาก

เราซื้อแอร์ electrolux   เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2556 มาจำนวน 3 เครื่อง  ช่างที่มาติดตั้งให้บอกว่าคอมเพรสเซอร์แอร์ดังมาก    จนเมื่อวันที่ 18 พ.ย.2557 เพื่อนบ้านข้างเคียงทนไม่ได้แจ้งให้เราตรวจสอบคอมเพรสเซอร์แอร์ด้วย
      โดยก่อนหน้านี้เราสอบถามพนักงานขาย ณ ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา แล้วพนักงานแจ้งให้โทรหาศูนย์บริการที่กรุงเทพ 02-7259000 เพราะบริษัทฯ ไม่มีศูนย์บริการในจังหวัดนครราชสีมา    และเบอร์ของช่างซ่อมเครื่องซักผ้าของศูนย์บริการในจัวหวัดนครราชสีมา   

      ณ วันที่ 20 พ.ย.2557 เราได้โทรหาช่างซ่อมในจังหวัดนครราชสีมา โดยหวังว่าจะพอช่วยแก้ไขอะไรได้บ้าน แต่..."ช่างตอบว่าผมซ่อมแต่เครื่องซักผ้า"     หลังจากนั้นเราโทรแจ้งศูนย์บริการดังกล่าวแล้วบอกปัญหาที่เกิดกับตัวสินค้า   " เจ้าหน้าที่โทรกลับมาว่าแอร์ของคุณหมดประกัน 1 ปีแล้ว  แจ้งค่าใช้จ่ายจิปาถะ ตั้งแต่ค่าบริการซ่อม , ค่าอะไหล่แยกต่างหาก , และยังมีค่าเดินทางของช่างแอร์ของบริษัทฯ โดยคิดเป็นระยะทางไปกลับตั้งแต่กรุงเทพฯ ถึงบ้านลูกค้า กิโลเมตรตามจริง " ซึ่งเจ้าหน้าที่ของศูนย์ก็ไม่สามารถบอกสาเหตุของปัญหา หรือวิธีแก้ไขแต่อย่างใด
      เราเข้าใจนะว่าแอร์เลยประกันเครื่องมาแล้ว แต่การที่บริษัทผลักภาระค่าใช้จ่ายค่าเดินทางของช่างแอร์มาให้กับทางลูกค้า โดยไม่มีศูนย์บริการในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา หรือพื้นที่ใกล้เคียงเลย  แล้วจะมีลูกค้าที่ไหนสนใจจะซื้อสินค้าของท่านอีกหรืออย่างไรค่ะ?

      อยากทราบบริการหลังการขายของบริษัท  electrolux ว่ามีนโยบายการผลักภาระค่าใช้จ่ายของช่างให้กับทางลูกค้าของท่านอย่างนี้  กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าของบริษัททุกรายไปใช่หรือเปล่าค่ะ    อยากจะให้ผู้บริหารหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท  อีเลกโทลักซ์ ประเทศไทย  ได้ชี้แจงนโยบายการขายสินค้า และแก้ไขปัญหากับระบบการดูแลหลักการขายสินค้าที่ซื้อมานี้ยังไงต่อไปค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่