เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 55 ได้ซื้อแอร์ Electrolux ที่ Power buy เดอะมอลล์บางกะปิ ความตั้งใจเดิมจะซื้อ Mitsubishi พนักงานขายเชียร์ Electrolux บอกว่า รุ่นใหม่กว่า เงียบกว่า แผงคอยล์เย็นเป็นทองแดงต่างจากยี่ห้ออื่น ทนกว่า จนหลงกล ซื้อและติดตั้งในห้องนอนวันที่ 8 ต.ค. 55 ใช้งานปกติ มีถอดแผ่นกรองมาล้างเองตามปกติ คิดว่าใกล้ครบ 1 ปีจะเรียกช่างบริษัทมาล้างใหญ่เพราะได้คูปองล้างฟรี 1 ครั้ง ภายใน 1 ปี จึงโทรเรียกช่าง 25 ก.ย. 56 พนักงานแจ้งว่าช่างจะมาวันที่ 2 ต.ค. 56 แต่เครื่องดันเป็นน้ำแข็งซะก่อนในคืน 29 ต.ค. 56 วันรุ่งขึ้นจึงต้องเรียกช่างมาทำความสะอาดเอง เสียเงินเอง เช็คน้ำยาแอร์ไม่ขาด และช่างแจ้งว่า รางน้ำทิ้งแตก อาจเกิดตอนติดตั้งหรือเป็นมาตั้งแต่โรงงานแล้ว แต่ช่างบริษัทที่มาติดตั้งไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ ต่อมาวันที่ 1 ต.ค. 56 บริษัทโทรมาจะให้ช่างบริษัทเข้ามาล้างแอร์ให้ตอนเย็น แต่เราเสียเงินล้างเองแล้ว จึงยกเลิกไป ต่อมา คืนวันที่ 11 ต.ค. 56 แอร์ไม่มีความเย็นและเป็นน้ำแข็ง จึงเรียกช่างประจำให้เข้ามาตรวจสอบให้ ซึ่งมีคิวว่างในวันที่ 13 ต.ค. 56 ช่างได้ตรวจสอบและแจ้งว่า รังผึ้งคอยล์เย็นรั่ว ทำให้น้ำยาแอร์รั่วออกหมด แอร์จึงไม่เย็นและเป็นน้ำแข็ง ให้ติดต่อบริษัท จึงได้โทรเข้าศูนย์บริการลูกค้า 02-725-9000 พนักงานแจ้งว่าขอรับเรื่องไว้ก่อน ไม่สามารถตอบข้อมูลการรับประกันหรือเรียกช่างให้ได้ เพราะเป็นวันหยุดทำการ
บริษัท Electrolux มีเบอร์ศูนย์บริการไว้ให้ลูกค้าโทรตลอด 24 ชม. แต่ไม่สามารถให้บริการเสาร์-อาทิตย์ได้ ซึ่งลูกค้าก็กำหนดไม่ได้ว่าจะให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียเฉพาะวันทำการเท่านั้น แล้วแอร์เสียเนี่ยเดือดร้อนมากๆ เพราะเป็นห้องนอนปิดและมีเด็กเล็กนอนด้วย อากาศเมืองไทยก็รู้อยู่ว่าร้อนขนาดไหน พัดลมกี่ตัวจะเอาอยู่!!!
อยากรู้ว่า รังผึ้งคอยล์เย็นมันเสียง่ายมากเลยเหรอ เพิ่งใช้งานปีเดียวเอง ก่อนหน้านี้ใช้แอร์ไม่มียี่ห้อเป็น 10 ปีไม่เห็นเป็นอะไรเลย
เราจะทำยังไงดี จะเสียเงินซ่อมเองก็คิดว่าบริษัทเอาเปรียบลูกค้าเกินไป
แอร์ Electrolux สุดห่วย
บริษัท Electrolux มีเบอร์ศูนย์บริการไว้ให้ลูกค้าโทรตลอด 24 ชม. แต่ไม่สามารถให้บริการเสาร์-อาทิตย์ได้ ซึ่งลูกค้าก็กำหนดไม่ได้ว่าจะให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียเฉพาะวันทำการเท่านั้น แล้วแอร์เสียเนี่ยเดือดร้อนมากๆ เพราะเป็นห้องนอนปิดและมีเด็กเล็กนอนด้วย อากาศเมืองไทยก็รู้อยู่ว่าร้อนขนาดไหน พัดลมกี่ตัวจะเอาอยู่!!!
อยากรู้ว่า รังผึ้งคอยล์เย็นมันเสียง่ายมากเลยเหรอ เพิ่งใช้งานปีเดียวเอง ก่อนหน้านี้ใช้แอร์ไม่มียี่ห้อเป็น 10 ปีไม่เห็นเป็นอะไรเลย
เราจะทำยังไงดี จะเสียเงินซ่อมเองก็คิดว่าบริษัทเอาเปรียบลูกค้าเกินไป