แอร์ Hisense ใครเคยเจอปัญหาบ้าง

เราพึ่งซื้อแอร์ Hisense ผ่าน shopee เมื่อวันที่2 ม.ค.68 รุ่น AS13TRDB2T ขนาด 12000BTU ของมาส่งวันที่ 8 ม.ค.แต่เราไม่ได้เลือกแบบรวมติดตั้ง ให้ช่างที่เป็นพี่ที่รู้จักมาติดให้ ช่างมาติดให้วันที่ 12 ม.ค. พอติดเสร็จเช็คเครื่องต่างๆติดปัญหาตรงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงานไม่เต็ม 100% ทำงานได้แค่ประมาณ 20% โดยช่างแจ้งว่าเป็นที่คอยล์ร้อนเร่งไม่เต็มรอบ อาจจะเกิดปัญหามาจากโรงงานหรือขนส่ง 1000 ตัวจะเจอสักตัว เราจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของ Hisense แจ้งปัญหาต่างๆ ซึ่งเขาแจ้งว่าถ้าหากให้ช่างของHisense เขามาดูและมีการซ่อมจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เราเลยอยากรู้ว่าเราจำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนนี้ใช่ไหม ทั้งที่พึ่งซื้อได้ไม่ถึง 14 วันน่าจะยังอยู่ในระยะประกันไหม เครียดค่ะแอร์ก็ไม่ใช่ถูกๆ กลัวซ่อมมาแล้วเกิดปัญหาอีก ใครมีประสบการณ์เรื่องซ่อมหรือเคลมสิ้นค้ากับHisense บ้างคะ แนะนำได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่