เพิ่งเคยเจอ !!!
แอร์มีปัญหา มีน้ำแข็งเกาะแล้วมีน้ำหยุดลงมาจากตัวแอร์ข้างใน ใช้งานมายังไม่ถึง 1 ปี โทรแจ้งศูนย์รับประกัน Haier 1789
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอติดต่อกลับภายใน 3 วัน
(เป็นระบบงานภายใน)
ต้องรอช่างติดต่อกลับเพื่อนัดคิวเข้าซ่อมที
เฮ้ย !!!! จริงๆแล้ว การบริการหลักการขาย
มันควรจะเร็วกว่านี้ ควรให้ความสำคัญมากกว่านี้
ขนาดแจ้งซ่อม internet บ้านยังภายใน 24 ชม.เลย
มันควรจะต้องติดต่อกลับภายใน 7 - 24 ชม.และนัดคิวเข้าซ่อมไม่เกิน 2 วันหรือ 48 ชม. รึปล่าว (อย่างช้าสุด) หรือภายใน 48 ชม. ควรจะได้รับการแก้ไขแล้วด้วยซ้ำ
เพราะแอร์เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ค่อนข้างสำคัญมาก ใครที่เคยแอร์เสียน่าจะรู้ดีว่า เป็นยังไง
อย่างงี้ ถ้าแอร์เสียก็ต้องรอ 3 วัน ถึงจะติดต่อกลับกว่าจะได้นัดซ่อมอีก และไม่รู้อีกว่าจะได้ซ่อมวันไหน
อันนี้คือ จงใจ หรือ ตั้งใจ ครับ เพราะ มันหมายถึงว่า ถ้าเรารอไม่ไหว เราก็ต้องจ้างช่างข้างนอกมาซ่อมเอง ทางศูนย์ก็ไปไม่ต้องส่งช่างมาแล้ว
ยุคนี้แล้ว อย่าอ้างเลยครับ ว่า ช่างไม่พอ ช่างน้อย
คิวงานเต็ม ยุค 2019 แล้ว
ช่างแอร์มีเยอะมากนะครับ
อาจจะมีเยอะมากกว่างานอีกบางที
บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ควรจะมี supplier หรือ outsource ที่มากพอที่จะสามารถดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้นะครับผมว่า ควรปรับปรุงได้แล้ว
ผมชื่นชมนะครับ ที่บริษัทมีการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่อยู่ตลอดเวลา มีการพัฒนาปรับปรุงเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นออกมามากมาย
แต่รู้สึกไม่ประทับใจบริการหลังการขายที่นี้เลย
ที่บ้านติด Haier 5 ตัว
18,000 BTU 2 ตัว
12,000 BTU 2 ตัว
9,000 BTU 1 ตัว
อยากเปลี่ยนยก set เลย
พอเจอบริการแบบนี้ เจ้าหน้าที่รับเรื่องก็ทำเสียงเนิบๆ พูดแต่ว่า ก็ต้องรออะครับ
นี่มันยุค 2019 นะครับ จะมาทำงานบริการช้าๆแบบนี้เหมือนเดิมไม่ได้แล้ว
บริการหลังการขายสำคัญนะครับ ใครว่าไม่สำคัญ !!!
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ
มาแชร์กันหน่อย เพื่อเป็นประสบการณ์ในการตัดสินใจซื้อและติดตั้งแอร์ต่อไปครับ
เผื่อมีบริษัทแอร์เจ้าไหนเห็นกระทู้นี้ จะได้นำไปปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นครับ
ควรใช้แอร์ของยี่ห้ออะไรดีที่มีบริการหลังการขายที่ดีและรวดเร็วกว่านี้ครับ
ขออนุญาติแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นเคสศึกษาก่อนตัดสินใจติดแอร์นะครับ
แอร์มีปัญหา มีน้ำแข็งเกาะแล้วมีน้ำหยุดลงมาจากตัวแอร์ข้างใน ใช้งานมายังไม่ถึง 1 ปี โทรแจ้งศูนย์รับประกัน Haier 1789
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอติดต่อกลับภายใน 3 วัน
(เป็นระบบงานภายใน)
ต้องรอช่างติดต่อกลับเพื่อนัดคิวเข้าซ่อมที
เฮ้ย !!!! จริงๆแล้ว การบริการหลักการขาย
มันควรจะเร็วกว่านี้ ควรให้ความสำคัญมากกว่านี้
ขนาดแจ้งซ่อม internet บ้านยังภายใน 24 ชม.เลย
มันควรจะต้องติดต่อกลับภายใน 7 - 24 ชม.และนัดคิวเข้าซ่อมไม่เกิน 2 วันหรือ 48 ชม. รึปล่าว (อย่างช้าสุด) หรือภายใน 48 ชม. ควรจะได้รับการแก้ไขแล้วด้วยซ้ำ
เพราะแอร์เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ค่อนข้างสำคัญมาก ใครที่เคยแอร์เสียน่าจะรู้ดีว่า เป็นยังไง
อย่างงี้ ถ้าแอร์เสียก็ต้องรอ 3 วัน ถึงจะติดต่อกลับกว่าจะได้นัดซ่อมอีก และไม่รู้อีกว่าจะได้ซ่อมวันไหน
อันนี้คือ จงใจ หรือ ตั้งใจ ครับ เพราะ มันหมายถึงว่า ถ้าเรารอไม่ไหว เราก็ต้องจ้างช่างข้างนอกมาซ่อมเอง ทางศูนย์ก็ไปไม่ต้องส่งช่างมาแล้ว
ยุคนี้แล้ว อย่าอ้างเลยครับ ว่า ช่างไม่พอ ช่างน้อย
คิวงานเต็ม ยุค 2019 แล้ว
ช่างแอร์มีเยอะมากนะครับ
อาจจะมีเยอะมากกว่างานอีกบางที
บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ควรจะมี supplier หรือ outsource ที่มากพอที่จะสามารถดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้นะครับผมว่า ควรปรับปรุงได้แล้ว
ผมชื่นชมนะครับ ที่บริษัทมีการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่อยู่ตลอดเวลา มีการพัฒนาปรับปรุงเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นออกมามากมาย
แต่รู้สึกไม่ประทับใจบริการหลังการขายที่นี้เลย
ที่บ้านติด Haier 5 ตัว
18,000 BTU 2 ตัว
12,000 BTU 2 ตัว
9,000 BTU 1 ตัว
อยากเปลี่ยนยก set เลย
พอเจอบริการแบบนี้ เจ้าหน้าที่รับเรื่องก็ทำเสียงเนิบๆ พูดแต่ว่า ก็ต้องรออะครับ
นี่มันยุค 2019 นะครับ จะมาทำงานบริการช้าๆแบบนี้เหมือนเดิมไม่ได้แล้ว
บริการหลังการขายสำคัญนะครับ ใครว่าไม่สำคัญ !!!
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ
มาแชร์กันหน่อย เพื่อเป็นประสบการณ์ในการตัดสินใจซื้อและติดตั้งแอร์ต่อไปครับ
เผื่อมีบริษัทแอร์เจ้าไหนเห็นกระทู้นี้ จะได้นำไปปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นครับ
ควรใช้แอร์ของยี่ห้ออะไรดีที่มีบริการหลังการขายที่ดีและรวดเร็วกว่านี้ครับ