การบริการหลังการขาย True Vision

ความห่วยของบริการหลังการขาย TrueVision
แจ้งปัญหาดูไม่ได้ ตั้งแต่ 11/7. นัดแรก
บอกช่างจะเข้ามา 13/7 ปรากฎ เงียบ
โทรเข้า Call บอก จนท ลงวันนัดผิด เป็น 28/7
จนท บอกจะแก้ไข วันให้ 16/7  ช่างโทรมา
บอก จนท ส่งงาน มาผิด ไม่ได้เข้ามา
ต้องยกเลิกให้ ส่วนกลางส่งงานใหม่
โทรเข้า CallCenter บอกจะประสานงานให้ และให้ช่างเข้าไปวันเดิม
สรุป ช่างไม่มา ลูกค้ารอเก้อ  2 วัน เวลาของลูกค้าที่จะทำมาหากิน
ต้องหายไป เพราะความไม่รับผิดชอบ ความไม่มืออาชีพ

วันนี้ 17/7 โทรเข้า Call Center รับเรื่องประสานงานให้ 
ดูจะได้เรื่องยังไง เบื่อที่ต้องมานั่งรอเก้อ และเล่าเรื่องเดิมซ้ำๆ 

สงสารพนักงานรับเรื่องนะ. แต่มันน่าโมโหจริงๆ 

นี่ยังไม่ตามปัญหา ที่ให้ตรวจเช็ค ว่าจ่าย ค่าบริการแล้วไม่ได้ใช้
เดือนละ 300 มา 3 ปี ด้วยนะ สงสัยต้องจัดการให้หมด
ปล. กรณีนี้ ทาง True แจ้งว่า มีการใช้งานเพราะมีการแจ้งซ่อม
ก็เพราะมันไม่มีกล่อง จะแจ้งซ่อมยังไง ถ้าจะยกเลิก ต้องเสียค่าอุปกรณ์
ที่ไม่ได้รับ เพราะไม่มีของคืน 4000 กว่าบาท 

คำถาม
1. การที่ลูกค้าเกิดปัญหาการรับชม พนง ไม่มี Common sense
หรือ ให้ ลค รอช่าง 14 วัน แล้วระหว่างนั้น เก็บค่าบริการไหม
2. การส่งงานผิด เป็นความผิดของใคร ทำไม ลูกค้าต้องมารับ
ผลความผิดพลาดนี้
3. ตารางเวลา หรือ การดำเนินชีวิต ของลูกค้าต้องเลื่อนหรือ
เปลี่ยน เพราะความไม่มืออาชีพ ของบริษัท ระดับนี้หรือ

ใครจะช่วยตอบได้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่