True Vision : เป็นสมาชิกตั้งแต่ปี 2010 ต้องการยกเลิกบริการ(แจ้งยกเลิกแล้ว)

ตอนนี้เป็นสมาชิกรายปีแพคเกจ แพลตตินั่มอยู่
ซึ่งจริงๆก็ดูบ้างไม่ดูบ้าง เสาร์อาทิตย์อาจดูบอลถ้าทีมที่เชียร์มีเตะ
ปัญหาก็มีบ้างก็ทนๆไป แต่วันนี้ไม่ไหวจริงๆ ขอยกเลิกเลยละกัน

เริ่มแรกวันเสาร์ดูบอลน่าจะเอเชี่ยนคัพไทยเตะสัญญาณหายมั่งมามั่ง
ฝนก็ไม่ตกสายอะไรก็ไม่ขาด เลยเริ่มลำคาญละ(เป็นมาสามสี่ครั้งจนสงสัยว่าระบบมีปัญหา)
เลยโทรไปที่ Call center เพื่อนัดช่างเข้ามาตรวจสอบ
ซึ่งเจ้าหน้าที่นัดให้ในวันจันทร์ซึ่งเราก็นัดไว้เช้าๆเพราะเสร็จแล้วจะได้มาทำงาน

ซึ่งในวันอาทิตย์ก็เงียบไม่มีใครติดต่อมา ซึ่งเราก็เอะใจนิดๆเพราะถ้านัดวันจันทร์
ช่างน่าจะโทรมายืนยันหน่อย แต่คิดว่าเขาคงอยู่ใกล้ๆ น่าจะมาเมื่อถึงวันที่นัด
พอวันจันทร์เช้าๆแปดโมงกว่าเราก็โทรไปหาเพื่อยืนยันเองในเมื่อเขาไม่โทรมา
เจ้าหน้าที่ก้บอกว่าจะตามช่างที่เป็นตัวแทนให้ให้เรารออยู่บ้านก่อน
จนถึง 11โมงครึ่งเราก็โทรไปใหม่บอกว่าเราลางานไว้แค่ครึ่งเช้า ตกลงจะมีใครมาใหม
เจ้าหน้าที่ก้บอกว่าจะรีบเช็คให้ทันที(ตอนนี้ค่อนข้างโมโหแล้วเพราะไม่น่าจะมาทันเที่ยง)
จนเกือบๆเที่ยงก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่ามีปัญหาในส่วนของคนที่ เป็นตัวแทนซ่อมหมดสัญญาแล้ว(แปลว่าเขาจะไม่มาที่บ้าน)
เดี๋ยวเขาจะหาตัวแทนรายอื่นที่ใกล้ๆ แต่น่าจะมาได้วันพรุ่งนี้จะขอนัดใหม่ ซึ่งผมก็ให้นัดมาวันเสาร์(เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่ลางาน)

แต่ความรู้สึกที่โดนหลอกให้นั่งรออยู่บ้านเสียการเสียงาน และไม่ใช่ครั้งแรก(เคยมีแบบนี้ 2-3ครัง นานมาแล้ว)
จากบริษัทที่เราคิดว่าเขามืออาชีพ การทำงานน่าจะมืออาชีพ นัดได้ไม่ได้ก็ควรบอกเราก่อน ไม่ใช่ให้เรารอเก้อแบบนี้

เลยคิดได้ว่าควรเปลี่ยนที่เรา อย่าให้เขามาทำร้ายเราแบบนี้ได้อีก จึงแจ้งขอยกเลิกบริการถาวรไปเลย
ปิดฉากลูกค้าที่จ่ายตรงมาตลอดเกือบสิบปี แต่ก็ยกเลิกล่วงหน้าไม่ได้อีก (สัญญามีถึงเดือน เมษายน)
ส่วนถ้ายกเลิกเดือนนี้เลยจะไม่ได้เงินคืนเพราะเราเป็นคนผิดข้อตกลงขอยกเลิกก่อน(ลูกค้ารายปีไม่มีนโยบายคืนเงิน)

ก็เลยขอให้มีผู้เกี่ยวข้องติดต่อมาเพิ่อขอโทษ ส่วนการยกเลิกอาจต้องไปที่ shop อีกที
กระทู้นี้จริงๆก็บ่นๆ เพราะโมโหมาก และต้องการแชร์ให้ทางทรูเองทราบว่า บริษํทเขา
มีคน มีการทำงาน ที่ค่อนข้างแย่ในเรื่องนี้ ลูกค้าเดิม โดนเรื่องเดิมๆ เสียความรู้สึกมาก
และไม่ต้องมาเสนอส่วนลดอะไรด้วย เพราะเงินเรามีแต่เราจ่ายแล้วปวดหัว ว่าถูกหลอกแบบนี้
ไม่เอาแล้ว ถึงคุณจะมองว่าเราเป็นแค่ลูกค้าเล็กๆ อยากยกเลิกก็ยกเลิกไปเถอะ แต่แลกกับไม่เจอแบบนี้อีกก็ดีกับผมครับ


# สรุปยกเลิกอินเตอร์เน็ทไปด้วยประหยัดไปเดือนละ 3,000
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่