นัดติดตั้ง true Internet ไว้ ได้คิววันนี้ช่วงเช้า เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ confirm นัด บอกเดี๋ยวช่างจะโทรมานัดเวลาที่แน่นอนอีกท
เราก็ลางานมารอ จน10โมงกว่า ไม่มีใครโทรมา เริ่มเอะใจ เลยโทรเข้าศูนย์ น้องที่รับสายบอก "ช่วงเช้าหมายถึงก่อนเที่ยงค่ะพี่ นี่ยังไม่เที่ยงเลย รอหน่อยแล้วกัน"
รอจน 11 โมงกว่า เลยโทรหาเซล เซลบอกตามช่างให้แล้วเดี๋ยวช่างติดต่อมาเอง
เกือบเที่ยงมีเจ้าหน้าที่โทรมา ขอเลื่อนนัดไปเป็นวันอื่นได้ไหม เราถามเหตุผล บอกมี accident นิดหน่อย
เราไม่ยอมเพราะเสียเวลา ลางานมาแล้ว ยังจะถามเราว่า เสาร์อาทิตย์พี่ไม่สะดวกเหรอ
พี่สะดวกน้อง แต่พี่นัดเสาร์อาทิตย์น้องก็บอกคิวเต็มเลยได้วันจันทร์แทนนี่ไง
ทำไมบริษัทใหญ่อย่างคุณถึงไม่รับผิดชอบต่อสัญญาที่ให้กับลูกค้าเลย ทั้งบริษัทคงไม่ได้มีช่างแค่ทีมเดียวมั้ง
น่าจะจัดการแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ นี่บริการก่อนการขายยังแย่ขนาดนี้ แล้วจะให้มั่นใจได้ยังไงว่าหลังการขายจะดีกว่านี้
ลางานมานั่งรอติดตั้ง true internet. สุดท้ายช่างโทรมาขอเลื่อน เซ็ง!!
เราก็ลางานมารอ จน10โมงกว่า ไม่มีใครโทรมา เริ่มเอะใจ เลยโทรเข้าศูนย์ น้องที่รับสายบอก "ช่วงเช้าหมายถึงก่อนเที่ยงค่ะพี่ นี่ยังไม่เที่ยงเลย รอหน่อยแล้วกัน"
รอจน 11 โมงกว่า เลยโทรหาเซล เซลบอกตามช่างให้แล้วเดี๋ยวช่างติดต่อมาเอง
เกือบเที่ยงมีเจ้าหน้าที่โทรมา ขอเลื่อนนัดไปเป็นวันอื่นได้ไหม เราถามเหตุผล บอกมี accident นิดหน่อย
เราไม่ยอมเพราะเสียเวลา ลางานมาแล้ว ยังจะถามเราว่า เสาร์อาทิตย์พี่ไม่สะดวกเหรอ
พี่สะดวกน้อง แต่พี่นัดเสาร์อาทิตย์น้องก็บอกคิวเต็มเลยได้วันจันทร์แทนนี่ไง
ทำไมบริษัทใหญ่อย่างคุณถึงไม่รับผิดชอบต่อสัญญาที่ให้กับลูกค้าเลย ทั้งบริษัทคงไม่ได้มีช่างแค่ทีมเดียวมั้ง
น่าจะจัดการแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ นี่บริการก่อนการขายยังแย่ขนาดนี้ แล้วจะให้มั่นใจได้ยังไงว่าหลังการขายจะดีกว่านี้