ผมไม่แน่ใจเรื่องการตั้งกระทู้เท่าไรนะครับผิดพลาดอะไรต้องขอโทษด้วยครับ
เรื่องการติดตั้ง internet เปลี่ยนจาก เคเบิ้ล เป็นไฟเบอ การทำงานที่แย่แล้วสุดห่วยเรื่องการนัดหมาย
วันแรกที่นัดหมายกัน วันที่ เข้าดำเนินการแจ้งในการนัดหมายว่าวันที่เข้ามาขอเป็นช่วงเช้า 9-12 เจ้าหน้าที่รับทราบเรื่อง
วันที่ 7/9/2019
พอถึงวันดำเนินการ ช่างติดต่อมาตอน 10โมง แจ้งว่าวันนี้ผมจะเข้าไปดำเนินการให้ตอนบ่าย แต่ในใบงานแจ้งว่าตอนเช้า
เราก็แจ้งว่าเรานัดเช้า ตอนบ่ายเราไม่สะดวก ช่างแจ้งว่าได้ครับเด่วผมเข้าไปก่อนเที่ยง
11.30
พอเวลา 11.30 เราโทรสอบถาม ว่าช่างจะเข้ามาเมื่อไร ช่างแจ้งกลับมาด้วยเสียงที่ไม่พอใจว่า ผมแจ้งลูกค้าแล้วไงครับว่าเข้าก่อนเที่ยง แต่ตอนนี้ 11.30 พร้อมช่างแจ้งตอนนี้ผมอยู่อีกที ซึ่งไกลกันมาก ผมได้แจ้งช่างกลับไปว่าถ้ามาไม่ทันก็แจ้งที่ศูนย์ true internet ให้เลื่อนก้ได้เพราะช่างไม่สะดวกมาตามที่นัดช่างแจ้งกลับมาว่าเด่วจะรีบเข้าไป(ไม่เลื่อนนัด)
13.30
ช่างมาบ่ายโมงผมต้องเลื่อนนัดส่วนตัวออกไป พอช่างมาก็ตรงจสอบแล้วแต้งว่าต้องเดินไปลากสายอีก 2ชม ซึ่งสุดท้ายเดินมาแจ้งว่าวันนี้ดำเนินการให้ไม่ได้จะมาทำงานให้วันหลัง พร้อมข้อความว่า เจ้าหน้าทีจะโทรมารบกวนบอกให้ผมพูดจาแบบ save ช่างให้ด้วย
สรุปวันแรก
ไม่ได้ติดตั้งรอทั้งวันไม่รู้ช่างหรือทาง true internet มีอะไรคาด ต้องเสียเวลา1วันเพื่อรอโดยไม่ได้ดำเนินการแถมเจอบริการห่วยแบบนี้ไม่เป็นมืออาชีพเลย
(ช่างแจ้งว่า ช่างอยู่ราดหลุมแก้ว ผมพยายามมาแล้วทุกครั้งจะมาไม่ทันตอนเช้า ฟังแล้วผมรู้สึกแย่จริงๆ)
วันต่อมา true internet โทรมาแจ้งวันนัดหมายเข้าทำการใหม่เป้นวันที่ 21/9/2019 นัดหมายกันเช้า9-12เหมือนเดิม
วันที่ 20/9/2019
ผมได้โทรไปสอบถามเรื่องนัดหมายเพื่อเช็คอีกครั้งทางเจ้าหน้าที่แจ้งชัดเจนว่ามีอยู่เป็นวันที่ 21/9/2019 เวลา เช้า 9-10โมง
วันที่ 21/9/2019
10.30
ผมต้องโทรไปที่ true internet แจ้งว่าวันนี้ไม่มียังไม่มีช่างโทรมาเลย เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
11.30
ช่าง(เจ้าเดิม)โทรมา บอกว่าวันนี้ผมจะเข้าไปตอนบ่าย (ผมแจ้งไปตอนเช้า 9-10) พร้อมคำพูดว่าตอนนี้ผมอยู่ งามวงวาน ซึ่งบ้านผมอยู่สุขุมวิท ผมสอบถามกลับไปว่าในใบงานแจ้งเวลาเข้ามาติดตั้งบ้านผมกี่โมงเพื่อเช็คว่าเป็น ช่างหรือเจ้าหน้าที่true internet ช่างตอบกลับมาแบบไม่รู้สึกผิดอะไรว่า 9-10 แล้วก็ว่างสายไป
จนตอนนี้ 15.30 ไม่มีช่างเข้ามาและผมต้องเลื่อนนัดช่วงบ่ายวันนี้ออกไปอีกครั้ง
ใครพอจะมีอะไรแนะนำไมครับ
หรือ ค่ายไหนพอจะเสนอข้อมุล internet ให้ผมทีผมอยากจะเปลี่ยนค่ายทั้งสองบ้านเลย
พิมพ์ไปก็เศร้าไปกับการบริการห่วยๆ ทั้งที่ขายบริการ
[SR] ช่างทรู นัดเช้ามาบ่าย มาบ่ายแต้งว่าดำเนินการให้ไม่ได้
เรื่องการติดตั้ง internet เปลี่ยนจาก เคเบิ้ล เป็นไฟเบอ การทำงานที่แย่แล้วสุดห่วยเรื่องการนัดหมาย
วันแรกที่นัดหมายกัน วันที่ เข้าดำเนินการแจ้งในการนัดหมายว่าวันที่เข้ามาขอเป็นช่วงเช้า 9-12 เจ้าหน้าที่รับทราบเรื่อง
วันที่ 7/9/2019
พอถึงวันดำเนินการ ช่างติดต่อมาตอน 10โมง แจ้งว่าวันนี้ผมจะเข้าไปดำเนินการให้ตอนบ่าย แต่ในใบงานแจ้งว่าตอนเช้า
เราก็แจ้งว่าเรานัดเช้า ตอนบ่ายเราไม่สะดวก ช่างแจ้งว่าได้ครับเด่วผมเข้าไปก่อนเที่ยง
11.30
พอเวลา 11.30 เราโทรสอบถาม ว่าช่างจะเข้ามาเมื่อไร ช่างแจ้งกลับมาด้วยเสียงที่ไม่พอใจว่า ผมแจ้งลูกค้าแล้วไงครับว่าเข้าก่อนเที่ยง แต่ตอนนี้ 11.30 พร้อมช่างแจ้งตอนนี้ผมอยู่อีกที ซึ่งไกลกันมาก ผมได้แจ้งช่างกลับไปว่าถ้ามาไม่ทันก็แจ้งที่ศูนย์ true internet ให้เลื่อนก้ได้เพราะช่างไม่สะดวกมาตามที่นัดช่างแจ้งกลับมาว่าเด่วจะรีบเข้าไป(ไม่เลื่อนนัด)
13.30
ช่างมาบ่ายโมงผมต้องเลื่อนนัดส่วนตัวออกไป พอช่างมาก็ตรงจสอบแล้วแต้งว่าต้องเดินไปลากสายอีก 2ชม ซึ่งสุดท้ายเดินมาแจ้งว่าวันนี้ดำเนินการให้ไม่ได้จะมาทำงานให้วันหลัง พร้อมข้อความว่า เจ้าหน้าทีจะโทรมารบกวนบอกให้ผมพูดจาแบบ save ช่างให้ด้วย
สรุปวันแรก
ไม่ได้ติดตั้งรอทั้งวันไม่รู้ช่างหรือทาง true internet มีอะไรคาด ต้องเสียเวลา1วันเพื่อรอโดยไม่ได้ดำเนินการแถมเจอบริการห่วยแบบนี้ไม่เป็นมืออาชีพเลย
(ช่างแจ้งว่า ช่างอยู่ราดหลุมแก้ว ผมพยายามมาแล้วทุกครั้งจะมาไม่ทันตอนเช้า ฟังแล้วผมรู้สึกแย่จริงๆ)
วันต่อมา true internet โทรมาแจ้งวันนัดหมายเข้าทำการใหม่เป้นวันที่ 21/9/2019 นัดหมายกันเช้า9-12เหมือนเดิม
วันที่ 20/9/2019
ผมได้โทรไปสอบถามเรื่องนัดหมายเพื่อเช็คอีกครั้งทางเจ้าหน้าที่แจ้งชัดเจนว่ามีอยู่เป็นวันที่ 21/9/2019 เวลา เช้า 9-10โมง
วันที่ 21/9/2019
10.30
ผมต้องโทรไปที่ true internet แจ้งว่าวันนี้ไม่มียังไม่มีช่างโทรมาเลย เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
11.30
ช่าง(เจ้าเดิม)โทรมา บอกว่าวันนี้ผมจะเข้าไปตอนบ่าย (ผมแจ้งไปตอนเช้า 9-10) พร้อมคำพูดว่าตอนนี้ผมอยู่ งามวงวาน ซึ่งบ้านผมอยู่สุขุมวิท ผมสอบถามกลับไปว่าในใบงานแจ้งเวลาเข้ามาติดตั้งบ้านผมกี่โมงเพื่อเช็คว่าเป็น ช่างหรือเจ้าหน้าที่true internet ช่างตอบกลับมาแบบไม่รู้สึกผิดอะไรว่า 9-10 แล้วก็ว่างสายไป
จนตอนนี้ 15.30 ไม่มีช่างเข้ามาและผมต้องเลื่อนนัดช่วงบ่ายวันนี้ออกไปอีกครั้ง
ใครพอจะมีอะไรแนะนำไมครับ
หรือ ค่ายไหนพอจะเสนอข้อมุล internet ให้ผมทีผมอยากจะเปลี่ยนค่ายทั้งสองบ้านเลย
พิมพ์ไปก็เศร้าไปกับการบริการห่วยๆ ทั้งที่ขายบริการ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม