ร้องเรียน - ความประทับใจห่วยๆ ในการให้บริการหลังการขายของทรู

กระทู้สนทนา
การติดต่อทั้งหมดผม chat กับ จนท.ผ่าน application True iService โดยมีลำดับเหตุการณ์โดยย่อดังต่อไปนี้

21/7/2019 ประมาณ6โมงเย็น - เรื่อง True vision ไม่สามารถรับชมได้ ภาพล้มเรื่อยๆ นัดช่างช่วงเช้าของวันที่ 27 โดยระบุเป็นคิวแรก

27/7/2019 ประมาณ 9 โมงเช้า - เรื่อง เพื่อติดตามช่าง เนื่องจากไม่มีช่างติดต่อเข้ามา

27/7/2019 ประมาณบ่ายโมง - เรื่อง1 เพื่อติดตามช่าง, เรื่อง2 Complain บริการและขอการชดเชย/เยียวยา, เรื่อง3 นัดหมายใหม่(ก็มันน่าจะไม่มาแล้ว) โดยระบุนัด 29 ช่วงบ่าย 3-4 โมง

29/7/2019 ประมาณ 9 โมงเช้า - เรื่อง เพื่อติดตามช่าง ได้คุยกับ จนท.คนเดียวกับรอบล่าสุด สรุปตอบไม่ได้ว่าช่างจะมาไหมบ่ายนี้ ขอให้โทรกลับมาบอกก่อนเลย ไม่คืบหน้าตามช่างไม่ได้ รอช่างหรืออะไรก็ตาม ให้โทรมาแจ้งก่อนเลย ไม่เอาแบบหายไป
จนท.แจ้งว่าช่วงบ่ายจะติดต่อแจ้งความคืบหน้าอีกครั้งค่ะ


จนถึงปัจจุบัน เลยบ่าย6โมงเย็นไปแล้ว คือมันไม่เรียกบ่ายแล้ว ไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาทั้งสิ้น ไม่ว่า call center หรือ ท่านช่างเทพ รู้สึกต้องคอยตามอย่างกับเป็นอะไรเลย ผมต้องเสียเวลา หรือเลื่อนธุระบางอย่างออกไป โดยเปล่าประโยชน์

คำถามคือ บ.ทรูมีนโยบายในการบริการเป็นอย่างไร คงไม่ต้องรอคำตอบ เพราะสิ่งที่กระทำเป็นคำตอบของตัวเองอยู่แล้ว
ผมได้ถาม จนท.ที่ให้บริการ และฝากไปถามถึงหัวหน้าเค้า เพื่อให้ลองพิจารณาดูกรณีแบบนี้ ควรได้รับบริการอย่างไร
ผมถาม จนท. บ่ายนี้ผมมีเวลาทำอะไรอย่างอื่นไหมครับ
จนท.ขอโอกาสให้เค้าได้ติดตามงานให้ ผมก็รอการติดต่อกลับมา หรือผมควรจะขอโอกาสในการรับการบริการด้วยใช่ไหม

คอยคิวก็นาน กว่าจะติดต่อได้แต่ละครั้ง เป็น ชม.ก็มีกว่าจะได้คุยกับ จนท.

ก่อนหน้านี้หลายครั้งที่ผ่านมาเวลานัดช่างเพื่อมาให้บริการ มีปัญหาทุกครั้ง ช่างมาสายรถติด อ้างไปเรื่อย โทรนัดเช้า ช่างบอกใบงานแจ้งบ่าย

ตอนนี้ผมก็ยังรอ จนท.ในคิว chat ผ่าน application True iService อย่างไร้ความหวังต่อไป
หวังว่า Social จะช่วยดำเนินการให้ได้

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่