วันนึงเรามีปัญหาจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม TRUE แต่ไม่อยู่ในหมวดหมู่ตัวเลือกของ แชทบอทที่ชื่อว่า “มะลิ”
ใครที่ใช้ก็น่าจะทราบดีค่ะ กดยังไงก็เข้าไม่ถึงการแชทกับเจ้าหน้าที่พนักงาน
นานๆจะฟลุ๊คหลุดเข้าไปค่ะ แต่รอสายประมาณครึ่งวันค่ะกว่าจะถึงคิว พอถึงคิวก็โดนตัดสายสนทนาค่ะ
หากวันนั้นคุณตัดสินใจที่จะรอคิว วันทั้งวันคุณไม่ต้องทำอะไรแล้วค่ะ มานั่ง Monitor บนหน้าจอค่ะ ว่าเมื่อไหร่พนักงานจะเข้ามาในสาย
เราเปิดหน้าจอรอพนักงาน 3 ชั่วโมง แต่พนักงานรอเรา แค่ 1 นาที ถ้าคุณพิมพ์ตอบกลับช้า หรือไม่อยู่หน้าจอภายในเวลา 1 นาที คุณโดนตัดสาย
ใครเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ เม้นมาคุยกันค่ะ
มะลิ สอบถามทรู ระบบที่ไม่เคยเข้าถึงพนักงานได้
ใครที่ใช้ก็น่าจะทราบดีค่ะ กดยังไงก็เข้าไม่ถึงการแชทกับเจ้าหน้าที่พนักงาน
นานๆจะฟลุ๊คหลุดเข้าไปค่ะ แต่รอสายประมาณครึ่งวันค่ะกว่าจะถึงคิว พอถึงคิวก็โดนตัดสายสนทนาค่ะ
หากวันนั้นคุณตัดสินใจที่จะรอคิว วันทั้งวันคุณไม่ต้องทำอะไรแล้วค่ะ มานั่ง Monitor บนหน้าจอค่ะ ว่าเมื่อไหร่พนักงานจะเข้ามาในสาย
เราเปิดหน้าจอรอพนักงาน 3 ชั่วโมง แต่พนักงานรอเรา แค่ 1 นาที ถ้าคุณพิมพ์ตอบกลับช้า หรือไม่อยู่หน้าจอภายในเวลา 1 นาที คุณโดนตัดสาย
ใครเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ เม้นมาคุยกันค่ะ