จากกระทู้เก่า
http://ppantip.com/topic/31209464
ผมแจ้งเรื่องทางพันทิพย์ไป ไม่ได้เรื่อง เลยเมล์ไปทาง support ของทรู มีการตอบกลับมาวันจันทร์ว่าจะดำเนินการให้
นัดผมวันพฤหัส ช่วงเที่ยงๆบ่ายๆ จะให้ช่างเอา Router Cisco เข้ามาเปลี่ยนให้ นัดคิวช่างเรียบร้อยแล้ว
มาวันนี้ ผมลางานมารอตั้งแต่ 11 โมง ยันบ่ายสอง ผมติดต่อไปทาง True Care Chat บอกให้ตามเรื่องให้หน่อย หายหัวไปไหน ไม่ยอมติดต่อมาเลย
ทาง TCC บอกว่าในข้อมูล นัดไว้เวลาบ่าย หมายถึง เที่ยง ถึง บ่ายสี่โมง โอเค ผมรอ รอถึงสี่โมง มีคนของทรูโทรมาบอกว่า
" ช่างโทรมาบอกว่า ไม่มี Router ให้เปลี่ยน ไม่มีของ และไม่รู้จะมีเมื่อไหร่ "
WHAT THE FUK?
ตอนหาคิวช่างให้ คุยกันรึยัง?
แล้วไม่มีของแล้วนัดทำไม?
แล้วช่างมันหายหัวไปไหน ไม่มีของแล้วให้รอทำไม?
ทำไมไม่โทรมาบอกตั้งแต่เที่ยง ? ให้รอทำบ้าอะไร
หงุดหงิดชิบ
ขอทดลองเปลี่ยนสปีด ให้รู้กันไปเลยว่า สรุปเป็นที่ใครกันแน่ ก็ไม่เปลี่ยนให้ อะไรของคุณครับ?
โอ้ย TRUE มันเคยบอกอะไรกับช่างที่มาดูลูกค้าต่อบ้างไหมเนี่ย?
ผมแจ้งเรื่องทางพันทิพย์ไป ไม่ได้เรื่อง เลยเมล์ไปทาง support ของทรู มีการตอบกลับมาวันจันทร์ว่าจะดำเนินการให้
นัดผมวันพฤหัส ช่วงเที่ยงๆบ่ายๆ จะให้ช่างเอา Router Cisco เข้ามาเปลี่ยนให้ นัดคิวช่างเรียบร้อยแล้ว
มาวันนี้ ผมลางานมารอตั้งแต่ 11 โมง ยันบ่ายสอง ผมติดต่อไปทาง True Care Chat บอกให้ตามเรื่องให้หน่อย หายหัวไปไหน ไม่ยอมติดต่อมาเลย
ทาง TCC บอกว่าในข้อมูล นัดไว้เวลาบ่าย หมายถึง เที่ยง ถึง บ่ายสี่โมง โอเค ผมรอ รอถึงสี่โมง มีคนของทรูโทรมาบอกว่า
" ช่างโทรมาบอกว่า ไม่มี Router ให้เปลี่ยน ไม่มีของ และไม่รู้จะมีเมื่อไหร่ "
WHAT THE FUK?
ตอนหาคิวช่างให้ คุยกันรึยัง?
แล้วไม่มีของแล้วนัดทำไม?
แล้วช่างมันหายหัวไปไหน ไม่มีของแล้วให้รอทำไม?
ทำไมไม่โทรมาบอกตั้งแต่เที่ยง ? ให้รอทำบ้าอะไร
หงุดหงิดชิบ
ขอทดลองเปลี่ยนสปีด ให้รู้กันไปเลยว่า สรุปเป็นที่ใครกันแน่ ก็ไม่เปลี่ยนให้ อะไรของคุณครับ?