สัญญาณ internet เสียมา 2 วันแล้ว เวลาจะแจ้งให้แก้ ให้ซ่อมสัญญาณ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานจริงๆเลยสักคน
พยายามโทร แจ้ง ทุกช่องทางได้คุยแต่กับ น้องมะลิ ซึ่งช่วยอะไรไม่ได้เลย แจ้งว่านัดช่างมา 2 วันแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย
แต่..กลับมีพนักงานจากทาง true โทรมาแจ้งค่าบริการ แล้ววางสายใส่เลย บริษัทเค้าไม่อบรมมารยาทกันหรอครับก่อนให้ทำงาน
บริษัท true นี่เค้าไม่อบรมมารยาทก่อนทำงานหรอครับ?
พยายามโทร แจ้ง ทุกช่องทางได้คุยแต่กับ น้องมะลิ ซึ่งช่วยอะไรไม่ได้เลย แจ้งว่านัดช่างมา 2 วันแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย
แต่..กลับมีพนักงานจากทาง true โทรมาแจ้งค่าบริการ แล้ววางสายใส่เลย บริษัทเค้าไม่อบรมมารยาทกันหรอครับก่อนให้ทำงาน