[CR] the Klinique จากคลินิคที่มุ่งมั่นขั้นสุด สู่การตัดสินใจที่พลาดที่สุด

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิว การบริการ ของ the Klinique

ที่มา : เราอยู่ต่างจังหวัด ตั้งใจจะทำจมูก แล้วเพื่อนแนะนำมา ให้ติดต่อ the Klinique และต้องหมอคิมเท่านั้น  เราเลยเริ่มดูรีวิว คือคุณหมอเริ่ดจริง จึ้งมาก ดูหลายเคสมาก จนเริ่มจริงจังจิ้มเลยว่าคุณหมอคนนี้แหละ ที่จะทำจมูกให้เรา มั่นในในฝีมือคุณหมอ เราเลยติดต่อทาง the Klinique เข้าไป และได้เจอเซลล์ชื่อ คุณนุช ประจำที่สาขา เซนทรัล เวิล์ด เราก็นัดแนะ และด้วยความจูงใจของเซลล์ ราคาที่ให้มา และบอกว่าเราต้องจองนัดคิวคุณหมอคิม เราได้มีการชำระค่าทำจมูกโอเพ่นซี่โครง ตั้งแต่ที่คุยและตกลงราคากันที่ 3xx,xx บาท เราชำระเงินตั้งแต่เดือนกันยา เพื่อให้ได้คิว พฤศจิกายน 

เหตุการณ์ เริ่มตั้งแต่กลางตุลาคม 

1. นัดแนะให้เราเข้าไปพบ นัดวันเรียบร้อยแล้ว เลื่อนนัดเราแล้วก็บอกเราว่า ให้เราดูครั้งหน้าที่มา เราก็โอเค เพราะเวลาที่เรามา กทม. จำกัด 

2. เลื่อนนัดเราวันที่ 2 พฤศจิกายน เป็น ครั้งที่ 2 ให้เราเข้ามานัดพบคุณหมอและขึ้นเขียงเลยได้ เราก็อ้าว ไม่ต้องนัดคุยกับคุณหมอก่อนเหรอ พนักงานที่ดูแลบอกไม่เป็นไร ดูแลให้เป็นพิเศษเลย 

3. วันที่นัดจริงก็มาถึง 14 พฤศจิกายน 2567 ตามตารางคือ 10 โมง นัดตรวจสุขภาพ นัดพบคุณหมอบ่ายโมง แล้วก็ขึ้นเขียงหลังจากนั้นเลย 

เหตุการณ์ต่อไปนี้เกิดวันที่ 14 พ.ย ทั้งหมด 
1. เราเข้าไปตรวจ สุขภาพ 10.00 โมง 
ตามแพลนเดิมคือ 10.00-14.00 ทุกกระบวนการของเราจะเสร็จตรงนั้น 

2. รอนัดพบหมอ 11 โมง แต่ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คุณหมอเข้าเที่ยง เราก็เดินเล่นตรงสยามรอ เสร็จ กลับมา ก่อนเที่ยง

3.เจ้าหน้าที่บอก คุณหมอเข้าห้องผ่าตัดไปแล้ว  บอกว่าจะเสร็จคิวแรก บ่าย2 

4. เราโทรบอกญาติว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ญาติเราผู้มีลูกเล็ก และมีงานสำคัญที่ต้องทำ มองเห็นแล้วว่า น่าจะไม่ใช่แล้ว จึงปลีกเวลามาหาเราที่ the Klinique พอมาถึงบ่าย 2 เค้าบอก รอก่อน เคสนี้ยังไม่เสร็จ ขอโทษด้วยค่ะ พอดีคนไข้กำลังติดเชื้อระหว่างผ่าตัด ญาติเราเอ๊ะ เราก็เอ๊ะ พนักงาน บอกเราว่า คุณหมอน่าจะต้องล่าช้ากว่าปกติน่าจะเสร็จประมาณ บ่าย3 

5. เราพาญาติไปหาข้าวกิน กระทั่งบ่าย 3 ยังไม่มีคนโทรมา เราเลยโทรไปถาม เค้าบอก ยังไม่เสร็จ ญาติเราบอก รอไม่ไหวแล้วเพราะนานเกินไปมาก แล้วยังต้องกลับไปดูลูกเล็ก 

6. เริ่มนัดแบบไม่มีกำหนด ยังไม่รู้คุณหมอจะเสร็จกี่โมง เราเลยบอกงั้นเราไม่ทำแล้ว ขอยกเลิก คืนเงินเลย ทำเรื่องมาแล้วกัน คุณนุชเริ่มบอกให้เราใจเย็นๆก่อน เดี๋ยวรีบตามให้ 

7. ประมาณ ทุ่มนึง ขอให้เรากลับเข้าไปที่ the Klinique บอกว่าคุณหมอเริ่มทำเคสเราเลย ขอโอกาส ให้เราเข้าไปทำจมูก 
เรายืนยันไม่เข้าไป เพราะเราดูฤกษ์มา และผิดฤกษ์ผิดเวลาเราไปหมด จากใจเราเต็มเปี่ยมมากในการอยากจะทำ จนกระทั่งฟังเรื่องติดเชื้อระหว่งผ่าตัด&อื่นๆ เราเลยเริ่มไม่อยากทำแล้ว บอกตรงๆกลัวจะติดเชื้อไปด้วย ทำยังไง หรือทางพนักงานแอบอ้างคุณหมอเรื่องนี้ แล้วถ้าทำ ทำด้วยเหตุผลอะไร ซึ่งก็คงไม่ใช่ 

เรามี สอง ประเด็นใหญ่ๆ ในการรีวิวครั้งนี้ 

1. เรื่องของความรู้สึก 
เราดูผลงานคุณหมอ เราเลือกไม่ไปดูที่อื่นอีกเลย และตั้งใจมากๆในการตัดสินใจครั้งนี้ เราตัดสินใจให้ตัดวงเงินบัตรเครดิตเลยโดยไม่ลังเล ตั้งแต่คุยกับเซลล์ได้ 2-3 วัน เพราะเราคิดว่า ที่นี่คือที่สุดแล้ว และจะได้คิวคุณหมอคิมตามฤกษ์ที่ได้มา สรุปหน้าคุณหมอเราก็ยังไม่มีโอกาสได้พบเลย ตั้งแต่ กันยา-พฤศจิกายน กระทั่งเลิกทำไปแล้ว  

2. เรื่องของความล่าช้าในการคืนเงิน  
เราทำเรื่องขอคืนเงิน ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 67 
ทางคุณนุช ยื้อเราจนสุดทางในวันที่เราหมดใจ (+กับเจอเรื่องคนไข้ติดเชื้อไปอีก) 

มีพนักงานจากสำนักงานใหญ่ น่าจะฝ่ายเจรจาคุณต้อม โทรมาเล่นใหญ่บอกเราว่า คุณหมอเติ้ล เจ้าของ the Klinique ทราบเรื่องแล้ว คุณหมอเติ้ล ชดเชย voucher ให้อีก40,000 บาท  ก็ยังคงเงียบจนข้ามปีแล้ว ก็รอต่อไป ให้เซลล์ติดต่อทีแล้วทีเล่า ก็ยังคงเงียบ 

กระนั้นเราก็ยังมีทำหน้ากับ the Klinique นะ แยกเป็นเรื่องๆไป ศัลยกรรมก็เรื่องนึง ทำหน้าก็เรื่องนึง แต่โดยรวมก็เสียความรู้สึกและยังรอการติดต่อกลับอยู่ 

จริงๆเหตุการณ์ระหว่างขอคืนเงินนี่อีกหลายชอตมากนะ เล่สไปก็เสียความรู้สึกเปล่าๆ เอาเป็นว่า รออัพเดทแหละว่าจะเป็นยังไงต่อ
ชื่อสินค้า:   ต้นจนจบยังไม่ได้เจอหน้าหมอเลยจ้า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่