สั่งสินค้า "Lazada" สินค้ามีตำหนิ ต้องส่งคืนผ่านระบบเท่านั้น!! และ โดน Block "รีวิว"

เรียนพี่ๆน้องๆสมาชิก,

ที่มาตั้งกระทู้ แค่อยากจะมาแชร์อีกมุมนึง เพื่อประกอบเป็นข้อมูลล่ะครับกัน

ผม (และเข้าใจว่าคนทั่วๆไป) เวลาสั่งสินค้า Online ก็เพราะว่ามันสะดวก
อาศัยข้อมูลจากการค้นหา ผ่านร้านค้าที่น่าเชื่อถือและการรีวิวลูกค้าที่สั่งซื้อ

ก่อนการสั่งซื้อ

ผมเองได้สั่งสินค้า Aukey USB-C to Lighthing ไป (รูปประกอบ) 
ในมุมผมสายชาร์จราคานี้ก็ไ่มได้ถูกนะครับ แต่ก็เรียนตรงๆว่าเชื่อใน
ประกอบกับขายโดย Aukey Official และ มีคะแนนรีวิวดี (ได้คะแนนเต็ม) (รูปประกอบ)





สินค้ามีตำหนิ 

ผมได้รับสินค้าจริงๆ สินค้ามีตำหนิ (รูปประกอบ) ถามว่าตรงๆมันใช้ได้ไหม มันก็ใช้ได้ครับ
แต่ถ้าเป็นคุณซื้อสินค้าใหม่ๆ ใครบ้างอยากได้สินค้ามีตำหนิ หรือว่าถ้าไปซื้อของทั่วๆไป
เป็นใครก็ต้องเปลี่ยนตัวใหม่ ถูกไหมครับ



ต้องคืนสินค้าผ่านระบบเท่านั้น!

พอผมคุยผ่าน Chat Online เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ เลย คือต้องดำเนินการผ่านระบบเท่านั้น
ให้ทำตามขั้นตอน และจะทำการโอนเงินคืนให้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ ถามว่าเสียเวลาไหมครับ
ใช่ความผิดของลูกค้าและมันใช่หน้าที่ของลูกค้าหรือป่าว เพราะผมสั่งสินค้า Online ก็เพื่อลด
ขั้นตอนต่างๆ

ซึ่งผมก็กะว่าจะไม่คืนแหละครับ เสียเวลาและการดำเนินการ ก็คิดว่าซวยใช้ๆไปได้

Block รีวิวสินค้า

แต่ที่ผมโกรธและต้องมาตั้งกระทู้ เพราะว่าจะไปรีวิวสินค้า ตามความเป็นจริงๆ
และให้ลูกค้าท่านอื่นๆเข้าใจตามสภาพความเป็นจริง ปรากฎว่าโดน Block ครับ
ไม่ให้รีวิว ผมก็ว่าแล้วทำไมคะแนนมันถึงดีจัง (รูปแนบ)


บริษัทกำไรตั้งเท่าไร กลับดำเนินการง่ายๆ ที่พูดได้เพราะผมเคยสั่งสินค้า Amazon.com
ที่มาตั้งกระทู้ก็เพราะจะเป็นข้อมูลให้กับผู้บริโภคประกอบการพิจารณา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่