หลงกล Wednesday Best Deal by dtac online store ลด 50%
ไม่ได้สินค้า และ กลับได้การหักค่าดำเนินการ 2.5% แทน
------------------------------------------------------------------------------------------------------
ได้ทำการสั่ง iPhone ไปจำนวน 3 เครื่อง และใช้ code ในการลด 50% ได้
แต่กลับได้รับเมล์ตอบกลับมาเป็นการหักค่าดำเนินการเป็นเงินรวม พันกว่าบาท
1. ทาง dtac จะรับผิดชอบอย่างไรกับระบบที่คุณมีปัญหาในการสั่งซื้อ ที่สั่งซื้อได้แต่ไม่ได้สินค้าตามที่สั่ง
2. ทาง dtac จะรับผิดชอบอย่างไรกับการหัก 2.5% ที่เกิดจากข้อผิดผลาดของระบบตัวเองและให้ลูกค้ารับผิดชอบ
3. หรือทาง dtac หลอกลวงให้ลูกค้ากดรับสิทธิ์ในสินค้าที่ใช้สิทธิ์ไม่ได้ เพื่อเก็บค่าธรรมเนียม 2.5%
ถ้าไม่สามารถใช้code นี้ในการสั่งซื้อสินค้า iphone นี้ทำไมไม่ Block code ให้ใช้ได้แต่ Samsung SIII อย่างเดียว
ไม่ใช่หลอกลวงให้ลูกค้ากดรับสิทธิ์และสั่งซื้อไป แล้วของก็ไม่ได้แถมยังมาหักค่าดำเนินการอีก
สุดท้ายนี้เสียความรู้สึกมากๆกับทาง dtac
โดยได้ราคาละเอียดทาง email ด้านล่างนี้ครับที่ dtac ส่งมาให้ครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Online Store (DtacOnlineStore@dtac.co.th) 5:09 PM
สวัสดีค่ะ คุณ xxxx
dtac online store สงวนสิทธิ์ในการใช้ รหัสคูปองส่วนลด สำหรับ Samsung Galaxy S III เท่านั้น
หากมีการใช้ผิดประเภททางบริษัทจะมีการหักค่าดำเนินการ 2.5% ก่อนทำการคืนเงิน
ดังนั้นสำหรับ order DTAC0000062xxx ที่สั่ง iPhone 5 32GB – Black
ทางเราจะทำการหักค่าดำเนินการ 2.5% เป็นจำนวนเงิน 355 บาท
โดยทางเราจะทำการคืนเงินเข้าไปในบัตรที่คุณใช้ในการชำระค่าสินค้ามาเป็นจำนวนเงิน13822 บาทภายใน 7วันทำการ
และ order 62xxx ที่สั่ง สั่ง iPhone 5 32GB – Black 1เครื่อง และ iPhone 5 32GB -White 2 เครื่อง
ทางเราจะทำการหักค่าดำเนินการ 2.5% เป็นจำนวนเงิน 922 บาท
และจะทำการคืนเงินเข้าไปในบัตรที่คุณใช้ชำระสินค้ามาเป็นจำนวนเงิน 35960 ภายใน 7วันทำการค่ะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หลงกล Wednesday Best Deal by dtac online store ลด 50% แต่กลับได้การหักค่าดำเนินการ 2.5% แทน
ไม่ได้สินค้า และ กลับได้การหักค่าดำเนินการ 2.5% แทน
------------------------------------------------------------------------------------------------------
ได้ทำการสั่ง iPhone ไปจำนวน 3 เครื่อง และใช้ code ในการลด 50% ได้
แต่กลับได้รับเมล์ตอบกลับมาเป็นการหักค่าดำเนินการเป็นเงินรวม พันกว่าบาท
1. ทาง dtac จะรับผิดชอบอย่างไรกับระบบที่คุณมีปัญหาในการสั่งซื้อ ที่สั่งซื้อได้แต่ไม่ได้สินค้าตามที่สั่ง
2. ทาง dtac จะรับผิดชอบอย่างไรกับการหัก 2.5% ที่เกิดจากข้อผิดผลาดของระบบตัวเองและให้ลูกค้ารับผิดชอบ
3. หรือทาง dtac หลอกลวงให้ลูกค้ากดรับสิทธิ์ในสินค้าที่ใช้สิทธิ์ไม่ได้ เพื่อเก็บค่าธรรมเนียม 2.5%
ถ้าไม่สามารถใช้code นี้ในการสั่งซื้อสินค้า iphone นี้ทำไมไม่ Block code ให้ใช้ได้แต่ Samsung SIII อย่างเดียว
ไม่ใช่หลอกลวงให้ลูกค้ากดรับสิทธิ์และสั่งซื้อไป แล้วของก็ไม่ได้แถมยังมาหักค่าดำเนินการอีก
สุดท้ายนี้เสียความรู้สึกมากๆกับทาง dtac
โดยได้ราคาละเอียดทาง email ด้านล่างนี้ครับที่ dtac ส่งมาให้ครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Online Store (DtacOnlineStore@dtac.co.th) 5:09 PM
สวัสดีค่ะ คุณ xxxx
dtac online store สงวนสิทธิ์ในการใช้ รหัสคูปองส่วนลด สำหรับ Samsung Galaxy S III เท่านั้น
หากมีการใช้ผิดประเภททางบริษัทจะมีการหักค่าดำเนินการ 2.5% ก่อนทำการคืนเงิน
ดังนั้นสำหรับ order DTAC0000062xxx ที่สั่ง iPhone 5 32GB – Black
ทางเราจะทำการหักค่าดำเนินการ 2.5% เป็นจำนวนเงิน 355 บาท
โดยทางเราจะทำการคืนเงินเข้าไปในบัตรที่คุณใช้ในการชำระค่าสินค้ามาเป็นจำนวนเงิน13822 บาทภายใน 7วันทำการ
และ order 62xxx ที่สั่ง สั่ง iPhone 5 32GB – Black 1เครื่อง และ iPhone 5 32GB -White 2 เครื่อง
ทางเราจะทำการหักค่าดำเนินการ 2.5% เป็นจำนวนเงิน 922 บาท
และจะทำการคืนเงินเข้าไปในบัตรที่คุณใช้ชำระสินค้ามาเป็นจำนวนเงิน 35960 ภายใน 7วันทำการค่ะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------