เมื่อวันอังคารที่ 24 ธ.ค. เวลา17.28 น. ได้สั่งซื้อสินค้าทาง dtac online store ค่ะ
พอเช้าวันพุธที่ 25 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการสั่งซื้อ จึงได้ส่ง email ไปที่ onlinestore@dtac.co.th เวลา 11.26 น. เพื่อให้ดำเนินการยกเลิก เนื่องจากทราบว่าจะกระทำได้หากยังไม่เกิน 24 ชม. ถึงจะถูกหัก 2.5%ก็เข้าใจ
จนกระทั่งห้าโมงเย็นก็ยังไม่มีการตอบกลับ ก็เกรงว่าจะครบ 24 ชม. แล้วยกเลิกไม่ได้ จึงได้โทรเข้า 1678 เวลา 17.02 น. ทางนั้นบอกให้โทรไปอีกเบอร์ ก็ได้โทรไปเบอร์นั้น เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้ บอกจะติดต่อกลับมาอีกที พอเวลา 17.16 น. เจ้าหน้าที่ก็โทรกลับมารอบแรก รับเรื่องไว้เรียบร้อย แต่ก็บอกจะติดต่อมาบอกผลอีกที
พอเวลา 17.52 น. เจ้าหน้าที่โทรเข้ามา แต่บอกว่ายกเลิกไม่ได้ เพราะตอนนั้นมันเกิน 24 ชม. มาแล้ว เราก็บอกว่า เราส่ง email ไปตามช่องทางที่ให้ไว้ตอนสั่งซื้อตั้งแต่ก่อนเที่ยง จะมาบอกว่าเกินยี่สิบสี่ชั่วโมงได้ไง และที่เราโทรเข้า call center รวมทั้งที่ทาง dtac ติดต่อกลับมาครั้งแรก ก็ไม่ถึง 24 ชม. แน่ๆ ทางนั้นก็เลยรับทราบไว้ แล้วบอกเดี๋ยวประสานให้ใหม่
เช้านี้โทรไปตอน 9.10 น. ยังสรุปแบบเดิมว่าเกิน 24 ชม. แล้ว เราก็ได้แต่ยืนยันไม่ยอม เพราะมั่นใจว่าเราทำทุกอย่างตามข้อตกลงเมื่อยกเลิกการสั่งซื้อ ถ้าทาง dtac ดำเนินการช้าเองจนเกิน 24 ชม. แล้วจะให้ลูกค้าเป็นฝ่ายเสียสิทธิ์มันไม่แฟร์เลย เจ้าหน้าที่ก็บอกแบบเดิมคือ เดี๋ยวประสานให้ แล้วจะติดต่อมา
จนบัดนี้ก็ยังต้องรอทาง dtac ประสานงานแล้วติดต่อกลับ เป็นลูกค้า dtac มาสิบกว่าปีแล้ว ไม่คิดว่าจะต้องมีวันที่รู้สึกเสียเวลาและเสียความรู้สึกกับ dtac มากขนาดนี้เลยค่ะ
มีปัญหาเรื่องการยกเลิกใบสั่งซื้อของทาง dtac online store ค่ะ
พอเช้าวันพุธที่ 25 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการสั่งซื้อ จึงได้ส่ง email ไปที่ onlinestore@dtac.co.th เวลา 11.26 น. เพื่อให้ดำเนินการยกเลิก เนื่องจากทราบว่าจะกระทำได้หากยังไม่เกิน 24 ชม. ถึงจะถูกหัก 2.5%ก็เข้าใจ
จนกระทั่งห้าโมงเย็นก็ยังไม่มีการตอบกลับ ก็เกรงว่าจะครบ 24 ชม. แล้วยกเลิกไม่ได้ จึงได้โทรเข้า 1678 เวลา 17.02 น. ทางนั้นบอกให้โทรไปอีกเบอร์ ก็ได้โทรไปเบอร์นั้น เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้ บอกจะติดต่อกลับมาอีกที พอเวลา 17.16 น. เจ้าหน้าที่ก็โทรกลับมารอบแรก รับเรื่องไว้เรียบร้อย แต่ก็บอกจะติดต่อมาบอกผลอีกที
พอเวลา 17.52 น. เจ้าหน้าที่โทรเข้ามา แต่บอกว่ายกเลิกไม่ได้ เพราะตอนนั้นมันเกิน 24 ชม. มาแล้ว เราก็บอกว่า เราส่ง email ไปตามช่องทางที่ให้ไว้ตอนสั่งซื้อตั้งแต่ก่อนเที่ยง จะมาบอกว่าเกินยี่สิบสี่ชั่วโมงได้ไง และที่เราโทรเข้า call center รวมทั้งที่ทาง dtac ติดต่อกลับมาครั้งแรก ก็ไม่ถึง 24 ชม. แน่ๆ ทางนั้นก็เลยรับทราบไว้ แล้วบอกเดี๋ยวประสานให้ใหม่
เช้านี้โทรไปตอน 9.10 น. ยังสรุปแบบเดิมว่าเกิน 24 ชม. แล้ว เราก็ได้แต่ยืนยันไม่ยอม เพราะมั่นใจว่าเราทำทุกอย่างตามข้อตกลงเมื่อยกเลิกการสั่งซื้อ ถ้าทาง dtac ดำเนินการช้าเองจนเกิน 24 ชม. แล้วจะให้ลูกค้าเป็นฝ่ายเสียสิทธิ์มันไม่แฟร์เลย เจ้าหน้าที่ก็บอกแบบเดิมคือ เดี๋ยวประสานให้ แล้วจะติดต่อมา
จนบัดนี้ก็ยังต้องรอทาง dtac ประสานงานแล้วติดต่อกลับ เป็นลูกค้า dtac มาสิบกว่าปีแล้ว ไม่คิดว่าจะต้องมีวันที่รู้สึกเสียเวลาและเสียความรู้สึกกับ dtac มากขนาดนี้เลยค่ะ