เราสั่ง iphone จาก AIS online store วันเสาร์เวลา 10.50 น. โดยใช้บริการส่งด่วนภายในวันเดียวกัน
หลังจากได้รับ email ยืนยัน ก็เข้าไปเช็คสถานะ พบว่าขึ้น sorry … ยังไม่ได้รับ order สินค้าตลอด จึงได้สอบถามไปทาง call center ซึ่ง call center ขอเวลาตรวจสอบก่อน
หลังจานั้นประมาณ 1 ชั่วโมง call center โทรกลับมาและยืนยันว่า ภายในวันเสาร์ ได้รับของแน่นอน แต่ก็ไม่มีของมาส่ง
เช้าวันอาทิตย์ 10.30 น. เช็คสถายะการจัดส่ง ยังไม่สามารถ track ได้ จึงได้สอบถาม call center
จนท. ขอเวลาตรวจสอบ และจะแจ้งกลับภายใน 1 ชั่วโมง แต่สิ่งที่ได้รับคำตอบคือ จะประสานตรวจสอบให้
จากนั้นจึงได้ email ถามตามที่ส่งให้ในเมล์การสั่งซื้อ ก็ได้รับคำตอบว่า “จะประสานเจ้าหน้าที่ให้” รวมทั้งมีจนท. Call center แจ้งว่า จะประสานจนท. เพื่อตรวจสอบให้เช่นกัน
เช้านี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก AIS อีกเลย
สรุปแนะเด็น
คุณจะมี “ส่งด่วนภายในวันเดียว” เพื่ออะไร ถ้าไม่มีคนทำงาน ตรวจสอบอะไรก็ไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ call center ก็ทำได้แค่จะประสานจนท. ให้ (น่าสงสาร จนท. Call center มาก ที่ทำอะไรไม่ได้เลย)
สอบถามเกี่ยวกับการทำงานของ AIS Online store:AIS same day>>> ถ้าทำไม่ได้ก็ยกเลิกไปซะ!!!!
หลังจากได้รับ email ยืนยัน ก็เข้าไปเช็คสถานะ พบว่าขึ้น sorry … ยังไม่ได้รับ order สินค้าตลอด จึงได้สอบถามไปทาง call center ซึ่ง call center ขอเวลาตรวจสอบก่อน
หลังจานั้นประมาณ 1 ชั่วโมง call center โทรกลับมาและยืนยันว่า ภายในวันเสาร์ ได้รับของแน่นอน แต่ก็ไม่มีของมาส่ง
เช้าวันอาทิตย์ 10.30 น. เช็คสถายะการจัดส่ง ยังไม่สามารถ track ได้ จึงได้สอบถาม call center
จนท. ขอเวลาตรวจสอบ และจะแจ้งกลับภายใน 1 ชั่วโมง แต่สิ่งที่ได้รับคำตอบคือ จะประสานตรวจสอบให้
จากนั้นจึงได้ email ถามตามที่ส่งให้ในเมล์การสั่งซื้อ ก็ได้รับคำตอบว่า “จะประสานเจ้าหน้าที่ให้” รวมทั้งมีจนท. Call center แจ้งว่า จะประสานจนท. เพื่อตรวจสอบให้เช่นกัน
เช้านี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก AIS อีกเลย
สรุปแนะเด็น
คุณจะมี “ส่งด่วนภายในวันเดียว” เพื่ออะไร ถ้าไม่มีคนทำงาน ตรวจสอบอะไรก็ไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ call center ก็ทำได้แค่จะประสานจนท. ให้ (น่าสงสาร จนท. Call center มาก ที่ทำอะไรไม่ได้เลย)