สวัสดีค่ะทุกท่าน
ขอรบกวนปรึกษาและขอคำแนะนำจากผู้รู้เนื่องจาก ปัจจุบันเรียกได้ว่าเราโดนเซนทรัลโกงเงินและเบี้ยวการส่งสินค้าที่สั่งผ่านออนไลน์ค่ะ ทำไมถึงเรียกว่า"โกง"ได้ เราขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้ค่ะ
1. 28-เม.ย.-62: แฟนเราสั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ มูลค่า 22,770 บาท ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย (มีหลักฐานแสดงค่ะ)
2. 22-พ.ค.-62: ระยะเวลาผ่านมาเกือบเดือน เราเพิ่งรู้ว่าแฟนสั่งของ แล้วของไม่มาส่ง ด้วยความที่ปกติสั่งของเซนทรัลออนไลน์อยู่แล้ว แฟนเราเลยไม่ได้คิดอะไร เลยรอ จนคิดว่ามันไม่น่าจะใช่เรื่องปกติแล้ว เลยติดต่อไปที่เซนทรัลผ่านเบอร์ 02-730-7777 ปรากฎว่า จนท. แจ้งว่า พัสดุของลูกค้าหาย!!! ใช่ค่ะพัสดุหาย แต่ไม่มีการแจ้งอะไรลูกค้าเลย ต้องให้ลูกค้าโทรตามเองถึงได้รู้ จนท.ให้คำตอบว่าจะรีบจัดส่งให้ใหม่
3. ช่วง 22-30 พ.ค. 62: เรามีการติดต่อโทรเกือบทุกวัน ได้รับตอบกลับมาแค่ว่า กำลังดำเนินการจจัดส่ง จนเราทนไม่ไหว บอกว่าไม่เอาแล้ว ขอเงินคืน จนท.ยืนยันทำเรื่องคืนเงิน
4. 30-พ.ค.62: ไม่มีการคืบหน้าใดๆ เราเลยสอบถามไปที่ in box facebook page Central Online: ได้รับคำตอบว่าให้ไปติดต่อ Live Chat หรือ โทร เราเลยcomplain ไปแล้วว่าไร้ความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากๆ
5. 4-มิ.ย.-62: ในระหว่างนี้เราก็มีการติดตามเกือบทุกวันแต่ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่ากำลังดำเนินการๆๆๆๆ เราเลยลองติดต่อผ่านทาง Live Chat ในwebsite central online บ้าง ผลปรากฎว่า จนท. ตอบกลับว่ากำลังดำเนินการโอนเงินคืน!!!
6. 10-มิ.ย.-62: เราลองส่งอีเมลล์ไปแจ้งที่ contact@central.co.th แจ้งปัญหาและขอให้เร่งการคืนเงินเพราะนานมากแล้ว จุดนี้คือรู้สึกหงุดหงิดและเสียความรู้สึกสุดๆค่ะ แล้วก็มี จนท.replyเมลล์กลับมาว่าจะติดต่อกลับวันนั้น แต่ก็ไม่มีใครเคยโทรกลับมาค่ะ
ในระหว่างเดือนมีการติดต่อตลอดค่ะ live chat บ้าง โทรบ้าง สลับกันตลอด จนเราเริ่มเอือมค่ะ แล้วประกอบกับทำงานยุ่งๆด้วย ระยะเวลาเลยผ่านมาจนถึงวันนี้ วันที่ 2-ก.ค.-62 ค่ะ
7. 2-ก.ค.-62: มีอีเมลล์มาแจ้งว่า ส่งของเสร็จสิ้นแล้ว!!!!! คืองงมากค่ะ ไม่มีพัสดุใดๆมาส่งเลย เช็คที่เลขแทรค ก็มีการแจ้งว่าได้ยกเลิกการส่งออเดอร์นี้ไปเมื่อ 8-มิ.ย.-62 บริษัทขนส่ง คือนินจา ค่ะ
จนมาถึงวันนี้รู้สึกเจ็บใจมากๆ รู้สึกโมโหค่ะว่าทำไมบริษัทมีชื่อเสียงขนาดนี้ถึงบริการได้ห่วยแตก ไร้ความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นต่อลูกค้าโดยสิ้นเชิง เลยจะขอปรึกษาว่า เราทำอะไรได้บ้างคะ ควรทำอย่างไรต่อไปดี??? ตอนนี้คือมีหลักฐานทุกอย่าง และจะนำไปแจ้งความแล้วค่ะ ที่ผ่านมาคือรอมาตลอด แต่มาถึงวันนี้แล้ว น่าจะโดนโกงจริงๆแล้วค่ะ
***ในการตั้งกระทู้นี้ไม่สามารถใส่รูปได้ แต่เรามีหลักฐานการพูดคุยทุกอย่าง แคปไว้หมดเลยค่ะ
โดนเซนทรัล ออนไลน์โกงเงิน ไม่ส่งของ เงินไม่คืน ทำอย่างไรดีคะ???
ขอรบกวนปรึกษาและขอคำแนะนำจากผู้รู้เนื่องจาก ปัจจุบันเรียกได้ว่าเราโดนเซนทรัลโกงเงินและเบี้ยวการส่งสินค้าที่สั่งผ่านออนไลน์ค่ะ ทำไมถึงเรียกว่า"โกง"ได้ เราขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้ค่ะ
1. 28-เม.ย.-62: แฟนเราสั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ มูลค่า 22,770 บาท ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย (มีหลักฐานแสดงค่ะ)
2. 22-พ.ค.-62: ระยะเวลาผ่านมาเกือบเดือน เราเพิ่งรู้ว่าแฟนสั่งของ แล้วของไม่มาส่ง ด้วยความที่ปกติสั่งของเซนทรัลออนไลน์อยู่แล้ว แฟนเราเลยไม่ได้คิดอะไร เลยรอ จนคิดว่ามันไม่น่าจะใช่เรื่องปกติแล้ว เลยติดต่อไปที่เซนทรัลผ่านเบอร์ 02-730-7777 ปรากฎว่า จนท. แจ้งว่า พัสดุของลูกค้าหาย!!! ใช่ค่ะพัสดุหาย แต่ไม่มีการแจ้งอะไรลูกค้าเลย ต้องให้ลูกค้าโทรตามเองถึงได้รู้ จนท.ให้คำตอบว่าจะรีบจัดส่งให้ใหม่
3. ช่วง 22-30 พ.ค. 62: เรามีการติดต่อโทรเกือบทุกวัน ได้รับตอบกลับมาแค่ว่า กำลังดำเนินการจจัดส่ง จนเราทนไม่ไหว บอกว่าไม่เอาแล้ว ขอเงินคืน จนท.ยืนยันทำเรื่องคืนเงิน
4. 30-พ.ค.62: ไม่มีการคืบหน้าใดๆ เราเลยสอบถามไปที่ in box facebook page Central Online: ได้รับคำตอบว่าให้ไปติดต่อ Live Chat หรือ โทร เราเลยcomplain ไปแล้วว่าไร้ความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากๆ
5. 4-มิ.ย.-62: ในระหว่างนี้เราก็มีการติดตามเกือบทุกวันแต่ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่ากำลังดำเนินการๆๆๆๆ เราเลยลองติดต่อผ่านทาง Live Chat ในwebsite central online บ้าง ผลปรากฎว่า จนท. ตอบกลับว่ากำลังดำเนินการโอนเงินคืน!!!
6. 10-มิ.ย.-62: เราลองส่งอีเมลล์ไปแจ้งที่ contact@central.co.th แจ้งปัญหาและขอให้เร่งการคืนเงินเพราะนานมากแล้ว จุดนี้คือรู้สึกหงุดหงิดและเสียความรู้สึกสุดๆค่ะ แล้วก็มี จนท.replyเมลล์กลับมาว่าจะติดต่อกลับวันนั้น แต่ก็ไม่มีใครเคยโทรกลับมาค่ะ
ในระหว่างเดือนมีการติดต่อตลอดค่ะ live chat บ้าง โทรบ้าง สลับกันตลอด จนเราเริ่มเอือมค่ะ แล้วประกอบกับทำงานยุ่งๆด้วย ระยะเวลาเลยผ่านมาจนถึงวันนี้ วันที่ 2-ก.ค.-62 ค่ะ
7. 2-ก.ค.-62: มีอีเมลล์มาแจ้งว่า ส่งของเสร็จสิ้นแล้ว!!!!! คืองงมากค่ะ ไม่มีพัสดุใดๆมาส่งเลย เช็คที่เลขแทรค ก็มีการแจ้งว่าได้ยกเลิกการส่งออเดอร์นี้ไปเมื่อ 8-มิ.ย.-62 บริษัทขนส่ง คือนินจา ค่ะ
จนมาถึงวันนี้รู้สึกเจ็บใจมากๆ รู้สึกโมโหค่ะว่าทำไมบริษัทมีชื่อเสียงขนาดนี้ถึงบริการได้ห่วยแตก ไร้ความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นต่อลูกค้าโดยสิ้นเชิง เลยจะขอปรึกษาว่า เราทำอะไรได้บ้างคะ ควรทำอย่างไรต่อไปดี??? ตอนนี้คือมีหลักฐานทุกอย่าง และจะนำไปแจ้งความแล้วค่ะ ที่ผ่านมาคือรอมาตลอด แต่มาถึงวันนี้แล้ว น่าจะโดนโกงจริงๆแล้วค่ะ
***ในการตั้งกระทู้นี้ไม่สามารถใส่รูปได้ แต่เรามีหลักฐานการพูดคุยทุกอย่าง แคปไว้หมดเลยค่ะ