เนื่องจากมีการ booking ตั๋วไป โอซาก้าในช่วงวันที่ 6/6/19-10/6/19 แต่วันก่อนทางสายการบินได้ส่งอีเมลล์มาแจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยนไฟล์ทบินขากลับเลื่อนไปอีก 1วัน โดยได้โทรไปสอบถามสาเหตุ คำตอบที่ได้มาคือแจ้งว่าเป็นเพราะการจัดการของสายการบินจึงทำให้ต้องยกเลิกเที่ยวบินในวันที่ 10/6/19 เราจึงสอบถามไปว่าแล้วแบบนี้เราต้องเปลี่ยนแผนการเดินทาง รวมถึงค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นอีก ทางสายการบินจะไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลยหรอ ทางสายการบินเงียบและตอบได้แค่ว่า มันเป้นปัญหาการจัดการของสายการบิน และไม่มีไฟล์ทบินเที่ยวอื่นในวันนั้น ปัญหาที่สายการบินจัดการไม่ได้แต่ผู้ดดยสารต้องมาจัดเอง แบบนี้. อยากสอบถามว่าสายการบินทำแบบนี้มันถุกต้องรึเปล่าคะ เพราะตอนนี้รู้สึกผิดหวังกับการบินการตั้งแต่ยังไม่ได้บินเลย
สายการบิน Nokscoot ส่งอีเมลล์มาแจ้งเปลี่ยนไฟล์ทบิน และไม่ได้แจ้งเหตุผลใดๆรวมถึงไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย