หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองที่พัก โรงแรมไปกับ Booking ได้ confirm เรียบร้อยแล้ว ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกเฉยเลย
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจโรงแรม
เตือนภัย
จองรรผ่านบุ๊กกิ้งไปช่วง ต้นเดือน 6
ได้เมลล์คอนเฟิร์มอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว ตัดบัตร เรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกห้องเฉยเลยครับ
โทรถาม Booking ก็โบ้ยไปนู่นไปนี่ ไม่รับผิดชอบอะไร
ไม่แสดงแม้แต่ความอยากจะรับผิดชอบ
ทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายการบินยกเลื่อนเที่ยวบินกะทันหัน ขอ refund ค่าตั๋วได้ แล้วค่าเสียหายอื่นๆทางสายการบินจะรับผิดชอบให้ด้วยรึเปล่า?
เรากับแม่จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นกับสายการบินหางแดงไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ ตั้งใจจะพาแม่ไปฉลองวันแม่ที่ญี่ปุ่น 6 วัน ลางานไว้แล้ว จองที่พักเรียบร่อยแล้ว 3 คืน ทีนี้ตอนต้นเดือนสายการบินส่
Nana Chou
Booking.com ไม่ยอมคืนเงิน Refund สักทีโทรไปหา 4 รอบ เดือนละรอบ บอกให้รอมา 5 เดือนกว่าแล้ว
เราจองตั๋วเครื่องบินจากกรุงเทพไปลงที่อิตาลีเมื่อเดือนกรกฎาคม 2566 จองตั๋วแบบยืดหยุ่นที่สามารถยกเลิกได้ แล้วจะได้เงินคืน 80% กับสายการบิน Jordanian ผ่าน Booking.com ก่อนบิน 3 วันก็ตัดสินใจยกเลิกเพราะคิ
สมาชิกหมายเลข 7911140
Thai lino air ห่วยแตกมากค่ะ !!!!!
เราได้จองเที่ยวบินไปมาเลช่วงสงกรานต์นี้ และเมื่อเดือนที่แล้วก็ได้โทร confirm booking เพราะได้ยินชื่อเสียงเรื่องการ cancel flight พนักงาน confirm ซะดิบดี เราจึงทำการจองที่พัก และจ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้
Joly_daze
จอง บุกกิ้งวันนี้ จ่ายเพิ่ม 15 เท่า เลือกเอาจะจ่ายหรือยกเลิก
องที่พักกับ Booking มีสิทธิจ่ายในราคา x15 เท่า จากราคาที่จอง และไม่รับผิดชอบใดใดทั้งนอกจากให้ยกเลิกฟรี เอาเฉพาะเรื่องตัวเองนะคะ เรียงเป็นทามไลน์ 9/02 จองบุ๊กกิ้งปกติ ได้ที่พักในย่านที่เราต้องการ ราคา
สมาชิกหมายเลข 2318939
Binding booking แปลว่าอะไรคะ
จอง รร กับ hotel.info ตามเงื่อนไขเขียนว่าไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ยกเลิกฟรี ตอนทำรายการก็ใส่แค่ชื่อกับที่อยู่ ไม่ต้องใส่เลขบัตร จองเสร็จได้อีเมลล์มา บรรทัดบนสุดเขียนว่า You have made a binding booking i
สมาชิกหมายเลข 863062
ไปญี่ปุ่นซื้อตัวคนละ booking จะมีปัญหาไหม
พอดีไปเจอบทความอันนี้มาเลยกังวลค่ะ http://www.cookiecoffee.com/backpack/73778/why-thais-cant-go-japan-without-visa-return-ticket-sex-trade แต่เราจะไปญี่ปุ่นกลางปีนี้เป็นครั้งที่4 กับแอร์เอเชีย แต่ปกต
วาตาชิ
โปรคูเวตแอร์ไลน์
โปรคูเวตแอร์ไลน์ ที่ออกมาเมื่อ 30สิงหานี้ จองและจ่ายตัง เรียบร้อย สายการบินออกเอกสาร Booking confirm เรียบร้อย จะสามารถขอยกเลิก Booking ฉบับนี้กับผู้โดยสาร ได้ไหมครับ ?
หยำฉา
Booking มีความรับผิดชอบต่อคนไทยหรือไม่
ถามหาความรับผิดชอบ BOOKING หรือว่า #Bookingไม่เหมาะกับคนไทย ผมจองที่พักผ่าน App Booking หมายเลขการจอง 2168662740 รหัส pin **** ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เข้าพักที่จังหวัด บุรีรัมย์ คืนวันที่ 20 เม
สมาชิกหมายเลข 1225729
จองตั๋วเครื่องบินด้วยบัตรเครดิตสวัสดีใช้เวลาออกตั๋วกี่วัน
เพิ่งได้บัตรมาครับ จะจองตั๋วที่ได้สิทธิ์รับส่วนลด 5% เวลา 10.01 น. ได้โทรไปซื้อตั๋วที่เบอร์ 02-674 5588 พนักงานบอกให้ส่ง Email โดยใส่รายละเอียด ชื่อผู้จอง ไฟล้บิน ไปที่ callcenter@b
ขนุนดำ
สายการบิน Nokscoot ส่งอีเมลล์มาแจ้งเปลี่ยนไฟล์ทบิน และไม่ได้แจ้งเหตุผลใดๆรวมถึงไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย
เนื่องจากมีการ booking ตั๋วไป โอซาก้าในช่วงวันที่ 6/6/19-10/6/19 แต่วันก่อนทางสายการบินได้ส่งอีเมลล์มาแจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยนไฟล์ทบินขากลับเลื่อนไปอีก 1วัน โดยได้โทรไปสอบถามสาเหตุ คำตอบที่ได้มาคือแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 5326352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจโรงแรม
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองที่พัก โรงแรมไปกับ Booking ได้ confirm เรียบร้อยแล้ว ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกเฉยเลย
ได้เมลล์คอนเฟิร์มอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว ตัดบัตร เรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกห้องเฉยเลยครับ
โทรถาม Booking ก็โบ้ยไปนู่นไปนี่ ไม่รับผิดชอบอะไร
ไม่แสดงแม้แต่ความอยากจะรับผิดชอบ
ทำยังไงดีครับ