องที่พักกับ Booking มีสิทธิจ่ายในราคา x15 เท่า จากราคาที่จอง และไม่รับผิดชอบใดใดทั้งนอกจากให้ยกเลิกฟรี
เอาเฉพาะเรื่องตัวเองนะคะ เรียงเป็นทามไลน์
9/02 จองบุ๊กกิ้งปกติ ได้ที่พักในย่านที่เราต้องการ ราคาโอเค คืนละ 600 เยน 4 คืน 2,400 เยน + ค่าทำความสะอาดอีก 10,000 เยน = 12,400 เยน
15/02 บุ๊กกิ้งส่งเมลว่าเราได้พยายามติดต่อคุณทางโทรศัพท์ (ซึ่งไม่มีสายเข้าเลย) เพื่อจะแจ้งว่า ราคาที่พักที่ถูกต้องคือ คืนละ 9,000 เยน 4 คืน 36,000 เยน + ค่าทำความสะอาดอีก 10,000 เยน เป็น 46,000 เยน (ราวหมื่นกว่าบาทนะจ๊ะ จากไม่กี่พันบาท) เพราะ
ห้องพักลงราคาผิด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตรงนี้ไม่รู้ว่าเพราะห้องพักจริงไหม เพราะเท่าที่อ่านก็มีเจอมาว่า โบ้ยให้ห้องพัก
ราคาห้องกระโดดเป็น 15 เท่า
คือความผิดพลาดของบุ๊กกิ้งกับห้องพัก แต่ลูกค้ารับผิดชอบนะจ๊ะ
แล้วคือที่พักที่เราต้องการอื่นๆ ก็เต็มไปแล้วไง เพราะเสียเวลากว่ามันจะแจ้งไปหลายวัน
หลังจากที่พยายามติดต่อทั้งคอลเซ็นเตอร์ไทย และโซเชียลมีเดียแอดมิน ผลคือ ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ
เลือกว่าจะจ่ายราคาแพงหรือยกเลิกการจอง
คำถามคือ ถ้ายกเลิก จะซุกหัวนอนที่ไหน ถ้าหาโรงแรมไม่ทัน
เพราะเราต้องการที่พักบริเวณนั้นและราคาไม่สูงมาก
พยายามเรียกร้องความถูกต้องให้ตัวเองพอสมควร
แล้วก็มีคำตอบจากแอดมินว่า มันอยู่ใน Terms and Conditions
สามารถไปดูในเพจเฟซบุ๊ก Booking.com ในคอมเมนต์ใต้ภาพ เจอปัญหาเพียบ
และมีคนเจอกรณีเดียวกับเราด้วย จากราคา 260ปอนด์ เป็น 900 ปอนด์ ของนางซ้ำร้ายกว่าคือ รอเป็นเดือนแล้วซุ่มเมลมาเงียบๆ
เนื้อหาในเมล
อีกเคสคล้ายๆกัน
รวมถึงปัญหาอื่นๆ มากมายซึ่งเราแปลไม่ออก 555555 แต่แอดมินก็ตอบประมาณว่า เดี๋ยวเราจะจัดการ อีเมลมา (ซึ่งคนส่วนมากก็บอกว่าเมลไปเป็นชาติแล้ว) หรือ โทรมาหาคอลเซ็นเตอร์ (ก็มีคนบอกอีกว่า คอลเซ็นเตอร์แต่ละคนรับเรื่องแต่ไม่มีการเชื่อมโยงเรื่องเลย ต้องเล่าใหม่เหมือนทำเรื่องหใม่ทุกครั้ง แล้วค่าโทรก็แพงมาก)
น่าสงสารกว่าเราก็คงเป็นผู้ชายคนนี้ค่ะ จองแล้วไม่ได้ที่พัก ซึ่งเไม่ได้รับการตอบรับใดใด
เรามาเล่าให้ฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับเราและคงเลิกใช้บริการเว็บนี้รวมถึงบริการในเครือ Priceline ทั้งหมดค่ะ
ส่วนผู้ใดใช้ก็ เช็คเมลบ่อยๆ นะคะ ความผิดพลาดเขามีให้เห็นแล้วค่ะ
[CR] จอง บุกกิ้งวันนี้ จ่ายเพิ่ม 15 เท่า เลือกเอาจะจ่ายหรือยกเลิก
เอาเฉพาะเรื่องตัวเองนะคะ เรียงเป็นทามไลน์
9/02 จองบุ๊กกิ้งปกติ ได้ที่พักในย่านที่เราต้องการ ราคาโอเค คืนละ 600 เยน 4 คืน 2,400 เยน + ค่าทำความสะอาดอีก 10,000 เยน = 12,400 เยน
15/02 บุ๊กกิ้งส่งเมลว่าเราได้พยายามติดต่อคุณทางโทรศัพท์ (ซึ่งไม่มีสายเข้าเลย) เพื่อจะแจ้งว่า ราคาที่พักที่ถูกต้องคือ คืนละ 9,000 เยน 4 คืน 36,000 เยน + ค่าทำความสะอาดอีก 10,000 เยน เป็น 46,000 เยน (ราวหมื่นกว่าบาทนะจ๊ะ จากไม่กี่พันบาท) เพราะห้องพักลงราคาผิด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือความผิดพลาดของบุ๊กกิ้งกับห้องพัก แต่ลูกค้ารับผิดชอบนะจ๊ะ
แล้วคือที่พักที่เราต้องการอื่นๆ ก็เต็มไปแล้วไง เพราะเสียเวลากว่ามันจะแจ้งไปหลายวัน
หลังจากที่พยายามติดต่อทั้งคอลเซ็นเตอร์ไทย และโซเชียลมีเดียแอดมิน ผลคือ ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ
เลือกว่าจะจ่ายราคาแพงหรือยกเลิกการจอง
คำถามคือ ถ้ายกเลิก จะซุกหัวนอนที่ไหน ถ้าหาโรงแรมไม่ทัน
เพราะเราต้องการที่พักบริเวณนั้นและราคาไม่สูงมาก
พยายามเรียกร้องความถูกต้องให้ตัวเองพอสมควร
แล้วก็มีคำตอบจากแอดมินว่า มันอยู่ใน Terms and Conditions
สามารถไปดูในเพจเฟซบุ๊ก Booking.com ในคอมเมนต์ใต้ภาพ เจอปัญหาเพียบ
และมีคนเจอกรณีเดียวกับเราด้วย จากราคา 260ปอนด์ เป็น 900 ปอนด์ ของนางซ้ำร้ายกว่าคือ รอเป็นเดือนแล้วซุ่มเมลมาเงียบๆ
เนื้อหาในเมล
อีกเคสคล้ายๆกัน
รวมถึงปัญหาอื่นๆ มากมายซึ่งเราแปลไม่ออก 555555 แต่แอดมินก็ตอบประมาณว่า เดี๋ยวเราจะจัดการ อีเมลมา (ซึ่งคนส่วนมากก็บอกว่าเมลไปเป็นชาติแล้ว) หรือ โทรมาหาคอลเซ็นเตอร์ (ก็มีคนบอกอีกว่า คอลเซ็นเตอร์แต่ละคนรับเรื่องแต่ไม่มีการเชื่อมโยงเรื่องเลย ต้องเล่าใหม่เหมือนทำเรื่องหใม่ทุกครั้ง แล้วค่าโทรก็แพงมาก)
น่าสงสารกว่าเราก็คงเป็นผู้ชายคนนี้ค่ะ จองแล้วไม่ได้ที่พัก ซึ่งเไม่ได้รับการตอบรับใดใด
เรามาเล่าให้ฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับเราและคงเลิกใช้บริการเว็บนี้รวมถึงบริการในเครือ Priceline ทั้งหมดค่ะ
ส่วนผู้ใดใช้ก็ เช็คเมลบ่อยๆ นะคะ ความผิดพลาดเขามีให้เห็นแล้วค่ะ