ยืม user น้องที่ทำงานมาใช้ครับ
คืนวัน 18 airasia มีโปรเที่ยวบินใหม่ กรุงเทพ ------ ซัปโปโร
ผมได้ทำรายการจองผ่าน app airasia จนถึงช่วงที่ชำระบัตรเครดิต หน้าจอหมุนค้าง
และระบบขึ้นว่า คุณทำรายการเกินเวลาที่กำหนด และ APP เด้งไปที่หน้าแรกครับ
เนื่องจากไม่พบหน้าจอยืนยันการทำรายการ สำเร็จ และเมื่อเลือก จัดการบุ๊กกิ้ง ไม่พบว่ามีบุ๊กกิ้งใดๆในระบบ
ทางผมจึงทำรายการ จองเที่ยวบิน กรุงเทพ ------ ซัปโปโร ใหม่ในวันเดิม แต่ปรากฏว่าค่าเดินทางมีการเพิ่มราคา ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนวันเดินทาง
เพื่อจะให้ได้ราคาเดิม จึงจองใหม่ เป็นวันอื่น ครั้งนี้ทำรายการสำเร็จและมีข้อความยืนยันการจอง
ผมจึงลองไปตรวจสอบที่หน้าจัดการบุ๊กกิ้ง แต่ไม่พบบุ๊กกิ้ง จึงเข้าไปตรวจสอบที่ web airsia
พบว่ามีรายการ บุ๊กกิ้งขึ้นมาทั้งสองการทำรายการ
ทั้งสองรายการทางบัตรแจ้งว่าตัดเงินห่างกัน 6 นาที
กลับมาตรวจสอบที่ APP อีกครั้ง พบว่า มีบุ๊กกิ้ง แจ้งรายการที่ 2เท่านั้นไม่พบบุ๊กกิ้งรายการแรก
ครั้งนี้ผมรู้สึกผิดปกติจึงคิดทันว่าควร capture หน้าจอไว้
หลังจากนั้นทางผมได้ส่ง e-form ทันทีและมีการโทรแจ้งไปทางบัตรเครดิตเพื่อระงับการชำระค่าบริการ
ทางบัตรแจ้งว่าจะติดต่อกลับ
เช้าวันศุกร์
-โทรไปคอลเซ็นเตอร์ airasia คนรับสายแจ้งว่าจะคืนเงินได้ทั้งสองบุ๊กกิ้งต้องจองเวลาไปกลับวันเดียวกันเท่านั้น(ราคามันเปลี่ยนนิครับ)
อื่นๆต้องส่ง e-form เท่านั้น
-ทางบัตรเครดิตติดต่อมาขอรายละเอียดเพิ่ม
วันนี้ ได้ e-mail ตอบกลับตามนี้
สรุปคือไม่มีช่องทางให้ผมร้องเรียน
อยากถามทาง air asia ว่าปัญหาลักษณะดังกล่าว คอลเซ็นเตอร์ ไม่สามารถรับเรื่องได้
e-form ก็ไม่มีหัวข้อว่า app ทำงานไม่ถูกต้องลูกค้าจะไม่สามารถร้องเรียนใดๆได้เลยหรือ
ต้องรับกรรมที่ใช้ app คุณจองแล้วเด้งออกไม่มีหน้ายืนยัน แล้วไม่แสดงบุ๊กกิ้งหรือครับ ผมจะมีทางเลือกอะไรหรือไม่
อยากแจ้งเตือนเพื่อนๆที่คิดจะทำรายการผ่าน app นะครับไม่ว่าจะของบริษัทใดๆ
อัดคลิปได้อัดคลิป หรือ cap หน้าจอไว้ตลอดจะดีมากครับหรืออย่าใช้ APP เลยครับปัจุบันบุ๊กกิ้งแรกที่ตัดเงินผมไปยังไม่แสดงเลยครับ
เตือนคนจะใช้ app airasia
คืนวัน 18 airasia มีโปรเที่ยวบินใหม่ กรุงเทพ ------ ซัปโปโร
ผมได้ทำรายการจองผ่าน app airasia จนถึงช่วงที่ชำระบัตรเครดิต หน้าจอหมุนค้าง
และระบบขึ้นว่า คุณทำรายการเกินเวลาที่กำหนด และ APP เด้งไปที่หน้าแรกครับ
เนื่องจากไม่พบหน้าจอยืนยันการทำรายการ สำเร็จ และเมื่อเลือก จัดการบุ๊กกิ้ง ไม่พบว่ามีบุ๊กกิ้งใดๆในระบบ
ทางผมจึงทำรายการ จองเที่ยวบิน กรุงเทพ ------ ซัปโปโร ใหม่ในวันเดิม แต่ปรากฏว่าค่าเดินทางมีการเพิ่มราคา ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนวันเดินทาง
เพื่อจะให้ได้ราคาเดิม จึงจองใหม่ เป็นวันอื่น ครั้งนี้ทำรายการสำเร็จและมีข้อความยืนยันการจอง
ผมจึงลองไปตรวจสอบที่หน้าจัดการบุ๊กกิ้ง แต่ไม่พบบุ๊กกิ้ง จึงเข้าไปตรวจสอบที่ web airsia
พบว่ามีรายการ บุ๊กกิ้งขึ้นมาทั้งสองการทำรายการ
ทั้งสองรายการทางบัตรแจ้งว่าตัดเงินห่างกัน 6 นาที
กลับมาตรวจสอบที่ APP อีกครั้ง พบว่า มีบุ๊กกิ้ง แจ้งรายการที่ 2เท่านั้นไม่พบบุ๊กกิ้งรายการแรก
ครั้งนี้ผมรู้สึกผิดปกติจึงคิดทันว่าควร capture หน้าจอไว้
หลังจากนั้นทางผมได้ส่ง e-form ทันทีและมีการโทรแจ้งไปทางบัตรเครดิตเพื่อระงับการชำระค่าบริการ
ทางบัตรแจ้งว่าจะติดต่อกลับ
เช้าวันศุกร์
-โทรไปคอลเซ็นเตอร์ airasia คนรับสายแจ้งว่าจะคืนเงินได้ทั้งสองบุ๊กกิ้งต้องจองเวลาไปกลับวันเดียวกันเท่านั้น(ราคามันเปลี่ยนนิครับ)
อื่นๆต้องส่ง e-form เท่านั้น
-ทางบัตรเครดิตติดต่อมาขอรายละเอียดเพิ่ม
วันนี้ ได้ e-mail ตอบกลับตามนี้
สรุปคือไม่มีช่องทางให้ผมร้องเรียน
อยากถามทาง air asia ว่าปัญหาลักษณะดังกล่าว คอลเซ็นเตอร์ ไม่สามารถรับเรื่องได้
e-form ก็ไม่มีหัวข้อว่า app ทำงานไม่ถูกต้องลูกค้าจะไม่สามารถร้องเรียนใดๆได้เลยหรือ
ต้องรับกรรมที่ใช้ app คุณจองแล้วเด้งออกไม่มีหน้ายืนยัน แล้วไม่แสดงบุ๊กกิ้งหรือครับ ผมจะมีทางเลือกอะไรหรือไม่
อยากแจ้งเตือนเพื่อนๆที่คิดจะทำรายการผ่าน app นะครับไม่ว่าจะของบริษัทใดๆ
อัดคลิปได้อัดคลิป หรือ cap หน้าจอไว้ตลอดจะดีมากครับหรืออย่าใช้ APP เลยครับปัจุบันบุ๊กกิ้งแรกที่ตัดเงินผมไปยังไม่แสดงเลยครับ