บังเอิญว่าผมได้มีโอกาสสั่งของ Online จาก Lazada แล้วมีปัญหาเรื่องคนส่งของที่พูดจาไม่ค่อยดีเท่าไหร่
ท้าวความก่อนว่า ผมไม่ได้รับของเอง ส่งไปที่บริษัท เค้ารับของให้ แล้วคนที่รับของเค้าโทรไปแจ้ง
ประเด็นอยู่ที่ว่า คนส่งของ โทรกลับมาหาผม
คนส่งของ:พี่ร้องเรียนผมทำไม ผมทำอะไรไม่ดี
จขกท:ใช่ผมหรอ
คนส่งของ:ใช่สิ ใช่หมายเลขเคส XXXXมั้ย
จขกท:เดี๋ยวผมเช็คให้
คนส่งของ:แล้วพี่โทรไปเคลียร์กับผู้จัดการผมให้ด้วยนะ 08x-xxx-xxxx
แล้วคนส่งของก็ส่ง MMS มาให้ดู เป็นรูปเคสแจ้งร้องเรียนซึ่งมีหมายเลขสั่งของ ของผมอยู่ WTF
แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ ร้องเรียนแล้วผู้ถูกร้อง รู้เลยว่าใครเป็นผู้ร้อง และร้องเรื่องอะไร ถ้าเค้าไม่พอใจผมขึ้นมา ความปลอดภัยในชีวิตผมอยู่ตรงไหน
ผมว่าแบบนี้ไม่ดีเลยไม่มีการปกปิดข้อมูลของลูกค้าเลย ใช้ไม่ได้ครับ
การปกปิดข้อมูลของผู้ร้องเรียนในกรณีร้องเรียนการให้บริการ
ท้าวความก่อนว่า ผมไม่ได้รับของเอง ส่งไปที่บริษัท เค้ารับของให้ แล้วคนที่รับของเค้าโทรไปแจ้ง
ประเด็นอยู่ที่ว่า คนส่งของ โทรกลับมาหาผม
คนส่งของ:พี่ร้องเรียนผมทำไม ผมทำอะไรไม่ดี
จขกท:ใช่ผมหรอ
คนส่งของ:ใช่สิ ใช่หมายเลขเคส XXXXมั้ย
จขกท:เดี๋ยวผมเช็คให้
คนส่งของ:แล้วพี่โทรไปเคลียร์กับผู้จัดการผมให้ด้วยนะ 08x-xxx-xxxx
แล้วคนส่งของก็ส่ง MMS มาให้ดู เป็นรูปเคสแจ้งร้องเรียนซึ่งมีหมายเลขสั่งของ ของผมอยู่ WTF
แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ ร้องเรียนแล้วผู้ถูกร้อง รู้เลยว่าใครเป็นผู้ร้อง และร้องเรื่องอะไร ถ้าเค้าไม่พอใจผมขึ้นมา ความปลอดภัยในชีวิตผมอยู่ตรงไหน
ผมว่าแบบนี้ไม่ดีเลยไม่มีการปกปิดข้อมูลของลูกค้าเลย ใช้ไม่ได้ครับ