การปกปิดข้อมูลของผู้ร้องเรียนในกรณีร้องเรียนการให้บริการ

               บังเอิญว่าผมได้มีโอกาสสั่งของ Online จาก Lazada แล้วมีปัญหาเรื่องคนส่งของที่พูดจาไม่ค่อยดีเท่าไหร่
ท้าวความก่อนว่า ผมไม่ได้รับของเอง ส่งไปที่บริษัท เค้ารับของให้ แล้วคนที่รับของเค้าโทรไปแจ้ง
ประเด็นอยู่ที่ว่า คนส่งของ โทรกลับมาหาผม
                       คนส่งของ:พี่ร้องเรียนผมทำไม ผมทำอะไรไม่ดี
                       จขกท:ใช่ผมหรอ
                      คนส่งของ:ใช่สิ ใช่หมายเลขเคส XXXXมั้ย
                      จขกท:เดี๋ยวผมเช็คให้
                      คนส่งของ:แล้วพี่โทรไปเคลียร์กับผู้จัดการผมให้ด้วยนะ 08x-xxx-xxxx
                   แล้วคนส่งของก็ส่ง MMS มาให้ดู เป็นรูปเคสแจ้งร้องเรียนซึ่งมีหมายเลขสั่งของ ของผมอยู่ WTF
      แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ ร้องเรียนแล้วผู้ถูกร้อง รู้เลยว่าใครเป็นผู้ร้อง และร้องเรื่องอะไร ถ้าเค้าไม่พอใจผมขึ้นมา ความปลอดภัยในชีวิตผมอยู่ตรงไหน
     ผมว่าแบบนี้ไม่ดีเลยไม่มีการปกปิดข้อมูลของลูกค้าเลย ใช้ไม่ได้ครับ

 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่