คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6648834
น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า เบอร์โทรศัพท์และอีเมลที่ใช้สั่งซื้อสินค้า เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า เบอร์โทรศัพท์และอีเมลที่ใช้สั่งซื้อสินค้า เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เหมือนตอนนี้ Lazada จะไม่ได้แคร์ลูกค้าเลย ผิดขึ้นมาก็เอาคูปองให้ ไม่คิดแก้ปัญหาเลย
แต่แล้วสิ่งที่ได้มาคือ ของอะไรไม่รู้เลย เลยถามไปที่ Lazada
1.บอกเราต้องส่งคืน ซึ่งเราต้องไปส่งคืนเองตามขนส่ง หรือ 7/11
2.จะคืนเงินเข้า วอเล็ต หลังจากได้รับของและตรวจสอบแล้ว
3.ให้เราลองทักแชทคุยกับร้านค้า
จากข้อ 1. ลูกค้าผิดหรือ ป่าวนะ สั่งถูกรายการแต่ต้องไปส่งคืนเอง ถ้ามีเวลาคงไม่สั่งออนไลน์ ช่วงแบบนี้ออกข้างนอกก็กลัวเหมือนกันนะ
จากข้อ 2. ตอนจ่ายเราจ่ายเงินสด แต่ทำไมคืนเงินเป็นวอเล็ต เราต้องกลับไปซื้อที่ Lazada อีกหรอ
จากข้อ 3. ร้านค้าปิดแชท ทักไม่ได้ คืออะไรอ้ะ งงมากกกกกก
สุดท้ายเมื่อชาวงเย็น จนท.โทรมาบอกจะให้ voucher 100 ไม่ต้องคืนของ และจะรวมเข้าใน วอเล็ต สรุปคือเราต้องซื้อของใน Lazada อีกใช่ไหม
ช่วง 9/9 สั่งเยอะ จนใส่สินค้าผิดหลายคนเลยหรอ เราเข้าไปดูใน review ร้านมีคนมาคอมเม้นท์เยอะมาได้สินค้าแบบเดียวกับเราเลย เหมือนร้านจงใจปกปิด เอาคอมเม้นท์ 4-5 ดาวอยู่หน้าสุด คอมเม้นท์ที่ร้องเรียน เอาไว้ท้ายๆทั้งๆที่เพิ่งโพสต์ไปไม่ได้ไม่นาน
ประสบการณ์แย่จังกับ โปรโมชั่นแบบนี้
**ผมใส่รูปไม่ได้**