เรื่องมีอยู่ว่า.. ดิฉันสั่งสินค้าผ่านLazadaค่ะ ทางร้านจัดส่งทางkerryให้
จากนนทบุรี มากรุงเทพ ก็ไม่น่าจะเกิน3วัน ดิฉันสั่งไปตั้งแต่24/7/66
ในระบบค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าปลายทางของวันที่26/7/66
จนวันนี้วันที่3ก็ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ โทรไปcall centerแล้ว ก็ยังไม่คืบหน้า
ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย
..อยากทราบว่าจะตามสินค้ายังไง แล้วสามารถร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ
สินค้าไม่ใช่ราคาถูกๆ เสียความรู้สึกกับขนส่งนี้จริงๆ
ถ้าผมจะร้องเรียน พนักงาน kerry ปฏิบัติงานไม่ถูกต้อง ต้องร้องเรียนที่หน่วยงานไหนคะ
จากนนทบุรี มากรุงเทพ ก็ไม่น่าจะเกิน3วัน ดิฉันสั่งไปตั้งแต่24/7/66
ในระบบค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าปลายทางของวันที่26/7/66
จนวันนี้วันที่3ก็ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ โทรไปcall centerแล้ว ก็ยังไม่คืบหน้า
ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย
..อยากทราบว่าจะตามสินค้ายังไง แล้วสามารถร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ
สินค้าไม่ใช่ราคาถูกๆ เสียความรู้สึกกับขนส่งนี้จริงๆ