ตามหัวข้อเลยค่ะ สงสัยมากเพราะตอนนี้ โดนระงับบัญชี เพราะ shopee แจ้งว่า เราสมัครใช้หลายบัญชี ทั้งที่จริงๆเรามีแค่บัญชีเดียว
เพื่อเข้าร่วมแคมเปญนี้
ขอเล่าตั้งแต่ต้น
เรื่องเริ่มที่เราได้เข้ารวมแคมเปญนี้แค่ครั้งแรก แล้วก็ได้รับการยืนยันจากระบบแล้วว่า การแจ้งของเราถูกต้อง แล้วจะทำการคืน เหรียญเป็นส่วนลดให้ ในอีก 5 วัน แต่พอวันรุ่งขึ้นก็โดนระงับเฉยๆเลย
แล้วหลังจากนั้น เราเลยโทรไปสอบถาม call center แจ้งว่าเรา เรามี log in ในหลาย เครื่องเราเลยยืนยันว่าไม่มี พอถามไปถามมา กลับบอกว่าเราให้ code ผิดเลยถูกระงับ เราเลยถามวันที่ของการใช้ code นั้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า ใช่ วันนี้ (หมายถึงวันที่โทรไปสอบถาม) เราจึง ปฎิเสธไปว่าวันนี้เรายังไม่ได้ซื้อของหรือใช้ code อะไรเลย เจ้าหน้าที่จึง ของe-mail และบอกจะตรวจสอบให้
หลังจากนั้น e-mail ของทาง shopee ก็ส่งมาของ เอกกสาร สำเนาบัตรประชาชนและ สำเนาบัญชี พร้อมเซ็นรับรอง
ตอนแรกที่ได้ e-mail เราไม่ได้ตอบทันที แต่หลังจากเรา เจออีเมล เราจึงส่งไปสอบถามถึงสาเหตุของการถูกระงับบัญชีอีกคร้งเพราะจะได้ไม่ทำ เพราะเราก็ไม่อยากให้บัญชีถูกระงับอีก แลัวก็ถามว่า หากเราเปิดบัญชีแล้วเราจะได้รับ coin จาก แคมเปญนั้นไหม
ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสาเหตุของการ ระงับว่าเป็นความลับของบริษัท (!?!?! เราก็งง ณ ตอนนั้น)
ตอนแรกทาง เจ้าหน้าที่ก็ต้องการให้ส่งเอกสารอย่างเดียว แต่พอเราถามไป หลายรอบ เจ้าหน้าที่เลยแจ้งว่า จะทำการตรวจสอบให้ แล้วแจ้งกลับใน 2 วัน
แล้วก็มีการแจ้งกลับมาว่า เราถูกระงับเพราะระบบอัตโนมัติของเขา (เราเลยยิ่งงงว่า เข้าใจว่าอัตโนมัติ แต่สาเหตุที่ระบบมันระงับหละ????)
เราจึงได้แต่ปลง ตอนนี้เราก็ดำเนินเรื่องมาถึงขั้นตอนการขอเปิดบัญชีอีกครั้ง และส่งเอกสารให้ทาง shopee อย่างที่เขาต้องการ
แต่พอส่งเอกสาร ทางเจ้าหน้าที่กลับ แจ้งกลับมาว่า เราต้อง"ยืนยัน ว่าเราจะไม่ ขอเข้ารวมแคมเปญช้อปปี้ถูกสุด" เนื่องจาก เราถูกจำกัดการเข้าร่วม แล้วถ้าเราไม่แจ้งเราจะถูกระงับถาวร
นี้เรายังงงว่าเราถูกระงับเพราะอะไร?? เพราะเราเข้ารวมแคมเปญเหรอ?? หรือเราไม่ควรขอส่วนลดจาก shopee ตามแคมเปญที่เขาโฆษณา?
ใครเคยมี ปัญหาแบบเราไหม?
อยากสอบถามเพื่อนๆชาวพันทิปว่า มีใครเคยใช้บริการ shopee แล้วเคยให้ ฟังชั่น ของแคมเปญ ช้อปปี้การันตี ถูกสุด แล้วมีปหไหม?
เพื่อเข้าร่วมแคมเปญนี้
ขอเล่าตั้งแต่ต้น
เรื่องเริ่มที่เราได้เข้ารวมแคมเปญนี้แค่ครั้งแรก แล้วก็ได้รับการยืนยันจากระบบแล้วว่า การแจ้งของเราถูกต้อง แล้วจะทำการคืน เหรียญเป็นส่วนลดให้ ในอีก 5 วัน แต่พอวันรุ่งขึ้นก็โดนระงับเฉยๆเลย
แล้วหลังจากนั้น เราเลยโทรไปสอบถาม call center แจ้งว่าเรา เรามี log in ในหลาย เครื่องเราเลยยืนยันว่าไม่มี พอถามไปถามมา กลับบอกว่าเราให้ code ผิดเลยถูกระงับ เราเลยถามวันที่ของการใช้ code นั้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า ใช่ วันนี้ (หมายถึงวันที่โทรไปสอบถาม) เราจึง ปฎิเสธไปว่าวันนี้เรายังไม่ได้ซื้อของหรือใช้ code อะไรเลย เจ้าหน้าที่จึง ของe-mail และบอกจะตรวจสอบให้
หลังจากนั้น e-mail ของทาง shopee ก็ส่งมาของ เอกกสาร สำเนาบัตรประชาชนและ สำเนาบัญชี พร้อมเซ็นรับรอง
ตอนแรกที่ได้ e-mail เราไม่ได้ตอบทันที แต่หลังจากเรา เจออีเมล เราจึงส่งไปสอบถามถึงสาเหตุของการถูกระงับบัญชีอีกคร้งเพราะจะได้ไม่ทำ เพราะเราก็ไม่อยากให้บัญชีถูกระงับอีก แลัวก็ถามว่า หากเราเปิดบัญชีแล้วเราจะได้รับ coin จาก แคมเปญนั้นไหม
ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสาเหตุของการ ระงับว่าเป็นความลับของบริษัท (!?!?! เราก็งง ณ ตอนนั้น)
ตอนแรกทาง เจ้าหน้าที่ก็ต้องการให้ส่งเอกสารอย่างเดียว แต่พอเราถามไป หลายรอบ เจ้าหน้าที่เลยแจ้งว่า จะทำการตรวจสอบให้ แล้วแจ้งกลับใน 2 วัน
แล้วก็มีการแจ้งกลับมาว่า เราถูกระงับเพราะระบบอัตโนมัติของเขา (เราเลยยิ่งงงว่า เข้าใจว่าอัตโนมัติ แต่สาเหตุที่ระบบมันระงับหละ????)
เราจึงได้แต่ปลง ตอนนี้เราก็ดำเนินเรื่องมาถึงขั้นตอนการขอเปิดบัญชีอีกครั้ง และส่งเอกสารให้ทาง shopee อย่างที่เขาต้องการ
แต่พอส่งเอกสาร ทางเจ้าหน้าที่กลับ แจ้งกลับมาว่า เราต้อง"ยืนยัน ว่าเราจะไม่ ขอเข้ารวมแคมเปญช้อปปี้ถูกสุด" เนื่องจาก เราถูกจำกัดการเข้าร่วม แล้วถ้าเราไม่แจ้งเราจะถูกระงับถาวร
นี้เรายังงงว่าเราถูกระงับเพราะอะไร?? เพราะเราเข้ารวมแคมเปญเหรอ?? หรือเราไม่ควรขอส่วนลดจาก shopee ตามแคมเปญที่เขาโฆษณา?
ใครเคยมี ปัญหาแบบเราไหม?