มาทานอาหารในห้าง แล้วพนักงานรูดบัตรสลับบิลกัน ฝ่ายไหนต้องรับผิดชอบในการvoidเงินคืนคะ

วันอังคารที่แล้ว (23 เมษายน 2019)เรามาทานอาหารญี่ปุ่นที่ ZEN สาขาในcentral eastvile แล้วบิลของโต๊ะเรา 957 บาท
แต่พนักงานรูดบิลผิดโต๊ะ ไม่แน่ใจว่าผิดยังไง แต่พนักงานคิดบิลราคาของโต๊ะอื่นไปคือ 962 บาท
พนักงานเลยมาแจ้งว่ารูดผิดบลาๆๆจะขออนุญาติรูดใหม่อีกรอบเป็นราคาจริงๆของโต๊ะเรา
แล้วเดี๋ยวประมาณหนึ่งอาทิตย์เงินจะเข้า พนักงานจะวอยดเงินคืนให้ แล้วก็วอยดให้แล้วเรียบร้อย
เราก็โอเคไม่เป็นไรก็รอไป 1 อาทิตย์ แล้วผ่านมา 1 อาทิตย์ เงิน962ก็ยังไม่เข้า เราเลยไปถามเค้าใหม่ที่สาขา
คราวนี้เป็นพนักงานอีกคนนึง เขาก็เช็คๆๆดูเรื่องให้ สักพักก็มาแจ้งว่า ลูกค้าต้องเป็นคนไปธนาคารทำเรื่องเอง+ขอโทษ
แทนพนักงานคนนั้น แบบเพิ่งมาใหม่อาจยังไม่รู้ระบบเลยแจ้งไปผิด

ค่ะ คำถาม ตามหัวข้อกระทู้ เรางงแล้ว ฝ่ายไหนต้องทำเรื่องอ่ะคะ เราไม่อยากเชื่อพนักงานเลยดูตอบแบบปัดความรับผิดชอบ
ปล. บัตรเราไม่ต้องใส่pin และบัตรเราคือkbank รูดบนเครื่องscb
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่