เตือนภัยร้านบานาน่า
เมื่อวันที่ 04/05/2023 ได้มาใช้บริการร้านบานาน่าที่สาขาโลตัสพัทยาใต้ ซื้อสินค้าApple iPad จำนวน1เครื่อง ทางเราต้องการรูดบัตรเครดิตของอิออน แต่เนื่องจากยังไม่ได้เปิดบัตรอิออน พนักงานจึงโทรเปิดอิออน เพื่อรูดชำระแบบผ่อน ทางเราโทรไปเปิดบัตรแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าอิออนรับสาย พร้อมเวลาเดียวกันพนักงานได้นำบัตรอิออนไปรูด และกลับมาบอกว่าบัตร eror รูดไม่ได้ ทางเราจึงยินยอมที่จะจ่ายเป็นเงินสดโดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ด จำนวนเงิน 20,940บาท และรับเครื่องกลับบ้านไป
จนมาวันที่ 8/5/2023 ทางเราได้โทรไปเปิดบัตรอิออนเพื่อที่จะใช้งาน แต่ทางอิออนแจ้งว่า บัตรได้ทำการเปิดใช้และโดนรูดไปตั้งแต่วันที่4/5/2023 ยอด 19,000 บาท โดยร้านบานาน่า สาขาพัทยาใต้ เราตกใจมาก ในเมื่อวันที่เราซื้อเครื่อง ได้ชำระเป็นเงินสดไปแล้ว และบัตรยังมาโดนรูดซ้ำไปอีก จึงได้รีบมาติดต่อทางร้านบานาน่า พนักงานติดต่อ คืนยอดเงินจากอิออน แต่ผู้จัดการก็ให้คำตอบไม่ได้ และบอกกับเราว่าตรวจสอบไม่ได้ ให้รออิออนอย่างเดียวคืนยอดเข้าบัตรพรุ่งนี้เที่ยง และให้เราส่งเมลล์ติดต่อหาสำนักงานใหญ่ ซึ่งมันใช่หรือค่ะ การบริการแบบนี้ ไม่มีท่าทางสนใจหรือขอโทษสักคำ เงินไม่ใช่บาทสองบาท เงินที่เสียไปสองรอบ หมื่นสองหมื่น เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก แต่บอกว่าให้รออิออนอย่างเดียว ไม่มีความชัดเจนใดๆ หรือรับผิดชอบใดๆ ถ้าเราไม่โทรไปเปิดบัตรอิออนเราคงไม่รู้ รู้ตัวอีกทีคงโดนโทรตามให้ชำระหนี้ หากเกิดกับคนอื่น ที่เขาไม่รู้เรื่องพวกนี้หล่ะคะ คงก้มหน้าใช้หนี้ไปโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทำงานเกี่ยวกับเงินควรรอบคอบให้มากกว่านี้ค่ะ รวมทั้งเรื่องพนักงานและผู้จัดการประจำสาขาด้วยค่ะ พนักงานขาย มารยาทและการบริการ พอตอบคำถามไม่เคลียร์ก็เดินหนีเข้าหลังร้านไป ปล่อยให้ลูกค้ายืนรอ ไม่มีวุฒิภาวะและคุณสมบัติมากๆ
เบื้องต้น ทางเราขอไปบันทึกประจำวันไว้แล้ว
เพราะมันเข้าข่ายข้อหาฉ้อโกง
อยากมาเตือนภัย ระวังไว้นะคะ
เตือนภัย คนที่รูดบัตร ร้านบานาน่า banana
เมื่อวันที่ 04/05/2023 ได้มาใช้บริการร้านบานาน่าที่สาขาโลตัสพัทยาใต้ ซื้อสินค้าApple iPad จำนวน1เครื่อง ทางเราต้องการรูดบัตรเครดิตของอิออน แต่เนื่องจากยังไม่ได้เปิดบัตรอิออน พนักงานจึงโทรเปิดอิออน เพื่อรูดชำระแบบผ่อน ทางเราโทรไปเปิดบัตรแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าอิออนรับสาย พร้อมเวลาเดียวกันพนักงานได้นำบัตรอิออนไปรูด และกลับมาบอกว่าบัตร eror รูดไม่ได้ ทางเราจึงยินยอมที่จะจ่ายเป็นเงินสดโดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ด จำนวนเงิน 20,940บาท และรับเครื่องกลับบ้านไป
จนมาวันที่ 8/5/2023 ทางเราได้โทรไปเปิดบัตรอิออนเพื่อที่จะใช้งาน แต่ทางอิออนแจ้งว่า บัตรได้ทำการเปิดใช้และโดนรูดไปตั้งแต่วันที่4/5/2023 ยอด 19,000 บาท โดยร้านบานาน่า สาขาพัทยาใต้ เราตกใจมาก ในเมื่อวันที่เราซื้อเครื่อง ได้ชำระเป็นเงินสดไปแล้ว และบัตรยังมาโดนรูดซ้ำไปอีก จึงได้รีบมาติดต่อทางร้านบานาน่า พนักงานติดต่อ คืนยอดเงินจากอิออน แต่ผู้จัดการก็ให้คำตอบไม่ได้ และบอกกับเราว่าตรวจสอบไม่ได้ ให้รออิออนอย่างเดียวคืนยอดเข้าบัตรพรุ่งนี้เที่ยง และให้เราส่งเมลล์ติดต่อหาสำนักงานใหญ่ ซึ่งมันใช่หรือค่ะ การบริการแบบนี้ ไม่มีท่าทางสนใจหรือขอโทษสักคำ เงินไม่ใช่บาทสองบาท เงินที่เสียไปสองรอบ หมื่นสองหมื่น เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก แต่บอกว่าให้รออิออนอย่างเดียว ไม่มีความชัดเจนใดๆ หรือรับผิดชอบใดๆ ถ้าเราไม่โทรไปเปิดบัตรอิออนเราคงไม่รู้ รู้ตัวอีกทีคงโดนโทรตามให้ชำระหนี้ หากเกิดกับคนอื่น ที่เขาไม่รู้เรื่องพวกนี้หล่ะคะ คงก้มหน้าใช้หนี้ไปโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทำงานเกี่ยวกับเงินควรรอบคอบให้มากกว่านี้ค่ะ รวมทั้งเรื่องพนักงานและผู้จัดการประจำสาขาด้วยค่ะ พนักงานขาย มารยาทและการบริการ พอตอบคำถามไม่เคลียร์ก็เดินหนีเข้าหลังร้านไป ปล่อยให้ลูกค้ายืนรอ ไม่มีวุฒิภาวะและคุณสมบัติมากๆ
เบื้องต้น ทางเราขอไปบันทึกประจำวันไว้แล้ว
เพราะมันเข้าข่ายข้อหาฉ้อโกง
อยากมาเตือนภัย ระวังไว้นะคะ