ปัญาในสาขานี้ที่พบบ่อยคือขั้นตอนการปฏิบัติงานคลุมเครือ ไม่มีคุณภาพ และเมื่อเกิดปัญหาก็จะโบ้ยให้ลูกค้ารับผิดชอบแทน เช่น เศษเงินทอนเหรียญสลึง ห้าสิบสตางค์หมด ก็ปัดยอดไม่จ่ายลูกค้าเอาดื้อๆ บอกเหรียญทอนหมดต้องปัดยอดออก ต้องขู่ว่าผิดกฎหมายถึงวอเรียกเพื่อนมาค้นเคาท์เตอร์ข้างๆมาจ่าย
หรือ ซื้อโค้กซีโร่แคนแพค 6 (5+1) ที่วางบนเชลฟ์หมดอายุตามที่ข้างกระป๋องระบุว่า "ควรบริโภคก่อนวันที่ระบุไว้ด้านล่าง" แต่พนักงานยืนยันว่าวันที่ที่ยิงคือวันผลิต สินค้ายังไม่หมดอายุ ลูกค้าเข้าใจผิด
หรือที่เคยเกิดปัญหารูดบัตรเครดิตยอดซ้ำซ้อน เมื่อไปต่อว่าที่ทำให้เกิดความยุ่งยาก กลับตอบเหมือนตั้งคำถามเพื่อโบ้ยว่าลูกค้ายื่นบัตรเครดิตให้ 2 รอบเองหรือเปล่า? พอยืนยันว่าไม่ใช่ ก็ตีหน้างงและบึ้งๆ ไม่พูด ไม่ตอบ ไม่ขอโทษ
ล่าสุดเจออีก ปัญหาการจัดเรียงไข่ไก่บนเชลฟ์ วางอัดเรียงจนแน่นและลูกค้าดึงไข่ไก่ออกมา 1 ถาด ถาดไปรั้งเอาไข่ไก่อีกถาดร่วงหล่นลงมาแตก แล้วลูกค้าต้องรับผิดชอบไข่แผงที่แตก นึกในใจ เราโง่เองที่กลับมาใช้บริการซ้ำๆในสาขาที่มีปัญหาบ่อยๆ
[CR] LOTUS คุมคุณภาพการบริการและบริหารสาขาไม่ได้
หรือ ซื้อโค้กซีโร่แคนแพค 6 (5+1) ที่วางบนเชลฟ์หมดอายุตามที่ข้างกระป๋องระบุว่า "ควรบริโภคก่อนวันที่ระบุไว้ด้านล่าง" แต่พนักงานยืนยันว่าวันที่ที่ยิงคือวันผลิต สินค้ายังไม่หมดอายุ ลูกค้าเข้าใจผิด
หรือที่เคยเกิดปัญหารูดบัตรเครดิตยอดซ้ำซ้อน เมื่อไปต่อว่าที่ทำให้เกิดความยุ่งยาก กลับตอบเหมือนตั้งคำถามเพื่อโบ้ยว่าลูกค้ายื่นบัตรเครดิตให้ 2 รอบเองหรือเปล่า? พอยืนยันว่าไม่ใช่ ก็ตีหน้างงและบึ้งๆ ไม่พูด ไม่ตอบ ไม่ขอโทษ
ล่าสุดเจออีก ปัญหาการจัดเรียงไข่ไก่บนเชลฟ์ วางอัดเรียงจนแน่นและลูกค้าดึงไข่ไก่ออกมา 1 ถาด ถาดไปรั้งเอาไข่ไก่อีกถาดร่วงหล่นลงมาแตก แล้วลูกค้าต้องรับผิดชอบไข่แผงที่แตก นึกในใจ เราโง่เองที่กลับมาใช้บริการซ้ำๆในสาขาที่มีปัญหาบ่อยๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น