พนักงานทรูมูฟหน้าเคาเตอร์ผู้หญิงคำพูดจาแนะนำแย่ สาขาโลตัสพัทยาใต้

พนักงานทรูมูฟผู้หญิงที่นั่งหน้าเคาเตอร์พูดจาแย่ใส่อารมณ์กับลูกค้า เรื่องเกิดจากทางเราพาพี่ชายไปทำสินเชื่อเอ็กเซ้นนาโนที่บานาน่า แต่ทางพี่ชายเขามีเบอร์โทรที่ลงเบียนเป็นชื่อคนอื่น ทางพนักงานบานาน่าแนะนำดีค่ะให้ไปสอบถามเกี่ยวกับเปลี่ยนชื่อได้ไหม ทางเราเลยเดินไปสอบถามทางทรูว่าสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ แล้วก็มีพนักงานเป็นlgbpเดินมาบอกว่าชักชวนให้ใช้เป็นรายเดือน แล้วก็ชวนให้ไปนั่งทำเรื่องเป็นรายเดือน พอนั่งทำทางเราก็สอบถามว่าอันนี้คือเป็นชื่อทางเราเลยใช่ไหม นางบอกใช่ค่ะ
พอทำเสร็จเราก็ไปทำที่บานาน่าอีกครั้งแต่กับเป็นเหมือนเดิมค่ะขึ้นว่าชื่อไม่ตรงกับเบอร์ ทางเราก็เดินกับไปถามทางทรูคนเดิมว่ามันขึ้นเหมือนเดิมค่ะ แต่ตอบมาว่าทำเรียบร้อยแล้วน่ะ แล้วมีผู้หญิงตรงหน้าเคาเตอร์ถามสวนมาว่าทำอะไรค่ะ พูดจาแบบตึงๆ เราเลยตอบว่าไปยื่นทางบานาน่าค่ะเขายังขึ้นว่าเบอร์ไม่ตรงซึ้งเราไม่ทราบว่าต้องรอหรือยื่นได้เลยไหมหรือต้องโทรไปยืนยันอะไรทางพนักทรูไม่มีแจ้งอะไรเลย ทางพนักงานผู้หญิงตอบมาว่าต้องโทรไป1240ค่ะต้องโทรไปยืนยันค่ะต้องโทรไปแจ้ง1240ค่ะ เราเห็นนางพูดจาใส่อารมณ์เราเลยบอกว่าไม่เห็นมีใครแจ้งเลยค่ะไม่ทราบ นางบอกโทร1240ค่ะพูดแบบก้มหน้าไม่มองทำเสียงกระแทกใส่ ขอร้องนะคะถ้าคิดจะมาทำงานบริการแล้วพูดจาแบบนี้ อย่าเป็นเลยนะคะงานบริการ แย่มากๆจริงๆค่ะดึงเข้าไปให้ใช้รายเดือน เรายังไม่เคืองเท่ากับคำพูดผู้หญิงคนนั้นใส่อารมณ์ แถมยังปล่อยให้จัดการเองถามดีๆตอบมาแบบแย่มากๆ ไม่ไหวนะคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่