สอบถามทรูเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 4 ไม่ทราบว่าจะดองเอกสารถึงชาติหน้าเลยไหม

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ได้ไปเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ของหมายเลข 0945650962 เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2557 ถึงคิวปุ๊ป ผมเตรียมบัตรเครดิตจะรูดค่าบริการเต็มเดือนของเดือนที่ 10-11 เบอร์ตัดรอบบิลวันที่ 12 ของทุกเดือน พนักงานทำหน้างง แล้วเดินไปถามโต๊ะข้างๆ ว่าต้องทำยังไง แต่โต๊ะข้างๆเหวี่ยงใส่พนักงานด้วยกัน (ก็ทำไปสิ) ก็เดินกลับมาแบบงงๆว่าทำอย่างไร ยื่นเอกคำร้องขอมาให้เขียนๆ เซ็นๆ เสร็จปุ๊ป เจ้าหน้าที่บอกว่าเรียบร้อยค่ะ จะดำเนินการภายใน 7-15 วัน (นานไปไหม) ผมก็ขึ้นเลยครับ โวยวาย อ้าวทำไมไม่ตัดเป็นเติมเงินไปเลย ผมเตรียมจ่ายล่วงหน้ามาแล้ว  ผมรู้ว่า True ระบบแย่เลยจะให้ทำเดียวนั้นเลย เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องรอรอบบิล เจ้าอื่นไม่เห็นต้องรอแค่จ่ายล่วงหน้าก็จบ ตัดสัญญาณเป็นเติมเงินก็แค่นั้น ผมก็พูดดังๆว่า ถ้าเกิดเลยรอบบิลแล้วค่าใช้จ่ายเดือน 11-12 เกิดขึ้นคุณต้องรับผิดชอบนะ ก็เลยเดินออกมา

  ณ. วันนี้ ระบบก็ยังไม่ตัดเป็นระบบเติมเงินเลย วันนี้วันที่ 13 เลยรอบบิลมา 1 วันแล้ว เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ 1331 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีเรื่องส่งเข้ามาค่ะระบบยังคงเป็นระบบรายเดือนอยู่ สรุป ดองเอกสารไว้ทำไมไม่ทราบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่