ถึง Tesco Lotus สำนักงานใหญ่ ช่วยชี้แจงหาทางออกด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เรื่องเกิดจากเมื่อวันที่ 16/11/18
ไปใช้บริการโลตัสแถวบ้านย่านลาดกระบังค่ะ ตรงตลาดรวมใจ รู้สึกจะเป็นโลตัส เอ็กเพลส ช็อปซิลล่า (TESCO ESPRESS SHOP ZILLA) ซื้อของกินของใช้ตามปกติค่ะ
ส่วนตัวใช้บริการที่นี่ค่อนข้างบ่อย แต่มาวันที่เกิดเรื่องคือพอซื้อของตามปกติ แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต พนักก็รูดไป ก็มีSMSตัดินในบัตรตามจำนวนที่ซื้อค่ะ มีบิลเล็กๆสำหรับเครดิตออกมา แต่พนักงานแจ้งว่าเครื่องขัดข้องค่ะทำรายการไม่สำเร็จ จะขอยกเลิกรายการเมื่อสักครู่
พอพนักงานทำการยกเลิกรายการก็มีSMSแจ้งว่ามีการยกเลิกการรูดดังกล่าวไป แต่...เรื่องมันเกิดตรงนี้ค่ะ พนักงานอีกคนลองเอาบัตรไปรูดซ้ำ ก็เหมือนเดิมค่ะ มีSMS แจ้งยอดรูเพร้อมหักเงิน รอบนี้ดันไม่มีอะไรออกมาค่ะสลิปหรืออะไรที่ออกรอบแรกไม่มีเลย แต่ตัดเงินไป พนักงานก็บอกว่าเครื่องขัดข้อง รบกวนให้จ่ายเป็นเงินสด ด้วยเวลาตอนนั้น สี่ทุ่มกว่าแล้วค่ะ ก็จ่ายเงินสดไป 1500+ กับเศษนิดหน่อย ก็มีบิลออกมาเป็นอันเสร็จสมบูรณ์ค่ะ
เลยพยายามเข้าไปถามเรื่องบัตรเครดิตที่รูดไป แต่ไม่มีใครให้ตำตอบได้บอกว่าจะรอ ผู้จัดการ จนวันต่อมา ติดต่อไปที่สาขา บอกว่าติดเสา-อาทิตย์ ก็รอๆๆๆค่ะจนวันจันทร์ เข้าไปด้วยตัวเองเลยที่สาขา ปรากฎว่าไปถึงเราก็แสดงตัวว่ามาติดต่อเรื่องบัตรเครดิตค่ะ เจอผู้จัดการกับพนักงานสองสามคน ยืนกดโทรหาคอลเซ็นเตอร์แต่ปลายสายคงจะติดเคสอื่นๆ ไม่มีการตอบรับ ยืนรอตรงนั้นเกือบ45นาที ไม่มีการเข้ามาคุยหรือแสดงความกระตือรือร้นอะไรเลยค่ะ จน ณ วันนี้ ไม่มีข่าวหรือ การแก้ไขปัญหาอะไรเลย 10 วันแล้วค่ะ
ระหว่างนั้นติดต่อไป เบอ 1712 คุยกับพนักงาน ก็บอกให้นำบิลที่มีปัญหา หรือ หลักฐานในแอพไปที่สาขาทำการยกเลิกได้เลย แต่พอไปถึงสาขามันไม่ง่ายอย่างงั้นเลยค่ะ ผู้จัดการติดต่อเชคไปที่ทางธนาคารแล้วยืนยันว่ามีการรับเงินจากยอดนี้จริง แต่ก็อยู่ระหว่างรอ รออะไรคะ เวลาดำเนินการมันใช้เวลานานขนาดนี้ไหม รบกวนชี้แจง ไขข้อข้องใจด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่