พัสดุสูญหาย บริษัทขนส่ง แฟลส

ส่งพัสดุ บริษัท แฟลส เอ็กเพรส  แล้วปลายไม่ได้พัสดุ  ติดตามพัสดุ  แจ้งว่าพัสดุอยู่ในขั้นตอนกำลังจะจัดส่ง  ซึ่งติดตามสถานะทุกวัน   จากสุโขทัย  ไปพิจิตรเกิน3วันพัสดุไม่ถึงปลาย  สุดท้ายแจ้งว่าพัสดุสูญหายเฉย ซึ่งส่งพัสดุเป็นโทรศัพท์มือถือ  ซัมซุง  ไปให้หลานที่พิจิตร  มูลค่า 4590.-  นำพัสดุไปให้พนักงานแฟลส  เป็นคนแพคสินค้า  พนักงานรับรู้ว่าเป็นสินค้าอะไร   แต่พอของหายบอกจะชดใช้  มูลค่า  2,000  บาท  เอาอะไรคิด   โมโหมาก  วันนี้  30/4/61  CS  แผนกเคลมสินค้าจะโทรแจ้ง  เวลา  12.00  น.  สรุป  เงียบ  โทรไปไม่รับสาย  โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์  ไม่เคยมีเจ้าหน้ารับสายเลยสักครั้ง  เลยสงสัยว่าบริษัทขนส่งนี้ยังเปิดทำการอยู่หรือเปล่า  แล้วลูกค้าสามารถเรียกร้องค่าชดใช้สินค้าได้เต็มจำนวนที่ส่งไปมั้ย   เพราะเจ้าหน้าแจ้งว่า  แค่  2000  บาทเบื้องต้น   ซึ่งทำให้จี๊ดขึ้นสมอง  พูดจาไม่รับผิดชอบซึ่งเราก็พยามใจเย็นเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างให้ทาง แผนก  CS  ฟัง  แต่พูดบ่ายเบียงจะชดใช้ 2000 บาทท่าเดียว  ซึ่งมูลค่าของเรามากกว่านั้น  แล้วพนักงานแฟลสก็เป็นคนแพคพัสดุเองกับมือ   เราสามารถทำรัยได้บ้างมากกว่า รอๆๆๆๆๆคะ   😭😭😭😭   #ต้องการความช่วยเหลือด่วนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่