ส่งพัสดุ บริษัท แฟลส เอ็กเพรส แล้วปลายไม่ได้พัสดุ ติดตามพัสดุ แจ้งว่าพัสดุอยู่ในขั้นตอนกำลังจะจัดส่ง ซึ่งติดตามสถานะทุกวัน จากสุโขทัย ไปพิจิตรเกิน3วันพัสดุไม่ถึงปลาย สุดท้ายแจ้งว่าพัสดุสูญหายเฉย ซึ่งส่งพัสดุเป็นโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง ไปให้หลานที่พิจิตร มูลค่า 4590.- นำพัสดุไปให้พนักงานแฟลส เป็นคนแพคสินค้า พนักงานรับรู้ว่าเป็นสินค้าอะไร แต่พอของหายบอกจะชดใช้ มูลค่า 2,000 บาท เอาอะไรคิด โมโหมาก วันนี้ 30/4/61 CS แผนกเคลมสินค้าจะโทรแจ้ง เวลา 12.00 น. สรุป เงียบ โทรไปไม่รับสาย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ไม่เคยมีเจ้าหน้ารับสายเลยสักครั้ง เลยสงสัยว่าบริษัทขนส่งนี้ยังเปิดทำการอยู่หรือเปล่า แล้วลูกค้าสามารถเรียกร้องค่าชดใช้สินค้าได้เต็มจำนวนที่ส่งไปมั้ย เพราะเจ้าหน้าแจ้งว่า แค่ 2000 บาทเบื้องต้น ซึ่งทำให้จี๊ดขึ้นสมอง พูดจาไม่รับผิดชอบซึ่งเราก็พยามใจเย็นเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างให้ทาง แผนก CS ฟัง แต่พูดบ่ายเบียงจะชดใช้ 2000 บาทท่าเดียว ซึ่งมูลค่าของเรามากกว่านั้น แล้วพนักงานแฟลสก็เป็นคนแพคพัสดุเองกับมือ เราสามารถทำรัยได้บ้างมากกว่า รอๆๆๆๆๆคะ 😭😭😭😭 #ต้องการความช่วยเหลือด่วนค่ะ
พัสดุสูญหาย บริษัทขนส่ง แฟลส