พัสดุล่าช้า/หาย คิดจะรับผิดชอบบ้างไหม?

คือเพื่อนส่งของพัสดุ มาตั้งแต่วันที่ 22/04/2566
โดยบริษัทขนส่ง แฟลส ผ่านไป 2-3 วัน พนักงานติดต่อมาถามมูลค่า ของในพัสดุ แล้วบอกจะติดต่อมา
แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย เราต้องติดต่อไปเองทางสาขา แล้วคุยกับพนักงาน สาขาร้านที่รับ บอกขนส่งรับไปแล้วอีกทีหนึ่ง ไม่รู้จะช่วยยังไง เดี๋ยวพยายามติดต่อช่วยให้ คือ งงอ่ะ ไม่รู้จะช่วยยังไง แล้วเปิดสาขาทำไม
แล้ว ต้องให้ติดต่อทุกอย่าง โทรติดต่อหมด ทั้งสำนักงานใหญ่ คือโทรไปก็ เจ้าหน้าที่รับยากมาก
จนต้องมาร้องเรียนในแอพ ของแฟลส ผ่านไปหลายวัน มีการติดต่อมาสอบถาม แล้วจะดำเนินการให้
ดำเนินการให้ แล้วดำเนินการตอนไหน ฉันรอนานมากแล้วอ่ะ เสียเวลามาก วันนี้ 12/05/2566 ก็ยังไม่เหมือนเดิมอ่ะ 😭 ปล. ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน

ยังไงจะให้ปล่อยผ่านไป แบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่