#อยากให้ช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ ส่งของแล้วของหาย J&T Express
เหตุการตามนี้ครับ
ฝ่าย1. วันที่ 25/7/2021 ได้ทำการส่งพัสดุ กับ j&T Express สาขา พัทยาสาย 3 เลขพัสดุ 821179191431
2. ลค แจ้งว่ายังไม่รับสินค้า สถานะ สินค้า อยุ่ที่ พญาไท 02 ตั้งแต่วันที่ 26 /7/2021 โทรติดตาม ผ่านข่องทาง callcerter 02-009-5678 ระบบแจ้งฝากหมายเลขโทรกลับ ,020002743 ไม่มี ผู้รับสาย พยามยามโทร ติดตามตลอด แต่ไม่สามารถ ติดต่อ ได้
3. วันที่ 5/8/2021 ติดตามสถานะ ลค แจ้งยังไม่ได้รับสินค้า ลค ไป สอบถามที่ พญาไท 02 พยักงานแจ้งว่า หาสินค้าไม่เจอ ธรุการ(คุณมิตร) รับเรื่อง เพื่อตรวจสอบ
และภายในวันเดียวกัน ลูกค้าได้ เบอร์โทรฯ สาขา พญาไท 02 สอบถามว่าสินค้าไปไหน ทำไมยังไม่ส่งให้ ลค ได้รับคำตอบว่า พนักงานได้ทำการ ผิดพลาด ปริ้น ใบนำจ่ายผู้อื่น ทับ ใบนำจ่ายที่ถูกต้อง เลยทำให้เลขพัสดุ ที่ถูกต้องหายไป แล้วรับปากจะทำการ ตรวจสอบให้
4. วันที่ 10/7/2021 พญาไทย 02 แจ้งกลับมาว่าเจอ กล่องสินค้า ที่ราชเทวี 09 ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้ แล้ว
พบว่า สินค้าได้มาที่ สาขา ราชเทวีจริง แล้วมีการออกไปนำส่ง จริงตามภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 27/7/2021 เวลา 16.35 พนักงานสปินเตอร์(คุณโอ๊ต)ได้ แสกนออกไปเพื่อนำส่งบ้านที่ แปะ (ที่อยู่ผิด เลขที่ 621192950431 นางสาว กัลยรัตน์ ธันยดุล ) แล้วได้ โทรไปสอบถาม ว่าได้ รับพัสดุ 2 กล่อง หรือไม่ นางสาว กัลยรัตน์ ธันยดุล แจ้งกลับมา ว่า ได้รับแค่ 1กล่อง ที่เค้าสั่ง ต้นไม้ รอบนี้ พนักงานสปินเตอร์(คุณโอ๊ต)นำสินค้าไป 10 กล่องเพื่อนำจ่าย แต่ นำจ่าย สำเร็จ แค่ 9 กล่อง ส่วนกล่องที่ 10 ไม่ได้นำจ่าย แต่ก็ไม่ได้นำกลับมาที่โกดัง เพื่อนำจ่ายใหม่ กลับมาตัวเปล่า แล้วมา เคลียยอด กับธุรการ
5. วันที่ 12 /7/2021 ได้ไป ลงบันทึกประจำวันที่ สถานี ตร พัทยา ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ว่า j&T Express ได้ทำสินค้า หาย เพื่อดำเนินการต่อไป กับ j&T Express
6. วันที่ 13/7/2021 ได้เดินทางไป กทม เพื่อไป ติดตามด้วยตัวเอง ที่ สาขาราชเทวี 09 พบ ผจก(วรวุฒิ) เพื่อ ติดตามสินค้า แต่ได้ รับคำตอบว่า สินค้า สูญหาย ให้ไปติดต่อ กับกฎหมาย แล้วบอกว่า มันหายไปแล้วจะให้ทำยังงัย
ผมได้เดินทางไป ที่ อุดมสุข 36 เพื่อ ติดต่อพบ ฝ่ายกฎหมาย แต่ ไม่อยุ่ ให้ฝากเรื่องไว้ เพื่อตรวจสอบ แล้วพนักงาน แนะนำให้ไปหา CS (คุณเป็บซี่) เพื่อร้องเรียนให้ตรวจสอบการทำงาน และตรวจสอบพัสดุไปไหน CS (คุณเป็บซี่) รับเรื่องเพื่อตรวจสอบ
7. วันที่ 14 /7 /2021 เวลา13.30 CS ยังไม่ติดต่อกลับมา เลยโทรไปหา ว่าเรื่องเป็นอย่างไร
ได้เรียกพนักงานสปินเตอร์ มาสอบถามแล้ว พนักงานสปินเตอร์ โอ๊ต บอกจำไม่ได้ ว่าเอาไป ส่งบ้านไหน ขอชดใช้ให้ ขอแบ่งจ่าย ทาง cs(คุณเป็บซี่) แจ้งว่า j&T Express สามารถชดใช้ให้ได้ แค่ 10 เท่าของค่าส่ง หรือ ไม่เกิน 2,000 บาท
จึงแจ้ง สคบ เพื่อดำเนินการ เรียกร้องความเป็นธรรม ต้องการสินค้ามูลค่า 60,500 คืน หากสินค้าหาย ต้องการให้ บริษัท j&t ชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 60,500 บาท
j&T Express ทำสินค้ามูลค่า 60500 บาท หาย ไม่รับผิดชอบ
เหตุการตามนี้ครับ
ฝ่าย1. วันที่ 25/7/2021 ได้ทำการส่งพัสดุ กับ j&T Express สาขา พัทยาสาย 3 เลขพัสดุ 821179191431
2. ลค แจ้งว่ายังไม่รับสินค้า สถานะ สินค้า อยุ่ที่ พญาไท 02 ตั้งแต่วันที่ 26 /7/2021 โทรติดตาม ผ่านข่องทาง callcerter 02-009-5678 ระบบแจ้งฝากหมายเลขโทรกลับ ,020002743 ไม่มี ผู้รับสาย พยามยามโทร ติดตามตลอด แต่ไม่สามารถ ติดต่อ ได้
3. วันที่ 5/8/2021 ติดตามสถานะ ลค แจ้งยังไม่ได้รับสินค้า ลค ไป สอบถามที่ พญาไท 02 พยักงานแจ้งว่า หาสินค้าไม่เจอ ธรุการ(คุณมิตร) รับเรื่อง เพื่อตรวจสอบ
และภายในวันเดียวกัน ลูกค้าได้ เบอร์โทรฯ สาขา พญาไท 02 สอบถามว่าสินค้าไปไหน ทำไมยังไม่ส่งให้ ลค ได้รับคำตอบว่า พนักงานได้ทำการ ผิดพลาด ปริ้น ใบนำจ่ายผู้อื่น ทับ ใบนำจ่ายที่ถูกต้อง เลยทำให้เลขพัสดุ ที่ถูกต้องหายไป แล้วรับปากจะทำการ ตรวจสอบให้
4. วันที่ 10/7/2021 พญาไทย 02 แจ้งกลับมาว่าเจอ กล่องสินค้า ที่ราชเทวี 09 ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้ แล้ว
พบว่า สินค้าได้มาที่ สาขา ราชเทวีจริง แล้วมีการออกไปนำส่ง จริงตามภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 27/7/2021 เวลา 16.35 พนักงานสปินเตอร์(คุณโอ๊ต)ได้ แสกนออกไปเพื่อนำส่งบ้านที่ แปะ (ที่อยู่ผิด เลขที่ 621192950431 นางสาว กัลยรัตน์ ธันยดุล ) แล้วได้ โทรไปสอบถาม ว่าได้ รับพัสดุ 2 กล่อง หรือไม่ นางสาว กัลยรัตน์ ธันยดุล แจ้งกลับมา ว่า ได้รับแค่ 1กล่อง ที่เค้าสั่ง ต้นไม้ รอบนี้ พนักงานสปินเตอร์(คุณโอ๊ต)นำสินค้าไป 10 กล่องเพื่อนำจ่าย แต่ นำจ่าย สำเร็จ แค่ 9 กล่อง ส่วนกล่องที่ 10 ไม่ได้นำจ่าย แต่ก็ไม่ได้นำกลับมาที่โกดัง เพื่อนำจ่ายใหม่ กลับมาตัวเปล่า แล้วมา เคลียยอด กับธุรการ
5. วันที่ 12 /7/2021 ได้ไป ลงบันทึกประจำวันที่ สถานี ตร พัทยา ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ว่า j&T Express ได้ทำสินค้า หาย เพื่อดำเนินการต่อไป กับ j&T Express
6. วันที่ 13/7/2021 ได้เดินทางไป กทม เพื่อไป ติดตามด้วยตัวเอง ที่ สาขาราชเทวี 09 พบ ผจก(วรวุฒิ) เพื่อ ติดตามสินค้า แต่ได้ รับคำตอบว่า สินค้า สูญหาย ให้ไปติดต่อ กับกฎหมาย แล้วบอกว่า มันหายไปแล้วจะให้ทำยังงัย
ผมได้เดินทางไป ที่ อุดมสุข 36 เพื่อ ติดต่อพบ ฝ่ายกฎหมาย แต่ ไม่อยุ่ ให้ฝากเรื่องไว้ เพื่อตรวจสอบ แล้วพนักงาน แนะนำให้ไปหา CS (คุณเป็บซี่) เพื่อร้องเรียนให้ตรวจสอบการทำงาน และตรวจสอบพัสดุไปไหน CS (คุณเป็บซี่) รับเรื่องเพื่อตรวจสอบ
7. วันที่ 14 /7 /2021 เวลา13.30 CS ยังไม่ติดต่อกลับมา เลยโทรไปหา ว่าเรื่องเป็นอย่างไร
ได้เรียกพนักงานสปินเตอร์ มาสอบถามแล้ว พนักงานสปินเตอร์ โอ๊ต บอกจำไม่ได้ ว่าเอาไป ส่งบ้านไหน ขอชดใช้ให้ ขอแบ่งจ่าย ทาง cs(คุณเป็บซี่) แจ้งว่า j&T Express สามารถชดใช้ให้ได้ แค่ 10 เท่าของค่าส่ง หรือ ไม่เกิน 2,000 บาท
จึงแจ้ง สคบ เพื่อดำเนินการ เรียกร้องความเป็นธรรม ต้องการสินค้ามูลค่า 60,500 คืน หากสินค้าหาย ต้องการให้ บริษัท j&t ชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 60,500 บาท