Shopee express ทำของหาย สินค้ามูลค่า 35000 แต่รับผิดชอบ 2000 บาท

เราขายสินค้าออนไลน์ใช้ขนส่งมาหลายปี ไม่เคยเจออะไรที่เครียดขนาดนี้มาก่อน เสียใจกับ Shopee มากๆครับ
เราเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีกับคุณมานาน ขึ้นค่าธรรมเนียมเรายอมรับ ใช้แคมเปญ ใช้AD กับคุณมาตลอด แล้วคุณทำกับเราแบบนี้เหรอครับ

TIMELINE ( สินค้ามีมูลค่า 35000 บาท )
เริ่มต้นวันที่ 20 / 7 / 2021 ผมส่งสินค้า Dropoff ผ่าน Shopee express หมายเลขคำสั่งซื้อ 210719BJX250U3
วันที่ 20 จนถึงวันที่ 30 ผมกับลูกค้า โทรตามสินค้าทุกวันผ่านระบบ Call center Shopee โทรกันทุกวันได้คำตอบแค่จะประสาน จะเร่งประสานงาน
สินค้าตกหล่นอยู่ที่คลังสินค้า ทำอะไรไม่ได้เลย ต้องรออย่างเดียว ในที่สุดลูกค้าก็หมดความอดทน ขอยกเลิกออเดอร์
อ๋อ ระยะทางในการจัดส่ง ต้นทางอยู่พระประแดง - ปลายทางอยู่สาทร ครับ บ่งบอกให้รู้ถึงคุณภาพระบบขนส่งกันเลยทีเดียว
เราก็พยายามหาทางออกเพื่อช่วยลูกค้า จะขอไปรับสินค้าคืนที่คลังได้ไหม ยกเลิกออเดอร์เลยก็ได้ จะได้เอาสินค้าใหม่ไปส่งลูกค้าเอง
ก็ทำไรไม่ได้เลย ถามหาคำตอบแล้วสินค้าอยู่ที่ไหน สูญหายไหม CALL CENTER ก็ไม่สามารถตอบได้ !!!!! 
ผมนี่ยิ้มละ ไม่สบายใจนักมาก เริ่มร้อนใจไม่ไหวแล้ว ถ้ารอไอ้พวกนี้ประสานงาน กูว่าไม่รอดแน่ 

วันที่ 10 / 8 / 2021 หลังจากรอสินค้าตีกลับมาก็ไม่มี ผมไปขอความช่วยเหลือกับชอปที่ผมส่งพัสดุ ว่าสินค้าพอออกจากที่นี่ไปที่คลังไหน ก็ได้พิกัดมา ผมก็รีบไปติดต่อที่คลังสาขา ...  พนักงานก็เชคไปเชคมา ซี้ดกันทุกคน กับมูลค่าของ และจำนวนวันที่ตกหล่น ได้คำตอบว่า ของออกไปจากคลังนี้แล้ว ไปอยู่ที่คลัง SOCE  ผมถามคลังอยู่ไหน ก็ตอบไม่ได้เพราะไม่เคยไป เอ้อดีจริงๆ SOCE คืออะไรวะ เปิดดูพันทิป ค้างที่ SOCE กันเยอะนี่ละ 

และในที่สุด  วันที่ 12/8/2021 วันซวยแห่งชาติ ก็มาถึง



เห้ย ชดใช้ 2000 บาท เห้ยไม่มีประกันอะไรวะ เดี๋ยวๆของผมมูลค่า 35000 ขนส่งที่ใช้คือ Shopee express โดยตรง และ!!! นะครับและ
ผมไม่เคยได้รับแบบฟอร์มหรือ ข้อตกลงอะไรที่กูจะใช้ Shopee express ก่อนหน้านี้ใช้ KERRY มาหลายปี พอมาวันนึงไปdropoff ที่เคอรี่
เอ๊ะทำไมดรอปไม่ได้ พนักงานบอกนี่ไม่ใช้บาโค้ดKERRY เป็นของ Shopee express อ้าวเห้ย อยู่ดีๆ ก็จับมาใช้ขนส่งตัวเอง โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง
แล้ว เราจะรู้เรื่องประกัน2000 อะไรนี่ไหม 

เราก็โทรไปโวยกับ Call center จริงก้รู้ว่าไร้ประโยชน์ แต่ก็ไม่รุ้จะติดต่อไปหาใคร พวกนี้ก็เป็นแค่ที่รองรับหน้างาน วางสายก็จบ
ไร้การติดต่อกลับ ทำได้แค่ประสาน เร่งประสานตามสเตป ล่าสุดหลังจากยื่นเรื่องพิจารณาไกล่เกลี่ย ก็คือวันนี้ 19 / 8 / 2021 
อีกวันเดียวครบเดือนแล้วหลังจากส่งของกับองค์กรนี้ สุดท้ายก็เสียเวลาฟรี 



คือผมขายของกับคุณมาหลายปีมาก ค่าธรรมเนียมค่าแคมเปญคุณเราจ่ายไปมากกว่ามูลค่าสินค้าที่เราหายเยอะมาก
แต่องค์กรคุณตอบแทนกับพาร์ทเนอร์แบบนี้ องค์กรคุณมีโจรนะ นี่จะจ่าย 2000 แล้วเรื่องจบแบบที่มีโจร มิจฉาชีพอยู่ในองค์กรคุณใช่หรือไม่

                                                           ขอบคุณสำหรับพื้นที่ ผมหวังว่าทุกคนจะไม่โชคร้ายเหมือนผม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่