สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
อัพเดทครับ
เนื่องจาก Reply บน เขียนว่า
"รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่หลังไมค์, Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th"
ผมจึงหลังไมค์ไปถาม ได้รับคำตอบนี้ครับ
"หมายเลขพัสดุ TH011332638837 สถานะการจัดส่งไม่มีความเคลื่อนไหวและเกินระยะเวลาการนำส่ง เนื่องจากช่องทางนี้ไม่สามารถประสานงานได้ รบกวนลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องได้ที่ Call Center 02-0178399, Live Chat หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตรวจสอบและประสานงานต่อไป"
ดังนั้น อย่าเสียเวลากับหลังไมค์เลยครับ ถึงแม้จะบอกว่าทำได้ มันเป็นแค่ประโยค Copy Paste แบบขอไปที
ติดต่อไปก็เสียเวลา ส่วนช่องทาง Call Center สายไม่ว่าง, Email ไม่มีคนตอบ พนักงานคงลาออกกันไปหมดแล้วครับ
สำหรับสถาณะสินค้าล่าสุดตอนนี้ ระบบถือวิสาสะยกเลิกให้เองครับ
ถึงแม้ว่าผมจะกด Extend ระยะเวลาในการส่งไปก่อนหน้านั้นแล้วก็ตาม
05-08-2021 04:41 บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จและจะถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง
04-08-2021 18:54 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :SOCE
04-08-2021 18:54 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :SOCW
25-07-2021 02:00 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :SOCW
25-07-2021 00:55 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :SOCE
24-07-2021 19:30 พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้า
24-07-2021 17:55 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :FKRET - ปากเกร็ด
24-07-2021 16:48 บริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุเรียบร้อยแล้ว
24-07-2021 13:39 ผู้ส่งกำลังเตรียมพัสดุ
ผมไม่รู้ว่าขนส่งจะคืนค่าจัดส่งให้ร้านค้าไหม เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดทั้งร้านค้าและผู้ซื้อ
แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผมจะติดตามต่อแล้วครับ
แต่เสียทั้งความรู้สึก เสียทั้งเวลา
แทนที่จะเอาเงินไปจ้างดารามาโฆษณาแพงๆ เอาเงินไปปรับปรุงระบบหลังบ้านและ Logistic ของตัวเองเถอะครับ
จะโฆษณาแพงแค่ไหน แต่ถ้าระบบห่วย ลูกค้าก็ไม่กลับมาซื้ออีก
เนื่องจาก Reply บน เขียนว่า
"รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่หลังไมค์, Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th"
ผมจึงหลังไมค์ไปถาม ได้รับคำตอบนี้ครับ
"หมายเลขพัสดุ TH011332638837 สถานะการจัดส่งไม่มีความเคลื่อนไหวและเกินระยะเวลาการนำส่ง เนื่องจากช่องทางนี้ไม่สามารถประสานงานได้ รบกวนลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องได้ที่ Call Center 02-0178399, Live Chat หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตรวจสอบและประสานงานต่อไป"
ดังนั้น อย่าเสียเวลากับหลังไมค์เลยครับ ถึงแม้จะบอกว่าทำได้ มันเป็นแค่ประโยค Copy Paste แบบขอไปที
ติดต่อไปก็เสียเวลา ส่วนช่องทาง Call Center สายไม่ว่าง, Email ไม่มีคนตอบ พนักงานคงลาออกกันไปหมดแล้วครับ
สำหรับสถาณะสินค้าล่าสุดตอนนี้ ระบบถือวิสาสะยกเลิกให้เองครับ
ถึงแม้ว่าผมจะกด Extend ระยะเวลาในการส่งไปก่อนหน้านั้นแล้วก็ตาม
05-08-2021 04:41 บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จและจะถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง
04-08-2021 18:54 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :SOCE
04-08-2021 18:54 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :SOCW
25-07-2021 02:00 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :SOCW
25-07-2021 00:55 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :SOCE
24-07-2021 19:30 พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้า
24-07-2021 17:55 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า :FKRET - ปากเกร็ด
24-07-2021 16:48 บริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุเรียบร้อยแล้ว
24-07-2021 13:39 ผู้ส่งกำลังเตรียมพัสดุ
ผมไม่รู้ว่าขนส่งจะคืนค่าจัดส่งให้ร้านค้าไหม เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดทั้งร้านค้าและผู้ซื้อ
แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผมจะติดตามต่อแล้วครับ
แต่เสียทั้งความรู้สึก เสียทั้งเวลา
แทนที่จะเอาเงินไปจ้างดารามาโฆษณาแพงๆ เอาเงินไปปรับปรุงระบบหลังบ้านและ Logistic ของตัวเองเถอะครับ
จะโฆษณาแพงแค่ไหน แต่ถ้าระบบห่วย ลูกค้าก็ไม่กลับมาซื้ออีก
แสดงความคิดเห็น
สถานะค้างอยู่ที่ "พัสดุถึงศูนย์คัดแยก : SOCE " หลายวันมาก ต้องทำไงครับ? #shopee expreess
ควรจะรอต่อ หรือติดต่อที่ไหน เพราะของที่สั่งมันนำมาใช้งานไม่ทันเวลาแล้ว จริงๆ ผมก็สั่งของในแอพ shopee มาเยอะ เพราะเป็นสมาชิก Gold Member แล้ว แต่ครั้งนี้ผิดหวังกับการจัดส่งผ่าน shopee Express มาก
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้คนซื้อมีโอกาสเลือกบริษัทขนส่งด้วยครับ